=chapter 2=

71 1 1
                                    

Pagod na pagod ako. Wala ang driver naming si manong Edgar kaya napilitan akong mag commute.

haiiiiiiiiiystzzzzz ...... haha pagod ,,,    Ginabi nanaman ako ng uwi mga 7:30 na...tsk tsk .. 

napaidlip ako saglit .... 

zzzzzzz...

zzzzzzzz...

zzzzzzz...

zzzzzzz...

Maya-maya ay ginising ako ng taxi driver na ito ..... Bahay na daw namin...

_____

_____

_____

_____

Pusang galang driver na toh!! nambuburaot!! .. ang taas ng metro .. ang taas ng singil ... 

grrrrrr!!!! 

 makasingil si kuya wagas?? .. haha ... hmmmpft .. 

sa bahay.....

beso-beso kay mommy....

''kumain kana ba?..''

''tapos na po mom .. nag dinner kami ni Amy sa restaurant nila ininvite ako ng mommy nya sarap nga po kakwentuhan ni tita eh ... ''

''mabuti kung ganun baby .. next time sabihan mu rin si kay Amy na dito rin mag dinner ..''

''yes mom..''

sa kwarto ko .... 

biglang may kumatok ..  (si mommy..)

''baby,bakit di ka pa natutulog? eh 10 o'clock na ha? '' 

''mommy can i tell you something?? .. just a little problem? ..''

''kaya ba di ka makatulog may problema ka...ano yun?''

''mommy,naranasan niyo na po ba yung na love at first sight?''

''yes darling,yung feeling na hinahanap-hanap mo sya ganun?..''

 ''sino po yun mommy?..''  (nag tawanan kami..)

''Ang daddy mo. (napangiti)  Have always wanted him from the very beggining..para talaga akong ewan haha kapag naalala ko yung mga araw na yun hanggang sa naging kami na nga ...''

''haha romantic .. ''

''hmmm teka lang? .. bakit ka ba nag tatanung? .. siguro may naka love at first sight kana?........tell me.''

''hahahaha''

(napatawa nalang ako .. tsk .. )

''no secret satin diba?''

''sige na nga mommy,yes meron na nga mommy...uhmmm kaso di ku na sya nakita simula nung una ko syang nakita ... still hanap parin ..haha .. mana-mana lang pala mommy no? .. parang ganun din ako tulad niyo parang ewan din .. haha .. ''

(tawa much lang kami ni mommy)   

....

....

....

...

Thanks na rin kay mommy atleast wala na kong itinatago sa kanya and beside,ganun naman talaga kami walang lihiman.. haha .. partners in crime kaya kami!! hehe joke lng! .. haha .. 

 grabe naman 2 hours ko bago nagawa tong chapter two haha .. .blank palang ang isp ko ngayun .... 

Pero abangan parin po natin .. makikita na ba ni  Chanell si mr.crush??? !!  .. ayeeeeeeh!! .. 

tnx! .. 

(labzcuh..)

"Asar talo, Kilig much moment"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon