Tiêu Chiến quỳ gối bên cạnh toilet nôn khan.
Từ trưa đến giờ chưa bỏ bụng thứ gì, bữa trưa tại bệnh viện vừa ăn sớm vừa qua loa. Giờ phút này tin tức tố bị rối loạn khiến phản ứng mang thai càng thêm mãnh liệt hơn, giày vò toàn thân run rẩy, nước mắt sinh lý từng giọt từng giọt rơi trên mặt đất. Anh hít thở không xong, vươn tay sờ miếng dán che đậy tin tức tố ở sau gáy, quyết tâm muốn xé xuống, đem hết tin tức tố làm loạn trong thân thể tràn ra ngoài.
Nhưng anh thực sự không nhấc nổi ngón tay, khó nhọc lắm mới chạm đến góc miếng dán, dạ dày lại co thắt dữ dội, tay cũng trượt xuống dưới. Tiêu Chiến xoa xoa dạ dày, sờ đến chỗ bụng dưới của mình, sờ đến cử động nho nhỏ của một sinh mệnh mới thành hình.
Động tác yếu ớt khiến Tiêu Chiến cảm nhận được niềm hạnh phúc giữa thống khổ khó nhọc, trong tình cảnh u ám này vẫn lạc quan nghĩ một chút: Nhóc con, bây giờ vì con nỗ lực nhiều như vậy, sau này phải ngoan ngoãn hiếu thảo, biết chưa.
Vương Nhất Bác đẩy cửa đi vào, trông thấy Tiêu Chiến cuộn người tựa trên mặt đất, bước chân vô thức dừng lại: "... Chiến ca!".
Tiêu Chiến không nghe thấy cậu đang nói gì, Vương Nhất Bác nửa ngồi ở bên cạnh đỡ lấy anh, để anh dựa trên người mình, bàn tay ấm áp to rộng nhẹ nhàng vỗ về dạ dày đang nổi loạn. Tiêu Chiến vốn lạnh toát người, khó khăn lắm mới cảm nhận được một chút hơi ấm từ cậu, chỉ hận không thể cuộn tròn trong người Vương Nhất Bác. Cậu cũng muốn ôm anh, nhưng Tiêu Chiến cao 1m83 khiến cậu gặp khó, nhất thời không biết phải làm sao.
Tiêu Chiến tựa đầu ở một bên xương quai xanh của cậu, hốc mắt đỏ ửng, nước mắt còn vương khắp mặt. Nhưng may mắn vẫn hồi lại ít sức, vươn tay sờ soạng miếng dán phía sau cổ, rốt cục cũng xé xuống được.
Tin tức tố bị khóa chặt nay tìm được lối ra, từ trong máu của Tiêu Chiến tỏa ra ngoài, từng luồng hương thơm bao quanh người Vương Nhất Bác. Tiêu Chiến lại tìm mọi cách dựa sát vào cậu, muốn lợi dụng tin tức tố không được Vương Nhất Bác kiểm soát tốt để an ủi thân thể xao động.
Anh chậm rãi bình tĩnh lại, cố gắng hít thở thật sâu, nhưng Vương Nhất Bác đang ngây dại cả người.
Có nghệ sĩ sẽ công khai giới tính thứ hai với công chúng, chẳng hạn như Vương Nhất Bác, mặc dù cậu phân hóa hơi trễ, so với người bình thường chậm hơn hai năm, mãi đến đầu tháng Mười năm nay mới phân hóa xong. Nhưng khí thế alpha mạnh mẽ, tin tức tố khó mà che giấu nổi, vậy nên vài ngày sau khi phân hóa thì thuận tiện công bố luôn giới tính thứ hai.
Nhưng có nghệ sĩ sẽ không công khai, chẳng hạn như Tiêu Chiến, giới tính thứ hai vẫn một mực là bí mật. Ngay từ đầu công ty không kịp điều hướng dư luận để công bố, về sau cư dân mạng tranh cãi về giới tính thứ hai của anh ngày càng nhiều, hút thêm không ít fan hâm mộ, công ty thuận nước dong thuyền mà im lặng luôn, tùy mọi người đồn đoán.
Bởi vì hình thể Tiêu Chiến cao ráo, không ít người cho rằng anh nhất định là một alpha. Nhưng Tiêu Chiến hầu như không tỏa ra khí chất công kích, vậy nên phần lớn mọi người nghĩ Tiêu Chiến là beta, bao gồm cả Vương Nhất Bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến | EDIT | ABO | Tuyết rơi
FanfictionVương Nhất Bác không hề hay biết chuyện mình đã có một nhóc con trong bụng Tiêu Chiến, Tiêu Chiến vì muốn dựa vào tin tức tố an ủi để ăn ngon ngủ yên mà dọn đến nhà Vương Nhất Bác. Tác giả: Khoai Lang (yikefanshu.lofter.com) Warning: ABO, mang tide...