Oneshot

788 87 17
                                    


Trong I-land, Hanbin có một người hyung, anh ấy chỉ cách em có 3 tháng thôi, tên là K.

Nhưng không ai biết rằng em mang trong mình một nỗi niềm sâu kín mà nếu nói ra chắc chắn là sẽ bị trêu tới nổ tung.

Đó chính là: K hyung gần như không bao giờ nhìn vào em. Làm cái gì thì làm, xoa đầu nựng má các kiểu, lời ăn tiếng nói ngọt ngào ôn nhu mà cái đầu thì hiếm khi nào cúi xuống.

Hanbin thề rằng tất cả là do chiều cao, do CHIỀU CAO chứ không phải là xa cách hay cái gì hết.

Kei nói chuyện với em mắt toàn hướng đi đâu đâu ấy, chẳng chịu nhìn vào mắt em nói chuyện đàng hoàng.

Hứ, cậy mình 1m87 rồi trêu đứa 1m76 như em chứ gì?

Ghéttttt.

Nhưng Hanbin không dám nói, sợ người kia biết lại trêu tới đỏ mặt.

Em ước anh thấp đi một tí, bằng Daniel bé bỏng thôi....

Chứ nếu không em sẽ thành người tàng hình trong mắt anh mất.

____________Flashback_____________

Kết thúc phần 1 của I land rồi, em may mắn giành được suất cuối cùng vào phần 2, bên cạnh em, mấy đứa nhỏ khác ở dưới Ground như Sunoo, Daniel cũng được lên nữa.

Mừng ghê.

- K hyung! - Tiếng Daniel gọi K từ đằng xa.

Hanbin nghe tiếng gọi vậy thì quay lại đằng sau, thấy Daniel đang nhảy chân sáo tới chỗ Kei.

Thế là bỏ mặc hai em Niki với Taki đang nói chuyện với em mà tự dưng bị cho ăn bơ, chọt chọt kiểu gì anh Hanbin cũng không chịu quay lại.

Dỗi.

- Daniel đó sao? - K quay lại phía em út của cả show, cả hai giờ đang đứng cạnh nhau.

Hanbin nheo mắt lại,

Woa, Daniel cao bằng Kei hyung kìa.

Ấy thế mà quay đi quay lại, Hanbin lại thấy có một tí ti đầu của K trồi lên so với Daniel.

Sao nó lại thành thế này?

- Niki,chúc mừng em lên được I land rồi nhé. - Giọng của K vang lên làm Hanbin sực tỉnh.

Sực tỉnh nên mới nhận ra mình đang đứng trước cái sào của I land, vội hoảng hồn lùi ra đằng sau Niki với Taki.

- Dạ  em cảm ơn hyung - Niki lễ phép trả lời lại anh, rồi nhận lấy một cái xoa đầu từ K.

Nhưng mà Hanbin...

Ừ, Hanbin.

K nãy giờ đứng trước mặt Hanbin mà chẳng nói cái gì với em cả.

Có lẽ nào cái chiều cao gần m9 kia không để cho tầm mắt của K nhìn thấy người cao 1m76 như em hả?

Ơ...không được, không được. Thế là hỏng rồi.

Nghĩ thế thật nhưng chẳng hiểu thế nào tay em tự dưng lại nắm lấy một bên góc áo anh K giật giật mấy cái.

Kể cả sau này rồi Hanbin em nghĩ lại vẫn không hiểu sao hồi đó em lại làm thế.

(Oneshot) (KBin) Hey you! Notice meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ