Phần 2 (472)

299 2 0
                                    




255 thiệnlương cũng cần mũi nhọn

Đem phong thư đặt lên bàn, đinh duệ cáo từ rời đi, trình ngọc nghi hoặc mà mở ra phong thư, nhìn đến bên trong kiện nội dung, mãnh liệt tọa thẳng thân thể.

Nắm quá di động, nàng từ trên bàn trường học công nhân thông tin lục trong, tìm được Thẩm Tri Phi điện thoại bát đi qua.

"Ngươi này là có ý gì "

"Chỉ cần ngươi đem phần này kiện giao ra đi, tống khi dung liền sẽ tiến ngục giam. Đương nhiên" trong điện thoại, Thẩm Tri Phi ngữ khí biếng nhác, "Nếu ngươi dùng phần này kiện uy hiếp hắn, hắn hẳn là cũng sẽ vứt bỏ trình kiều, lần nữa trở về cầu ngươi. Dùng như thế nào, ngươi chính mình quyết định!"

Trình ngọc nắm bắt kiện, ngón tay khẽ run: "Ngươi vì cái gì giúp ta "

"Ngươi là cửu nhi lão sư, ta không hy vọng ngươi bởi vì này chút phá sự, ảnh hưởng đến công tác."

"Ta là lão sư, bất cứ sự tình cũng sẽ không ảnh hưởng đến công tác của ta." Trình ngọc trong thanh âm nhiễm thượng vài phần cường thế, "Nhưng là, chuyện riêng của ta, cũng thỉnh ngươi không cần nhúng tay."

Thẩm Tri Phi: "Không thành vấn đề."

Trình ngọc nhấp nhấp môi, ngữ khí lại mềm xuống dưới: "Cám ơn!"

"Công nhấc tay." Thẩm Tri Phi dừng một chút, "Ta biết ngươi thực thiện lương, nhưng là thiện lương cũng cần mũi nhọn."

Trình ngọc thở sâu: "Ta minh bạch!"

"Đối " Thẩm Tri Phi thấp thấp mỉm cười, "Thuận tiện nói cho ngươi biết một tiếng, mã lệ lão sư chuẩn bị đi dục Đức quốc tế trường học dạy học."

Nói xong câu này, Thẩm Tri Phi trực tiếp cúp điện thoại.

Trình ngọc đưa điện thoại di động phóng tới trên bàn, hai tay chống ngạch lâm vào trầm tư.

Hiện tại nhớ tới, nàng mới hiểu được.

Trước Thẩm Tri Phi tại liên hoan thời điểm, hỏi ý kiến nàng cùng tống khi dung hay không chia tay nguyên nhân.

Nghĩ đến, hắn là sớm đã biết tống trình hai nhà muốn đám hỏi tin tức.

Chỉ có một mình nàng, bị bọn họ chẳng hay biết gì.

Bất quá, cũng hảo.

Nàng sở dĩ đến giang thành đến, nguyên vốn là tưởng muốn bình yên tĩnh một chút, hảo hảo mà chải vuốt một chút phần này tình cảm.

Nếu đi rồi một bước này, cũng là nên kết thúc lúc.

Không dựa vào Trình gia, nàng có thể sống đến thực hảo.

Rời đi tống khi dung, cũng nhất dạng!

Bất quá, nếu nhượng như vậy hỗn trướng đồ vật tiếp quản Trình gia sản nghiệp, Trình gia mấy thế hệ tâm huyết khẳng định sẽ hủy trong tay hắn.

Thùy mâu quét liếc mắt một cái trong tay ảnh chụp thượng, cái kia cười đến ôn nhã Tống gia tiểu công tử.

Trình ngọc một tay lấy tư liệu nhét vào kiện túi, lần nữa nắm quá di động bấm hạ tuyết điện thoại.

Mãn thành đại lão đều là ta đồ tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ