PROLOGUE

25 3 2
                                    


I was 18yrs old. When I met a girl named is Devine. Sobrang ganda niya maputi hindi naman siya ganun katangkaran sakto lang, ang tagal ko na siyang gusto simula ng nalipat sila dito sa batangas taga bulacan siya dati nalipat lang sila dito..

*****

Nandito ako ngayon sa court mag lalaro kasi kami ng tropa at malapit sila devine dito kailangan natin magpa dagdag points sa magandang binibini..

"Uyy Pre! Ung crush mo oh! Yyiiee"


Ito nanaman sila mapang asar tlga ang mga kupal kala nakaka tuwa! Isa pa bilis sigaw niyo pa HAHAHAHA


"Hi miss, Devine right?"


Napaka walang hiya tlga ni James!. James is my bestfriend!! Ang kupal kung bestfriend kahit kailan..


"Yes. Why?"


Sh*t mga prend englishera ata to mahihirapan tayo!.


"Crush ka po kasi ng kaibigan ko eh! Ayon oh!"
Sabay turo saakin ng kupal syempre pacute tayo HAHAHA


"I Don't Care"


"Owww!" Sigawan nila!


Piste napahiya ako dun ah! Pero kahit ang sungit niya maganda pa din siya.


Hinanap ko siya sa Fb,IG,Twitter, Lahat na siguro ng social media account niya inistalk ko na nababaliw na ako sa kagandahan ng babaeng to! Lagi kung pinapaalalahanan ung sarili ko na hindi pwedeng mainlove sa taong to dahil langit siya at lupa lang ako at alam kung hindi ako matatanggap ng pamilya niya.. Pero ano bang magagawa ko? Sabi nga nila kapag tinamaan ka tinamaan ka at mahirap na itong itago..


Mapapansin kaya ni Devine si Zack or mas mag susungit pa ang dalaga sa binata. Abangan ang mga susunod na kabanata..


Huwag kang maiinip besh! JUST WAIT! HUWAG MAG MADALI PARA DI MASAKTAN CHAR..

SAMAHAN MO KO HANGGANG DULO.



DISCLAIMER

This is a work of fiction, Names, Characters, Places etc..Lahat ng ito Ay di makatotohanan (PARANG YUNG MGA PANGAKO NIYA SAYO) Tagalog na yan alam kung naiintindihan mo pag dimo pa din naiintindihan sasampalin kita ng pag mamahal ayyiiee HAHAHA alam ko namang naiintindihan mo yan.Lalo na yung naka capslock! Wag ka ng umasang totoo! Kaya ka nasasaktan eh!. KIDDING HAHAHA

Oh anyways I'm Charel. Enjoy Reading lovelots!!





ISA PANG ARAW Where stories live. Discover now