Part 4 ( End)

7.7K 644 40
                                    

Harry và Malfoy trở về phòng ngủ chung của hai người.  Họ được cho phép giữ lại chổi và Harry đành phải để tạm nó trong một góc chật chội bên cạnh giường.
“Chúng ta còn gần nửa giờ trước bữa trưa” Harry nhìn sang tóc bạch kim ở giường bên cạnh 

"Cậu có muốn đến thăm Wyvern không?"

“Đợi mai đi Potter” Malfoy trả lời.

"Hiện tại, tôi nghĩ mình nên viết thư cho Mẹ."

Cậu ta nhanh chóng ngồi xuống chiếc bàn nhỏ cạnh giường và giật mạnh chiếc mũ trên đầu xuống, lắc nhẹ đôi tai kèm theo đó một tiếng thở phào thoải mái.

“ Đáng yêu khủng khiếp!!!” Harry vội quay mặt đi và ấn tay mình vào chỗ đang cương cứng đến nóng bỏng dưới thân, anh lẩm bẩm

"Peniculus Diminuendo"

"Sao vậy?"

Harry khẽ nhíu mày khi nhận ra Malfoy hình như đã nghe thấy anh đang tự lẩm bẩm

"Ồ, chỉ là suy nghĩ lung tung thôi,"

Anh cố giữ giọng mình bình tĩnh nhất có thể.

Malfoy quăng cho anh một cái nhìn  kỳ quặc nhưng rồi cậu cũng mặc kệ không nói gì thêm trước hành động kì quái của Harry.  Cậu quay lại bàn với tay lấy giấy da và bút lông trong ngăn kéo nhỏ cạnh giường và bắt đầu viết thư. Căn phòng trở nên im lặng chỉ còn lại tiếng thở đều đặn và tiếng bút lông lướt nhẹ trên giấy, Harry nhàm chán ngồi vào bàn của mình và cũng bắt đầu viết thư cho Neville và Luna.

xxxx

"Anh đem cho Wyverns cái gì thế?"

Harry nhìn cộng sự của mình với một nụ cười toe toét.

"Tôi đã hỏi xin  Hermione một số đồ trang sức lấp lánh rẻ tiền. Chúng không đáng giá bao nhiêu, nhưng tôi cá Wyvern sẽ mê đắm chúng cho xem. "

“ Tôi có chuẩn bị ít đồng sickles và cả  knuts nữa ” Malfoy cười nhẹ với Harry "Wyverns thích những đồng xu vàng lắm đấy"

Cuộc trò chuyện ngắn ngủi mau chóng kết thúc, chặng đường đến hang Wyvern của cả hai diễn ra trong sự yên lặng. Harry cố tình đi chậm lại phía sau Malfoy, thật là một khoảng cách tuyệt vời để chiêm ngưỡng đôi tai dài mượt và ngắm nghía cặp mông ngon nghẽ của cậu ta. Harry cảm thấy chỉ cần nhìn thoáng qua chúng thôi thì anh đã cảm thấy thỏa mãn lắm rồi.

Khi đến lối vào hang, Malfoy cúi đầu và bước vào bên trong. Harry nhanh chóng theo phía sau, anh thò tay vào túi để lấy những món đồ đã chuẩn bị trước đó.  

Malfoy  ném một vài  đồng xu xuống gần chân của Wyverns, nhưng kỳ lạ thay cô nàng hôm nay phản ứng không giống bình thường. Thay vì nhìn say đắm vào những đồng xu lấp lánh trước mặt, đôi mắt long lanh lại dán chặt vào Malfoy như nhìn một miếng mồi ngon lành và chiếc lưỡi dài bị chẻ làm hai của nó lè ra và liếm nhẹ trong không khí đầy thèm khát.

"Này, nó bị làm sao thế?" Malfoy quay sang Harry hỏi lớn.

Harry cảm thấy máu trong huyết quản của anh như bị đông cứng lại. Anh bước lên cạnh cậu và thì thầm

[HarDra] Odd BunnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ