Chương 7

11K 71 0
                                    


Trong tòa nhà sa hoa bậc nhất chốn làng quê, phía sau khu vườn trải hoa thơ mộng có căn phòng nhỏ nhắn là nơi mà hằng tuần con Cám thường bí mật hẹn hò tình tứ với cậu chủ Dần. Cái nó nhận được là của cải vật chất còn cái mà cậu muốn là sung sướng hoang lạc. Hôm nay cũng thế, Cám và cậu Dần gặp nhau trong cái nóng oi ả của buổi trưa hè ... 

Gã nằm đè lên nó trên tấm vải được trải vội dưới nền đất, nó mới đầu thân thể còn ngọ nguậy, nhưng rồi dần dần trong chốc lát toàn thân đều đã mềm lại nằm yên ở đó để cho gã tùy tiện tung hoành. Bàn tay của cậu chủ Dần sau một hồi tùy tiện vuốt ve khắp thân thể Cám đã dừng lại mà xoa bóp lấy đôi nhũ hoa của nó. Mặc dù vẫn cách một lớp áo yếm mà vuốt ve, nhưng cặp vú căng tròn của nó vẫn làm cho gã bần thần mê say. 

Cảm giác sung mãn, đầy đặn từ cặp vú cao ngất truyền đến cho gã cảm giác vô cùng thoải mái. Đồng thời dưới kích thích đó, trong lòng Cám cũng dậy lên một loại khát vọng ham muốn nóng bỏng không tên. Nó khát khao muốn gã mạnh bạo đặt tay trực tiếp lên vú nàng mà xoa nắn, mà vuốt ve. Nhưng gã dường như đã rất thỏa mãn với cảm thụ lúc này, trên vú nàng sờ tới sờ lui hoài mà không tiến thêm, một hồi thì xoa bóp bên này, rồi một lát lại đùa nghịch nắm trọn vú bên kia. Được lúc lâu con Cám nhịn không được nữa, liền cầm tay cậu chủ Dần trực tiếp dẫn lối đem tay hắn luồn vào trong áo yếm.

_ Bóp mạnh đi cậu ... Bóp cho em sướng đi ... - Nó rên rỉ van nài

Thì ra cậu chủ Dần sớm biết Cám là loại đàn bà dâm đãng nên cố tình ghẹo chọc khiến nó sung mãn cực độ. Bàn tay gã trực tiếp ôm trọn bầu vú, làn da rám của nam nhân trực tiếp cạ lên vùng da mịn màng khiến Cám thoải mái vô bì. 

Gã kéo tuột áo yếm ra, tỉ mỉ cẩn thận cảm thụ đôi vú mềm mại gây cho gã cảm giác khoan khoái đặc biệt. Đôi bàn tay nhẹ nhàng sờ nắn, vuốt ve, mơn trớn xung quanh cặp vú rồi lan dần lên trên hai đỉnh. Gã se se nhè nhẹ hai hạt nho nhỏ, lúc này có thể thấy rõ Cám run run, khuôn mặt ửng đỏ , hơi thở dồn dập. Vừa kích thích gã vừa cười lớn trêu:
_ Sướng không cưng ?! Muốn nữa không ?! ... Rên to lên cho anh nghe nào ...

Đáp lại câu hỏi đó là tiếng nhỏ bắt đầu lớn dần và đôi tay của Cám cũng ve vuốt loạn lên khắp thân thể của gã một hồi. Bàn tay nó dừng lại trên khu vực cấm địa, nơi dương vật to bự của gã đang hung hăng ngóc đầu đâm vào bụng nhỏ của nó. 

Thực tại Cám rất muốn nắm chặt nó, muốn cảm nhận cái nóng ấm khi đưa của quý ấy vào miệng, nhưng nó hiểu chưa đến lúc để làm việc đó. Lúc này lửa dục đã dần dần mê hoặc lý trí của cả hai, ngoài việc rên rỉ cảm nhận sự đê mê qua từng cái mơn trớn vuốt ve thì dường như xung quanh không còn gì quan trọng ... 

Sau khi cởi bỏ hoàn toàn mọi thứ, cậu chủ Dần nhẹ nhàng nâng lên hai chân của Cám lên và từ từ cúi người xuống hạ bộ của nó. Cái miệng tham lam và chiếc lưỡi ghê ghớm của gã quét từng đường dài lên mép ***. Con Cám cong người, hai chân gác lên vai gã kẹp sát cổ và ép đầu gã sâu vào háng nó hơn nữa. 

Nó thích được gã bú liếm âm vật, vì gã không chỉ mút mép *** mà còn dùng ngón tay kích thích âm hạch khiến nó sướng như chết giấc. Khi đã sướng tột độ thì dâm dịch cũng theo đó mà tuôn chảy không ngớt, thoáng chốc vùng lông đen đã nhợp nhụa ướt át ... 

Cậu chủ Dần không cho con Cám cơ hội bú liếm mà gã nhanh chóng bật dậy banh rộng chân nó sang hai bên, tay cầm con cu cương ngắc ấn vào sâu trong âm hộ và từ từ hạ người nắc từng cái mạnh mẽ. Con Cám nằm trân tráo miệng thở dốc tay bấu chặt xuống nền vải, nó đón nhận từng cái phập trong đê mê. Sau khi đến với cậu chủ Dần thì Cám càng ngày càng khát khao tình dục, ham muốn những cái dập nắc mãnh liệt như thế này. Nó rướn mạnh lên tiếp nhận từng cú giã của gã, tiếng phầm phập toát ra nghe càng thêm dâm mị. Hai người cứ thỏa thích mà chuyển động điên cuồng như vậy ...

Khi cả hai đang say mê trong cơn hoang tình thì bất ngờ cửa phòng mở toang, không biết bằng cách nào mà thằng Sửu biết được nơi này mà xông vào. Hắn đứng trước cửa hồng hộc như con trâu điên nhưng lại không dám làm gì, hắn biết người đàn ông trước mặt là ai quyền uy thế nào ... 

Về phía cậu chủ Dần thì đương nhiên gã không thèm để tâm lo sợ, gã ung dung đứng dậy trước vẻ mặt hốt hoảng của Cám. Gã tiến về phía thằng Sửu, kề vào tai hắn thì thầm mấy câu. Nét mặt thằng Sửu từ bực tức chuyển qua kinh ngạc, hắn nhìn thắng vào người đàn bà đang lõa thể trước mắt và nuốt ực 1 tiếng. 

Con Cám vẫn trần như nhộng nằm trên nền nhà nhìn 2 gã thanh niên, nó không biết điều gì sắp xảy ra, lần đầu tiên tinh thần nó hoảng loạng đến mức nói không nên lời. Nhưng mọi lo lắng của Cám tan biến khi cậu chủ Dần khép lại cửa phòng và thằng Sửu thì trút bỏ xiêm y bước lại chỗ nó ... 

Con Cám dường như hiểu ra vấn đề, nó chuyển người quỳ dưới chân thằng Sửu. Bàn tay thon thả cầm lấy dương vật thằng Sửu vuốt ve, nó le lưỡi liếm đầu khất và rồi ngậm hết vào mồm. Lúc nãy con Cám chưa được bú cậu chủ Dần thì giờ nó hành hạ lại thằng Sửu. 

Hắn thoải mái thả lỏng người tận hưởng, bao nhiêu bực tức đều biến mất thay cho sự đê mê khoái lạc. Cậu chủ Dần khẽ nhếch mép cười và cũng lao vào cuộc vui. Từ phía sau lưng Cám, gã luồn tay nhồi bóp 2 bầu vú. 

Bị kích thích con Cám bú nhiệt tình hơn, gian phòng lại âm vang tiếng rên và hơi thở gấp của 3 cơ thể dạt dào nhục tính ... Giờ thì con Cám chống tay quỳ trên nền nhà, nó vẫn ngậm dương vật thằng Sửu trong miệng còn cậu chủ Dần thì địt nó từ phía sau. Hai tay gã ghì chặt eo nó, hông gã thúc mạnh tống con cu vào sâu trong âm hộ. Nếu như ở cửa miệng Cám nhầy nhụa dịch nhờn của thằng Sửu thì nơi cửa mình nó lại nhớp nháp dâm thủy của cậu chủ Dần. 

Cứ như thế trên bú dưới nắc, con Cám sướng đến rụng rời, lần đầu tiên nó được cùng lúc thỏa mãn với 2 thanh niên ... Biết thằng Sửu cũng muốn chơi con Cám nên cậu chủ Dần rút cu ra khỏi *** nó. Gã bắt thằng Sửu ngồi xuống rồi kêu con Cám ngồi lên cu hắn mà nhún. Về phần gã thì đứng bên cạnh ôm đầu Cám cho nó bú lại cu mình ... 

Cuộc vui rồi cũng phải tàn, thằng Sửu tuy tham gia sau nhưng dưới sự điêu luyện của con Cám thì hắn buộc phải xuất tinh cùng lúc với cậu chủ Dần. Nằm dưới chân 2 gã thanh niên, con Cám nhận hết những dòng tinh dịch nóng bắn ra từ 2 con cặc cương cứng. Nó cười man trá khi nằm ưỡn người nhìn 2 gã còn tay thì trây tinh khắp bầu vú 

(18+)TẤM CÁM (Cổ tích dành cho người lớn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ