chap 9

309 19 0
                                    

Cốc...cốc...cốc.

Trình Hâm: mời vào.

Hạo Tường: báo cáo đã có hàng.

Vũ Hàng: hành động của bọn họ như thế nào.

Gia Kỳ: có vẻ như bị động nên họ làm việc rất kín đáo.

Trình Hâm: xem ra bọn họ mắc câu rồi.

Hạo Tường: nhưng em thật không hiểu, hai anh kêu tụi em lấy mấy cái này về làm gì.

Trình Hâm: trong này ngoài ma túy ra còn có thuốc kích thích tình dục nữa.

All: hả.

Hạo Tường: ý anh là xuân dược?

Trình Hâm: gần như vậy, lúc nãy Á Hiên và Diệu Văn cũng có đem về một túi như vậy.

Vũ Hàng: loại này với loại lần trước hai đứa đem về không giống nhau, loại này có xuân dược và còn mạnh hơn rất nhiều, nếu không biết cách dùng sẽ chết đấy.

Trình Hâm: Hạo Tường em làm sao vậy, từ nãy giờ mặt em cứ khó chịu là sao.

Gia Kỳ: là thế này, lúc tên bán thuốc cho cậu ta gã có nói cậu ta là sinh viên.

Vũ Hàng: thật sao?

Trình Hâm: hahaha cười chết anh rồi.

Hạo Tường: mấy người các anh còn cười.

Trình Hâm: mà gã nói cũng đúng thôi, nhìn em ai biết 24 tuổi chứ.

Vũ Hàng: đúng vậy nhìn vào thì cùng lắm là nghĩ 18 tuổi thôi.

Hạo Tường: mệt mấy người các anh quá, em đi về đây.

Trình Hâm: ừm bái bai.

Anh và cậu nhanh chóng lên đường trở về nhà, lại sợ cậu ăn mì gói nên anh đã kéo cậu vào siêu thị, mua sơ một số nguyên liệu nấu ăn rồi đi về, tới nhà anh kéo cậu vào trong rồi bắt đầu làm cơm.

Gia Kỳ: cơm xong rồi này, xuống ăn thôi.

Hạo Tường: em biết rồi.

Gia Kỳ: ăn đi rồi nghỉ ngơi sớm.

Hạo Tường: ừm.

Cả hai đang ăn thì điện thoại của cả hai reo lên.

All: alo, Hàng Ca/Trình Ca có chuyện gì sao.

      :..........

All: vâng em sẽ đến ngay.

Gia Kỳ: mau đi thôi.

Cả hai chạy ra xe lấy xe của Gia Kỳ đến trụ sở nhanh nhất có thể.

Hạo Tường: Trình ca có người đột nhập vào trụ sở sao.

Trình Hâm: đúng vậy, Vũ Hàng với Diệu Văn và Chân Nguyên đang đuổi theo còn những người khác đang chặn ở các cửa ra vào, hai đứa chặn ở cửa lớn đi, anh đi gọi thêm đội cứu trợ.

All: vâng

Cả hai cùng vài người nữa đứng chặn ở cửa ra vào, Trình Hâm nhanh chóng chạy đi gọi cứu trợ, 5p sau đội cứu trợ tới vì sợ có người bị thương nên xe cấp cứu cũng tới.

Bên trong Vũ Hàng và Diệu Văn, Chân Nguyên thì đang đánh nhau với bọn chúng, ba người mà chấp hơn 30 thằng, bọn chúng nhanh chóng hứng các cửa ra vào bỏ chạy thì đều bị bắt lại, 20 tên đàn em thì chạy ra cửa chính thì anh và cậu đánh và bắt lại.

Tiểu Cảnh Sát anh yêu em mất rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ