Mary Jane's POV
"Couz... buhatin moko pleasee?*insert puppy eyes* sakit na ng paa ko ehh, anlayo pa ng school naten ohh"pagpapaawa ko sakanya. Paano ba naman kase di niya namalayan na malapit na pala maubos yung gas sa kotse niya kaya natirikan kami. Ayan naglalakad tuloy kami ngayon. HUHUHUHU ansakit na talaga ng paa koooooo...
"Aish!!! Sige na nga"sabi niya sabay upo para ipiggyback ride ako.
"Yayyy!!! Thank you talaga couz.. iwubyouuu hihihi"paglalambing ko sakanya. Ganito talaga ako naglalambing, kapag sinusunod nila yung sinasabi ko.
"Oo na"sabi niya.
Hanggang sa makarating kami sa SFU di parin ako nagpapababa hehehe. Syempre magpapababa lang ako pag-
"Couz pwede bang bumaba kana nandito na tayo di ka parin bumaba" angal niya
"Uhhmm couz pwed-" di ko na natapos ang sasabihin ko nang inunahan na niya ako.
"Dun sa tapat ng room niyo kita ibababa? Lagi naman couz ehh.. tsk! Oo na pasalamat ka di kita matiis diyan"sabi niya.
"Hehehe sorry na couz, promise ililibre kit- WAAAHHHHH." di ko na natuloy yung sasabihin ko kase bigla ba namang tumakbo.
'Tingnan mo oh nakapiggyback ride si Mary Jane kay kurt'
'Oo nga bagay sila noh?'
'Gaga magpinsan yang dalawang yan'
'Ay ganon ba sorry, mukha kasi silang couple ehh'
'Look oh this bitch! Nilalandi niya ang fafa kurt ko'
'Dzuh! Di ka paba sanay, araw-araw yan silang ganyan tuwing papasok'
Kurt Russel's POV
Di na natapos ni couz yung sasabihin niya ng tumakbo ako. Syempre, basta usapang libre lagi ako present. Anyway, may bulung-bulungan na nan na nagaganap, sanay na kami ni couz jan na pinagkakamalan kaming couple. Kaunti lang naman kase ang nakaka-alam na magpinsan kame ehh. Minsan, nga kapag may nagtatangkang magseduce saken, sinasabi kong may girlfriend ako at yon ay si couz, ofcourse it's just an acting pero pag ganon alam na ni couz ang gagawin niya. Natatawa pa nga yung mga kaibigan namin kapag kasama namin sila ehh HAHAHAHA putek pati ako natataw-
"Hala couz anyare sayo, bat ka tumatawa mag-isa jan?" tanong ni couz. Hula ko kung san-saan na naman umabot uta-
"OMG couzzzzz... huhuhu may bad spirit ba na sumanib sayo huh?'sabay bumaba siya sa pagkakabuhat saakin' HOY BAD SPIRIT, KUNG SINO KA MAN LUMAYAS KA SA KATAWAN NG PINSAN KO HUHUHU MAAWA KA SA KATAWAN NIYA ALAM KO NAMANG PANGET YAN KAYA WAG NIYO NG SANIBA- *Boink* aww kita mona ikaw pa namamatok jan, ikaw na ngalang nanghihiram ng katawan sa pinsan ko pang pange- *boink* aww huhuhu nakakadalawa kana ahh"sabi niya, habang hinimas-himas niya yung ulo niya.
" WTH couz, pwede bang kumalma ka, sinaniban agad? Hindi ba pwedeng may naalala lang na nakakatawa? At tsaka grabe ka naman makapanget saken, madami ngang nagkakandarapa sa kagwapuhan at katawan ko ehh tas sasabihan mo lang akong panget?"pagdidipensa ko sa sinabi niya.
"Ahh hehehe sorry couz, mukha ka kasing tanga na patawa-tawa mag-isa ehh.." aba! Makatanga akala mo siya hindi ahh!!!
"Makatanga ka couz ahh.. ikaw nga kung san-saan lumilipad utak mo ehh" tingnan niyo ang layo ng mararating ng isipan niya.
"Lumilipad pala yung utak? Ba't di ko manlang napansin? Tsaka may pakpak ba sila? Ba't di lumilipad yung sayo? Wala ka bang utak kaya di ko manlang makitang nalipad yang utak mo?" Sunod-subod niyang tanong. Napapoker-face naman ako. May napansin naman ako na nagpipigil ng tawa sa likuran ko.
"Pfft" pagkalingon ko sa kanila saka sila humagalpak ng tawa.
"HAHAHAHA putek ang epic ng mukha mo bro"
"Tangina HAHAHAHA sakit ng tiyan ko HAHAHAHA"
" fvck HAHAHAHAHA"
" kase naman kurt HAHAHAHA kung anong pinagsasabi mo kay bestpren HAHAHAHA" sabi ng bestfriend ni couz.
"Couz bat sila tumatawa? May nasabi ba akong mali? Lumipad din ba utak nila? Ganito ba epekto pag lumilipad utak? Halika ka couz hanapin natin para matigil na sila kakatawa, baka nanjan lang yun sa tabi-tabi." Singit ni couz. Tas bigla silang tumigil kakatawa, ako naman ngayon ang humagalpak ng tawa.
"HAHAHAHAHA t-takte HAHAHA"bigla naman silang tumingin sakin ng masama. Si couz naman naguguluhan na tumingin saken.
"C-couz? huhuhu bestpren hanapin din natin utak ni couz pleasee?? Naawa na ako sa kanya oh" putangina! Ang sakit na talga ng tiyan ko sa mga pinagsasabi ni couz.
"Tama na nga yan tara na pu.asok na tayo, mags-start na yung klase naten oh! Tara na bestpren" sabi ni Mark cyrus bestfriend ni couz.
"O-oyy antayin niyo ko sandalii!" Sabay takbo papunta sa kanila.
A/N: Kurt russel Lazaro.
BINABASA MO ANG
My Husband Is A Mafia Boss
Roman d'amourHello po!! This is my first story, so sana po magustuhan niyo... Di po talga ako mahilig magsulat, hilig ko lang pong magbasa, pero nung nabasa ko yung MY HUSBAND IS A MAFIA BOSS galing kay ate yana or YANAJIN ang name niya po sa wattpad. Nainspire...