Mary Jane's POV
Hello sa inyo hehehe!!! Alam niyo ba na excited ako ngayon, yieee kase naman first day of school namen ngayon😁. Ayy magpapakilala pala muna ako sa inyo hehehe!!!
Ako pala si Mary Jane Tamparong 20 years old college. Ang course na kinuha ko ay culinary kase gusto ko matutong magluto😊.
Hilig na hilig ko ang magbasa sa wattpad. Alm niyo kung baket? Secret lang naten to ahh hihihi. Tuwing nagbabasa kase ako iniisip ko ako yung girl na bida don, at iniisip ko den na mangyayari ito saaken sa future. Yieeee kinikilig talaga ak-
"Cupcake, ano ningi ngiti-ngiti mo jan? HUWAAHHH Cupcake nababaliw kana ba, gusto mo tatawag ako ng ambulansya? Ano? Ano? HUWAAHHH Cupcake di kana nakakapagsalit--
"Ano ba tita, wag ka ngang maghysterical jan, di mo pa kase pinagsasalita si couz ehh"sabi ni couz.
"Ay ganon ba hehehe, sige cupcake ano ayos ka lang ba?"sabi ni mommy.
"Oo naman po mommy, may iniisip lang po ako hehehe. Tara na couz, baka malate pa tayo ehh. Bye mommy!!!"sabi ko naman habang pababa na.
"Bye po tita"aabi ni couz. Nagtataka ba kayo kung sino siya. Uhhmmm siya nalang mag-introduce mag-isa, baka kase sabihin niya niuunahan ko na naman siya eh hihihi.
"Osige ingat kayo. Bye cupcake, bye berry" sabi ni mommy. Si berry ay si couz yon. Oh diba may mga nicknames kame kay mama.
Tinatanong niyo ba kung asan si papa. Well... ewan ko din ehh. Pati si mommy wal-
"Tayo na couz". Naputol ang sonasabi ko ng magsalita si couz. Pero ano daw sinabi niya? Tayo na? P-pero d-diba di p-pede yon, i-ibig s-sabihin, OMOOO.
"HUWAAAAHHHHHH HUHUHUHU"nagulat naman si couz. Dahil sa pagngawa ko.
"Ano ba couz, ang ingay mo naman. Ano bang nginangawa-ngawa mo diyan ha?" Tingnan mo siya pa galit, ehh siya na nga yung mali ehh huhuhuhu...
"E-ehh kasi s-sabi mo *sniff* t-tayo na ehh diba di p-pwede yon kasi *sniff* mag-pinsan tayo. Huhuhu paano nalang yung *sniff * dream guy ko, paano na y-yung mga pangara- *boink* aww... huhuhu ikaw ba may ganang mambatok jan ahh"nakakainis ansakit pa naman niya mambatok.
"Ano bang pinagsasabi mo jan? Ang ibig kong sabihin tara na aalis na tayo. Saka anong trip mo? Di naman talga pwede baging tayo at di magiging tayo, okay? Ngayon naintindihan mona?" Pagpapaliwanang saaken ni couz.
"T-talaga"paninigurado ko sa kanya. Baka kase niloloko nkya lang ako tapos ifoforce niya na magpasakal- este pakasal sa kaniya ehh.
"Yes, so stop crying now will you?" Couz said to me. Then kiss my forehead. Ginagawa niya yan kapag umiiyak ako o kaya nalulungkot ako.
"Okay, tara na couz"then naglakad na kami papuntang school.
A/N: Mary Jane Tamparong
BINABASA MO ANG
My Husband Is A Mafia Boss
RomanceHello po!! This is my first story, so sana po magustuhan niyo... Di po talga ako mahilig magsulat, hilig ko lang pong magbasa, pero nung nabasa ko yung MY HUSBAND IS A MAFIA BOSS galing kay ate yana or YANAJIN ang name niya po sa wattpad. Nainspire...