CHAPTER 1: ALITAN

21 3 0
                                    

ZACK POV

Nandito nanaman ako at nakatutok sa cp ko at inaantay manotice ni crush! Sa dinami dami ba namang pag papansin na ginawa ko sakaniya naku. Baka hindi pa ako mapansin papasabugin ko tlga bahay nito! HAHAHA jk lang crush papakasalan pa kita oh! Hype ang landi nanaman natin dude!.

"Hi Crush notice me"
"Hi magandang binibini"
"Alam mo ba ikaw ang paborito kung bulaklak dahil sa taglay mong kagandahan ang ganda mo ding pag masdan kapag ika'y nasa malayo at lalo na sa malapitan" 

Owww sh*t ginamit ko nanaman ang ka cornyhan ko HAHAHA pag to hindi pa tlga pinansin sa personal na ako mag papapansin.

-AFTER 2DAYS-

Pag gising na pag gising ko chineck ko agad ang mga social media ko Malay natin napansin na..  HANGGANG SAAAAAA..

"Hmmm. Yes?" Reply ni Devine sa mga chat's ko sakaniya.. 

"Wahhh! Nanotice mo din" reply ko na halatang tuwang tuwa

Nag tatatalon ako sa tuwa dahil yan ang bumungad sa messenger ko ang ganda ng umaga ko!.

"Who you?"

Itong si crush parang timang! Nag tatanong pa!

"Crush naman! Ako to si Zack ang crush na crush ka"

I salute you self! Ang tapang mo HAHAHAHA

"Oww! I know you,  Ikaw yung nasa court last time right? 

"Oo crush ako nga,  Kinikilig naman ako at hindi mo ko nakalimutan HAHAHAHA"

*Like*

"Awts like,  Like you too HAHAHAH"

Wala akong pake kung ganyan ka kasungit basta ang alam ko gusto kita period.. 

"Zack bumaba kana Jan at kakain na ang aga aga cellphone nanaman yang hawak mo hindi kaba nagugutom ha!"

*Ratatatatatttt booooggggssshhh*

Itong nanay ko ang aga aga highblood sa pinaka gwapo niyang anak!  MALAMANG NAG IISA KANG ANAK SELF ANO BA!!

Yes I'm only Child at wala kang pake HAHAHAHA

"Ikaw bata ka kung dika tatawagin dika bababa"

"Mama, kalma puso mo nanaman!"

"Sinong hindi ma ha-highblood dika marunong sumunod"

"Wala ka namang inuutos pano ako susunod" pabulong kung sabi kasi mayayari ako nito HAHAHA

"Ano may sinasabi ka!?"

"Wala ho, Ang sabi ko ho ang ganda niyo,  Tara kain na tayo"

Ganyan lang utuin ang nanay guys HAHAHA Oh baka nag tataka kayo kung bkt dalawa lang kami ng nanay ko ah!  Wag niyo ng alamin bahala kayo Jan HAHAHA


*****


"Ang ganda ng panahon ma ano?"
Tanong ko kay mama

"Oo,  Kaya mag tanim kana Jan hindi ka makakatakas ngayon"

Luh di naman ako tatakas HAHAHA

"Mama,  pano pag may niligawan
ako?" Sabay tanong ko rito

"Sayo may papatol?  Ang panget mo!" Sabay tawa na parang wala ng bukas.. 

ISA PANG ARAW Where stories live. Discover now