I HAVE A CRUSH ON MY MAHFRIEND LOVETEAM

444 6 4
                                    

------THIS IS JUST A FAN FICTION AND A PART OF MY IMAGINATION. IM NOT ANTI MAJA OR WHAT. I AM ALSO A MAJA FANATIC AND MAHFRIEND FANATIC. AND WALA PO AKO BALAK SUMIRA NG ISANG MAJA. JUST READ. THANKS....

MAJA'S POV

kakapagod naman at nakakaantok ang taping ngayon. hay, where is mahfriend kaya? ako po si maja. at ang bestfriend ko po sa lahat ay c kimmy. sa kanya ko nasasabi ang lahat except one secret... i think i have a crush with my mahfriend leading man.... i also love kimxi and im one of the kimxinatics. love ko po silang dalawa. si xian is the most important guy for kim. and kim is the most important girl for xian. o diba meant to be. ^_^

ayun ang mahfriend ko. ops teka lang kausap si mr. loverboy... hehehehe... ang papa xian ng lahat. ang gwapo naman talaga no. sino hindi magkakacrush sa nilalang na ito.

"mahfriend" tawag ng mahfriend ko.

"hi mahfriend" lapit ko sa kanya. "mwah. so what's up?"

"ano nanamang pakulo mo yan xi at mukhang malakamatis na naman ang mukha ng mahfriend ko?" nakangiti kong satong kay xian.

"si xi kasi ei." namumulang turo ni mahfriend kay xian.

"me?" kunwaring walang alam si xi na nangingiti.

"yeah. you." sabay turo ko sa kanya.

"asus. xi. ikaw lang naman magpapangiti ng sobra sobra sa mahfriend ko." puri ko sa kanya. "idedeny mo po. ie kitang kita naman o."

"why?" nakangiti pa ring tanong nya.

"punuin mo ba naman ng flowers ang buong set." sabay turo ko sa mga flowers na napakaganda ng pagkaayos. "yayaman na nyan ang mga flower shop sayo."

"hahaha... your always joking." tawang tawang sabi ni xi.

"hala kung makatawa wagas." natatawa ko na ring sabi. "i have an idea. siguro ma business na din ako?"

"ha?." nakakunot noong tanong nila.

"at kailangan sabay ang reaksyon ng mga lovers?" natatawang sabi ko. "magbusiness na din ako ng flower shop para sa akin ka na oorder."

"hahaahah..." sabay pa talagang tumawa tong dalwang to.

"lovers talaga? sige tawa kayo pang walang bukas." natatawang sabi ko.

"maj." tawag ni enchong.

"uuuuuuuuyyyyyyyyyyy." tusko ng mga lovers.

"che." baling ko sa dalawa. 

"maj." tawag ulit ni enchong.

"o bakit?" tanong ko.

"take na daw sabi ni direk." si enchong.

"ok thanks." save by the bell. hehehe... nakakahurt din naman no ang makita ang dalwang lovers na ito kahit gusto ko sila para sa isa't isa.

"maj" tawag na naman ni enchong.

"why?" tanong ko.

"sabay na tayo. tayong dalawa ang kukunan at magka esksena diba?" sabay nya sa paglalakad ko.

"sorry naman po." sabi ko. "nakalimutan ko kasi. hehehe..."

"nakalimutan? o nagmamadaling umiwas?" bulong ni enchong.

"ha? may sinasabi ka?" baling ko kay enchong.

----nabuko na kaya ni enchong si maja sa feelings nya para kay xian? aminin naman kya ni maja kay enchong? abangan po... pls po vote and comment para po alam ko kung itutuloy ko pa po....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 07, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I HAVE A CRUSH ON MY MAHFRIEND LOVETEAMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon