Canteen
Lumipas na ang araw at wala pa ding nagbabago . Para pa din akong pinapatay patago ng mga tao dito. Andaming kababalaghan ang nangyari saakin dito. Alam niyo ba! One Time,May nakita akong Vodoo doll sa Isang trashcan , Gutay-Gutay at halos mawalan na ng bulak yung doll dahil sa sobrang Torture. At ang masaklap pa dun. Pangalan ko nakalagay sa Doll. Haays! Since nung naging kami ni Renzo , Andami na ding nagbabash saakin sa Facebook T^T Kung ano-anong masasakit ang sinasabi nila saakin. Kesyo Ang landi ko daw, Kesyo Ang Kati Ko daw. Gusto ko nang umiyak sa totoo lang . Kaso ayaw lumabas ng luha ko. Ang Buhay Ni Cindy Madellaine Dela Torre (M.I)Santiago Ay isang kaso ng Kamalasan. Huhu!
"So Cindy, Kailan pa naging kayo ni Renzo?" Pagtatanong saakin ni Henry
"6 days na. But believe it or not. Hindi talaga kami" Pabulong kong sabi sa kaniya. "So please! Don't tell anybody na fake lang yung relationship namin , Kasi Lagot ako kay yabang and sa mga fanGirls niya"Pagpapatuloy ko
"What? Do you mean is nagpapanggap lang kayo?" Halos mapasigaw na siya sa gulat. At dahil sa ginawa niya. Main Attraction na naman ako dito
"Hinaan mo nga lang boses mo ! Exactly" Naiirita kong sagot sa kaniya
Kung nagtataka kayo kung bakit kaming dalawa ni Henry ang nandito sa canteen , Well Kaya wala si Yabang at si Kris is Nasa Office sila. Di dahil may ginawa silang kalokohan , Yun ay dahil pinatawag sila ng Head ng school , Which is Renzo's Uncle . Reason? I dont know! Wala akong pake sa kanila .
"Eh pano nangyaring fake lang yung Relationship niyo?" Tanong Niya
"Okey, Ganito Kasi Yon!"
*Flashback*
" So anong gusto mo Ms. Santiago? Kick Out or Punishment?" Pagtatanong saakin ni mam
Eh ano bang maganda dun? Wala naman diba?
"Ms.Santiago! "
"Hoy ! Lutang ka na naman!" Paninita saakin ni Yabang
"Ha? Ano po yun mam?"
" Anong gusto mo? Kick-out or punishment?
"P-Punishment po? " Wala sa loob kong nasabi ang Punishment. Omaygad! ano kanyang punishment ko!!
"Okey. Ang Punishment mo is IGu-Guide mo si Mr.Middleton Dito sa University Starting To Day , Hanggang matapos ang Ang Class year"
"ANO MAM? SERYOSO KA 'PO!?"
"Sinisigawan mo ba ako Ms.Santiago ?!"
"H-Hindi po" Poor me! Makakasama ko ng buong taon si yabang. "Mam! Kick-out mo nalang po ako ! Ayoko makasama tong mayabang na'to! " Desperate na akong magpakick , Maiwasan ko lang tong lalaking to!
"Hah? Nababaliw kana ba?" Sabi no yabang -.-
"Punishment is Punishment. Bye"
"Mam!"
"Enjoy your day"
How can i enjoy my day Mam? My Everyday Mam T..T
"So Pano Ba Yan Ms.Santiago? Mas Makakasama at makikilala pa kita ng matagal *smirk*"
"Walang akong balak kilalanin ka!" Sabay irap , Palabas na ako ng pinto ng makita ko ang di ko dapat makita . Ang Fangirls ni Yabang. Shet! Narinig kaya nila yung punishment ko? Ano kayang gagawin kaya nila saakin ? Waaaaa!
"Hoy Ikaw! Ang kapal mo para sabihan ng Bobo yung master namin!" Sabi nung isang fangirl ni yabang
"Master? as in Sensei? Sino?"
BINABASA MO ANG
In a relationship with Mr.Arrogant (ON-GOING)
RomanceNagsimula sa Inis At Asaran .. Pero Nauwi sa Pagiibigan . Ganyan ang Love :)) Pag Andyan na , Andyan na yan! You Can't stop it! Even though you doesn't want to fall . Pero ano pa nga bang magagawa mo ? Pag si love na ang lumapit sayo , Wag mo nang a...