Chapter 5 - Bullying

75 3 0
                                    


KyPendleton's Note

This chapter is about Denice and Neil Stephen's lovestory . Wala pong Kyra and Angelo moments. Maybe sa chapter 6/7 pa po . Thank Yaa ...

P.S. One or Twice every week ang update . :)

Denice's POV

Lunch .

Niligpit ko yung gamit ko at nilagay sa bag . Pagkatapos ay hinanap ko na sila Kyra at Jaycee .

Nasan na sila ?

Matanong nga si Megan

" Megan , nasan na sila Kyra at Jaycee ? " ako

" Lumabas na si Kyra , si Jaycee naman hinatak ni Blaze " sabi niya habang nagmamake up .

" Sige thank you ah " ako

" Denice , sabay ka na lang sa amin mag lunch " Lexie

" Ah sige " ako

Magkakasabay na kami nila Lexie maglunch . :)

Bakit ba kasi nawala yung dalawa ? Buti sila may boys ako wala :( #NBSB Forevs na lang .

Sa canteen/cafeteria ....

" Anong oorderin mo ? Isasabay ko na " Janella

" Sige wag na , ako na mag oorder para sa sarili ko " ako

" Are you sure ? " Janella

" Yes , I am " ako

Nauna ako sa pila . Umorder na ako ng cheesecake , chips at cola .

.

.

Pagkatapos dumating ng order ko ay kinuha ko na ang tray at ...

AT

AT

ASDFGHJKL !!!

PESTE ! SINO BA TONG BUMANGGA SA AKIN .??

" HOY G*GO ! " sabi ko sa kanya .

Paglingon niya sa akin ...

" Ako ba ? " sabi ni Neil Stephen na may ngiting nakakaloko .

" OO ! " sabi ko ng pagalit ang tono .

Pagkatapos ay lumapit siya sa akin . Kinuha niya ang orange juice niya sabay ....

UGH !!!

SABAY NIYANG BINUHOS SA AKIN . Pinagtawanan ako ng mga nakapaligid sa akin . Bwisit ka NEIL STEPHEN !!!

" Ayan , Sorry huh ?! HAHAHAHA " ngumiti siya ng pang asar sabay tawa .

" HOY ! " may sumigaw sa likod ko.  Isang tinig ng babae . Hindi ako pwedeng magkamali .

Si Kyra .

" Yes , Miss ? " siya sabay ngiting pang asar parin .

Bigla niyang sinuntok sa mata si Neil sabay sipa dun sa ... Uh ... Sa sensitive part ng lalaki ( alam niyo na haha )

" Bakit mo ginawa yun ha ? Kilala mo ba ako ? Ako si --

Naputol ang sasabihin niya ng sumabat si Kyra

" Oo ikaw si Neil Stephen ang susunod na tagapagmana ng business niyo . Tandaan mo , mas malaki ang shares namin sa kompanya niyo kaya kung ayaw mo tumigil isang request ko lang kay daddy malulugi ang pinaghirapan niyong negosyo " poker face na sabi ni Kyra .

If You Fall In Love ( BaekYeon )| EDITING |Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon