1.Begining

78 8 0
                                    


-Cancer, hôm nay là ngày cuối cùng để em lười biếng rồi. Dậy và chuẩn bị đi, chúng ta cần chuẩn bị đồ để đến Hogwarts.

-Ưm... Vâng. Lũ gia tinh sẽ chuẩn bị hành lí cho chúng ta mà anh.

Dinh thự Tộc Flores là cả một toà lâu đài nguy nga lộng lẫy. Flores chính là một trong số các vị quý tộc máu trong giàu có nhất nước Anh từ xa xưa đến giờ. Nắm giữ trong tay nền kinh tế là  mạch máu ngầm của cả nước Anh, gia tộc Flores không thiếu chính là tiền. Các sòng bài lớn, chợ đen, khu giao dịch chất cấm, nô lệ, vũ khí số lượng lớn,... Thuộc thành phần Quý Tộc nguy hiểm của nước Anh nhưng gia tộc này cũng chính là nguồn cung cấp chính cho Quân đội cũng như Chính Phủ. Trong thế giới Muggles họ chính là băng đảng Mafia có mặt ở tất cả ngóc ngách của Nước Anh, thao túng và giao dịch bất hợp pháp nhưng được Hoàng gia Anh bảo vệ, giúp đỡ và giao du. Là băng đảng nổi tiếng với gia huy hình một con rắn màu bạc và nền màu xanh lục, không ai không biết đó chính là biểu tượng của Flores.

Chính vì lẽ nọ nên cuộc sống của họ có thể xa hoa và phung phí như những ông bà hoàng. Flores Cancer và Flores Scorpio là những đứa con thuộc dòng chính của gia tộc này, cặp song sinh. Đương nhiên họ được cung phụng và chiều chuộng tất cả mọi thứ, kể cả những yêu cầu vô lí hoặc những ý nghĩ điên rồ đều được chấp nhận một cách vô điều kiện.

-Này, nếu em không dậy anh sẽ dùng biện pháp mạnh là quăng hết đống bánh kẹo của em cho lũ gia tinh đấy.

-Hừ, anh đừng hăm doạ em. Có cho thì lũ gia tinh cũng sẽ không dám lấy đâu. Nếu chúng dám em sẽ cắt lưỡi của chúng.

-Cancer, anh cần em đi với anh đến hẻm xéo. Chúng ta cần mua ít đồ em biết chứ?

-Nhưng hôm nay em có hẹn với Capricorn, anh biết đấy anh có thể đi với Aquarius mà.

-Chúng ta sẽ đi cùng nhau, đừng quấy nữa.

-Rồi rồi, Capricorn và Aquarius sắp đến rồi. Anh xuống dưới và đón họ đi em sẽ xuống sau.

-Được.

---

-Sagitta, sao bồ không thử chọn con cú màu đỏ nâu ấy nhỉ. Nó có vẻ rất hợp với bồ.

-Ừm... Gemini, bồ cũng nên chọn cú thay vì lo cho bọn tớ đi.

-Tớ đã được chú của mình tặng một con rồi, nó có mày vàng rất đẹp. Mình sẽ cho các bồ xem sau khi về đến nhà.

-Aries, bồ thích loại chim gì?

-Hưm... Con màu trắng kia trông rất đẹp, có lẽ mình sẽ lấy nó.

-Được rồi, chỉ còn mỗi bồ thôi Leo. Bồ thích cú hay có là những con to hơn?

-Mình thích đại bàng hơn, nó dũng mãnh và mạnh hơn những con cú nhiều.

-Một lựa chọn tốt đấy

Tiếng nói lạ phát ra, cả bốn người quay đầu lại. Từ phía cửa ra vào xuất hiện 4 đứa trẻ có lẽ bằng tuổi họ.

-Flores, Murphy? Ortiz?

Leo nói, ánh mắt tỏ vẻ vui khi thấy những đứa trẻ quý tộc kia.

| 12 chòm sao | Hogwarts School of Witchcraft and WizardryWhere stories live. Discover now