CHAPTER 2
( CHARICE POV)
Pagkagising na pagkagising ko, gravity!!!! Ansakit ng ulo ko. Hindi ko maipaliwanag yung kirot na nararamdaman ko sa ulo. Parang sasabog na hindi ko maintindihan.
Hinimas-himas ko ang aking sentido dahil sa nararamdamang sakit dulot ng napakaraming alak na ininom ko kagabi. OMG?????? Alak??? Did I just say alcohol???? At parang sa isang kumpas ng kamay, biglang nagflashback ang lahat ng kagagahan kong ginawa kagabi.
Napahawak na lang ako sa bibig habang unti-unting lumilinaw ang lahat ng ginawa ko. Ang paginom ko ng tequila, ang pagsayaw ko sa dancefloor at ang pagpopole dancing ko!!! Gosh!!!! Nakakahiya!!!!!!!
Nagulat na lang ako ng biglang bumukas ang pinto at pumasok ang isang napakagwapong lalaki na naglalakad papunta sa akin na walang damit pang itaas. Sht!!!!! The fck!!!!!! The abs!!! Gosh!!!
“ KYAAAAAAHHHH!!!!!!”
“ WAG KANG LALAPIT!!!!!
“ SINO KA??? PAANO KA NAKAPASOK DITO???”
“ AKYAT BAHAY KA SIGURO NOH???”
Sunod-sunod na tanong ko sa kanya. Halos mawalan na ako ng boses sa pagsigaw ko. Hingal na hingal rin ako. Natatakot kasi ako. Ano na gagawin ko??? Marami pa akong pangarap sa buhay!!! Pero sa gwapo nito, hindi naman siguro masamang tao itong lalaking to.
“ KYAAAAHHHHHH!!!!!”
Mas lalo akong tumili ng napansin kong iba na ang suot ko, shirt ng isang lalake ???? Don’t tell me???? May nangyari sa amin?????
Tumingin ako sa paligid at bahay pa rin ito ni Ate Candy?!!! Dinala ko siya rito at ………….nag…………………..
“ Hey. Hey. Hey…” umpisa niya “ If you’re thinking about that thing…. I assure you, walang nangyari…..”
May pinulot siya sa sahig at pinakita yung damit ko kagabi??????
“ Ayaw ko namang matulog ka na suot-suot ang damit na sinukaan mo” OMG???? So???? T-teka??? Wag mong sabihing siya ang nagsuot sa akin nito??? Ibig sabihin?????
Agad akong napatakip sa dibdib ko. At feeling ko namumula na ako. Nakita niya???
“ Kung iniisip mong sinilipan kita, don’t ever think of it. Pinikit ko ang mata ko……….pero kung tutuusin, wala naman akong masisilip sayo…”
Aba?? Iniinsulto ba ako ng lalaking to??? Atsaka, sino ba to???? “ kapal mo…”
“ I’m stating a fact….” Tapos biglang nagseryoso yung mukha niya “ By the way, I’m your cousin’s friend….at inutusan niya akong bantayan ka…. I might tell this to her….” Huwat da pak??? Siya ang friend ni Ate???? Lagot ako pagsasabihin niya kay ate ang ginawa kong kagagahan kagabi.
Naglakad siya papunta sa pintuan ng kwarto tsaka niya binuksan ito. Humarap siya habang hawak-hawak niya pa rin ang door knob. “ Get up. I have prepared you a breakfast Madam..” sinabi niya iyon ng puno ng sarcasm. Inemphasize niya pa talaga yung word na ‘Madam’. Antipatiko nito!!!! Sayang gwapo pa naman!!! Sobra kung topakin!! Natatabunan ng kayabangan niya ang gwapo niyang mukha.
BINABASA MO ANG
SIX PACK ABS NI JEYDON CRUZ
RomanceWarning : Not suitable for young readers or sensitive minds. This story contains sex scenes, adult language,  and situation intended for mature readers only : Newly formatted SIX PACK ABS NI JEYDON CRUZ. I hope magustuhan niyo to. Sa totoo...