Full

203 1 0
                                    


473 sưthúc lưu bạch (1)

"Đi!"

Thân thiết mà kéo chặt tần cửu cánh tay, tần hải dao cười lôi kéo nàng đi lên đài giai.

Từ khi tìm về muội muội sau đó, tần hải dao liền vẫn luôn nghĩ, có thể tìm một cơ hội nhiều cùng muội muội câu thông, kéo gần một chút tỷ muội hai người tình cảm.

Lần này nghe nói vị này thi họa đại sư khó được khai một lần triển, nàng đẩy rụng trọng yếu thông cáo, rút ra nửa ngày thời gian, tự mình lại đây liền là tưởng muốn bồi bồi muội muội.

Thi họa triển ngoại, bóng người nhảy động.

Lưu bạch làm việc nội luôn luôn đại có danh tiếng, tại thi họa cất chứa lĩnh vực cũng luôn luôn là thanh danh bên ngoài.

Bởi vì tần cửu cá tính nguyên nhân, nàng họa họa hoàn toàn chính là bằng tâm tình, tâm tình hảo khả năng liên họa hảo mấy phúc, nhìn không hài lòng lại sẽ một phen xé rụng.

Bởi vậy, chân chính truyền tới họa làm thiếu càng thêm thiếu.

Lúc này đây trì thiên dã khuyên can mãi, cuối cùng là khuyên nhủ động nàng, đem nàng đặt ở hắn nơi đó họa làm làm một cái triển lãm.

Quảng cái cáo, ta gần nhất tại dùng đọc sách app, đổi nguyên thần khí APP thư nguyên nhiều, bộ sách toàn, đổi mới khoái!

Nghe nói có cơ hội như vậy, nghiệp nội người nghiệp cùng người thu thập nhóm đều là ùn ùn kéo đến, đương nhiên cũng hấp dẫn không ít phóng viên, tưởng muốn một khuy vị này thần bí thi họa đại gia chân dung.

Hai tỷ muội kiểm phiếu sau đó, đi vào mỹ thuật tạo hình bên trong quán triển thính, bên trong đã có không ít người tại đi thăm.

Tần hải dao nhìn xem thực nghiêm túc, Tần gia không chỉ có có tiền, hơn nữa là thư hương dòng dõi, cứ việc nàng không có giống tần cửu nhất dạng học quá thi họa, nhưng là đã bị tổ phụ hun đúc, đối với thi họa cũng là phi thường tại đi.

Trên tường họa làm, nhìn như đơn giản tùy ý tuyến điều, lại lộ ra thanh tân cùng tùy ý.

"Không hổ là đại gia, dùng bút thật sự là thu phóng tự nhiên, tiểu kha, ngươi xem đâu "

Nhìn chăm chú vào trên tường họa, nàng thỉnh thoảng cảm thán ra tiếng.

Tần cửu đi theo nàng bên cạnh, nhẹ nhàng lắc đầu.

"Còn đi."

Những điều này là trước kia cũ tác phẩm, nếu làm cho nàng hiện tại họa, khẳng định còn có thể họa đến càng hảo.

"Còn đi" phía sau thanh âm rõ ràng lộ ra không vui, "Tốt như vậy tác phẩm, ngươi thế nhưng nói còn đi "

Tần cửu quay sang, chỉ thấy đứng phía sau một vị năm sáu chục tuổi lão tiên sinh, vẻ mặt mà không vui.

"Các ngươi hiện tại mấy cái này tuổi trẻ người, thật sự là không hiểu trang hiểu, ta cho ngươi biết, phóng nhãn toàn bộ thi họa giới, cũng không một người có thể xuất lưu bạch chi hữu."

Mãn thành đại lão đều là ta đồ tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ