Phần Không Tên 2

11 0 0
                                    

65 ẩn cư

Lạc Hàm ý thức được trong viện này khắp nơi đều là đồ cổ về sau, lập tức ngay cả động tác cũng không dám làm. Nàng sợ mình mạnh tay, không cẩn thận đụng đến cái gì vậy.

Lăng Thanh Tiêu cảm thán xong, ngay tại thạch đáy nồi bộ khắc trận văn. Trận văn cũng là một hạng có chút tuổi tác kỹ nghệ , tại dụng cụ bên trên điêu khắc trận văn, uẩn hợp vật liệu bản thân thuộc tính, liền có thể làm cho dụng cụ phát huy ra càng lớn tác dụng. Về sau luyện khí thuật phát triển, nguyên vật liệu tại lô hỏa thiêu đốt hạ có thể tổ hợp ra càng nhiều, càng linh hoạt công năng, trận văn liền dần dần xuống dốc .

Nhưng mà cùng trung cổ so sánh với, trận văn hạng kỹ thuật này vẫn là tuổi trẻ quá phận, giờ khắc này ở thạch khí bên trên điêu khắc trận văn chỉ là vừa mới ngoi đầu lên, rất nhiều đường vân còn không có phát triển trở thành hình. Nhưng là cái này cũng đã đủ rồi, chỉ cần hiện tại đã có trận văn thuyết pháp, Lăng Thanh Tiêu liền có thể tự do phát huy, coi như người khác hỏi tới, cũng có thể dùng chính mình tùy tiện nghĩ đến từ chối.

Lăng Thanh Tiêu một bên khắc, vừa nói: "Đây là ta lần thứ nhất tại côn linh bích bên trên điêu khắc, thật sự là hổ thẹn."

Hắn hiện tại hành vi, thả ở đời sau, đại khái không khác tại quốc bảo trên có khắc chữ. Lạc Hàm hai ngày này thường xuyên thấy sống đồ cổ, giờ phút này nội tâm đã muốn chết lặng, so sánh dưới, Lăng Thanh Tiêu động tác ngược lại càng khả năng hấp dẫn nàng.

Lăng Thanh Tiêu ngón tay thon dài, cầm đao khắc đều đâu vào đấy tại trên tảng đá huy động, vô luận người vẫn là tay vẫn là động tác, đều cảnh đẹp ý vui đến cực điểm.

Lạc Hàm nhìn một hồi lâu, mới rốt cục nhớ tới hỏi: "Ngươi muốn làm gì?"

"Làm một ít cải biến." Lăng Thanh Tiêu không sai biệt lắm khắc xong , nói, "Sắc thuốc thời gian dài, ngươi mỗi ngày trông coi nó quá mức hao thời hao lực. Ta cải biến vài cái trận văn, về sau đem dược lô đặt ở trên lửa, nó liền có thể điều khiển tự động hỏa hầu. Ngươi chỉ cần trước tiên thiết lập là được, không cần lại nhìn chằm chằm."

Lạc Hàm kinh ngạc, đây chẳng lẽ là, toàn bộ tự động thuốc nấu? Lạc Hàm cũng không biết nên nói cái gì, nàng thoát ly Thiên Khải kỷ hậu một đêm biến thành người nguyên thủy, nhưng là chân chính đại lão lại đi tới chỗ nào, là có thể đem kỹ thuật gió xuân mang ở đâu.

Tri thức cải biến vận mệnh, thật không lừa ta.

Lăng Thanh Tiêu sau khi khắc xong, tự thân vì nàng biểu diễn một lần. Quả nhiên cải tiến hậu dược lô có thể tự động điều tiết hỏa hầu cùng thời gian, không cần lại từ Lạc Hàm nhìn chằm chằm. Cái này không thể nghi ngờ thật to giải phóng nhân lực, Lạc Hàm thấy Lăng Thanh Tiêu lấy ra đảo dược xử, vội vàng nói: "Ta tới đi."

Lạc Hàm vươn tay, mới mang lên một nửa đã bị Lăng Thanh Tiêu ngón tay đè lại: "Ta đến có thể."

Nấu thuốc thực hiện tự động hoá, Lăng Thanh Tiêu lại cùng nàng cạnh tranh đảo thuốc, Lạc Hàm đột nhiên phát hiện nàng lập tức thất nghiệp. Nàng không có việc gì, một tay chống đỡ lấy cái cằm, ngồi dưới mái hiên một bên nghe mưa bên ngoài âm thanh, một bên nhìn Lăng Thanh Tiêu đảo thuốc.

cuu vot manh dep thamWhere stories live. Discover now