DARK ROOM

0 0 0
                                    

Chapter 3

Sa sobrang gulat ay hindi agad siya nakapag react, nakatulala lamang siya sa kaharap na matanda.

"W-what?" Utal na tanong niya.

"Marry my son and i will help you to find you're family." He said while smirked.

"Don't give me a shit mr. fuji," seryosong saad niya sa kausap.

"No, i'm serious ms. Guazon." He said.

"No your nor serious, and why the heck i would marry your son?"

Kahit malakas ang tibok ng puso ay pinipilit niyang wag mautal sa kausap. Hindi siya papayag na pakasal sa lalaking iyon. Over my dead gorgeous body!

"Because he likes you and i like you for him, easy as that." anito at nagsalin ulit ng alak sa baso nito.

"Hindi ako magpapakasal sa anak mo, hindi ako papakasal kahit kanino." Aniya sa malamig na boses.

Ngumisi lang ito at binalewala ang kaniyang sinabi.

"No." Aniya pagkatapos ay tumayo na siya at naghahanda na para umalis.

"Okay madala lang ako kausap. You can't marry my son, i would never help you to find you're family." And he smirked.

Hindi niya ito pinansin at lumakad na lang palabas na lumang building habang nakasunod ang mga tauhan niya.

That old man! He's pain in the ass.

Pagkalabas ay agad siyang sumakay sa kotse at nagmaneho na paalis, pabalik sa mansiyon. Madami pa siyang aasikasuhin and she need to find her family first. She don't need lovelife. Fuck that love. She don't have time to that freaking love. Her family is more inportant than love.

Kaya kailangan na niyang makita ang pamilya niya bago pa siya masiraan ng ulo at mapatay niya ang ama niya kahit hindi pa nito oras.

Hahanapin niya mag-isa ang pamikya niya, hindi niya kailangan ng tulong kahit kanino.

Pagkarating sa mansiyon ay bumusina siya ng isang beses na agad namang bumukas ng malaking gate. She need to be more carefull because her father might trick her. What an assh*le.

"Boss mr. Colo is here, he's waiting for you."  Bungad ng isang tauhan niya pagkapasok niya ng mansiyon.

"Where is he?" Walang emosyong aniya habang diretso ang tingin.

"Sa sala boss." Anito.

Tumango lang siya at dumiretso na sa sala upang makausap ang bisita niya.

Ano ba'ng meron ngayon at mukhang ang dami ko namang bisita. Tsk

"What brought you here mr. Colo?" Tanong niya pagkaupo niya.

"You're father called me." Anito habang hindi makatingin ng diretso sa mga mata niya.

"What? Anong sinabi niya sayo?" She asked.

"He wants me to kill you, asap." Sabi nito na nagpangisi sa kaniya.

Sinasabi ko'na nga ba.

"And why are you telling me this?" Aniya at dumikuwatro at sumandal sa upuan.

"You know that i'm verry loyal to you and i don't want to betrayed you." Sabi nito at bahagyang yumuko. Napangisi niya.

"Tell to fuck off." She said while smiling sweetly.

Napamaang naman ito at hindi makapaniwala sa sinabi niya.

"H-huh? What if he kills me?" Anito habang nangingig ang boses na animoy anumang oras ay iiyak na.

"Then?" She smirk.

"Nothing." He whispered.

"Is that all? You may leave then." Aniya at tumayo na.

Umakyat siya at dumiretso sa office niya. She need to call her gang, she need to find her family asap dahil ang ama niya ay tinatarantado na siya. Her father is never playing fair. Kaya kailangan na niyang mahanap ang pamilya niya.

My family... I promise to find you mom and kuya.

Just wait me. I'm coming..

She dailed a number and two rings before answer her call.

"All of you be ready, were going to hell." Then she hang up.

She stood up and face the window. Nakatanaw siya sa nagtataasang building upang pakalmahin ang sariling patayin ang ama.

Fuck you!!

Sa sobrang gigil ay hinagis niya ang hawak na baso na may lamang wine and she throw it to the wall. Lahat ng nahahawakan ay hinahagis niya.

Just wait father , i will fucking kill you myself.

DARK ROOMWhere stories live. Discover now