SHANNA POVAnother day again, pero hanggang ngayun di parin namin nalalaman kung sino ang may pakana ng patay na aso na yun,...
ang tanga mo sha..malamang ang killer yun ng exo
May pupuntahan kaya ngayon ang exo..hmmm sabado naman baka wala siguro.
"Gising!!!! Na kayu mag almusal na tayu may bagyong darating mamaya dito!!" Ay lintik lang na chen to..ang aga aga pa eh nag sisigaw na..at anung bagyu pinag sasabi nito eh wala namang binalita na may paparating na bagyu.
"Bilis na diyan diana!! Habang wala pa yung bagyu'' tawag ni luhan sakin.kaya bumaba narin ako..Pag baba ko nandun na silang lahat..problema ng mga to..
.
8:00 am pa ngalang eh, may pupuntahan ba sila at ang bilis nilang kumain..
''Oi maknae mag dahan dahan ka nga sa pagkain at baka mabulunan ka niyan" suway ko kay sehun na katabi ko lang.
"Ok lang ako noona, ikaw yung mag bilis kumain dyan at baka maubusan ka ng pagkain mamaya pag dumating ang bagyu" sagut niya sakin.."Ding-dong,ding-dong!!" Tunog ng doorbell..malamang..
..nakita ko naman nag si bilisan silang sumubo..seriously wala ba silang gana buksan ang pinto.
"Speaking of the devil" rinig kong sabi ni kris tsaka tumayo...sa wakas nag karoon din siya ng balak na buksan ang pinto.
"Surprise!!!!" Rinig kong sigaw sa sala..sino naman kaya ang mga yun..
"Waaaa, amoy tusino,.pakain naman diyan" rinig kong sigaw sa sala...maya maya lang ay may tumabi na kay xiumin..
"Woohyun?" Nag tataka kung tanung sa kanya..anung ginagawa niya dito.
''Hello, diana!" Naka ngiti niyang sabi tsaka sumubo..maya maya lang may umopo ding apat na lalaki sa tabi niya..
"Hoya,sunggyu,sungjong,dongwoo!.pati kayu nandito rin,.anu ginagawa niyo dito" nag tataka kung tanung sa kanila..at gravi ang bilis nilang sumubo na para bang mauubusan ng pag kain...kaya pala sinasabi ng exo na may bagyung darating...sila pala yun..
"Ayaw mo ba kami nandito diana,!" Malungkot na sabi ni sungjong...lagut na baka mag tampo haha.
"Hindi naman sa ganun jong, .eh kasi ang aga niyo naman ata,.may lakad ba kayu ng exo" pag tatanung ko sa kanya..mukha naman siya nalinawan sa tanung ko...
"wala naman..Hehe..gusto kalang namin makita!' Nakangiti niyang sagut..haha ang cute.
"Asus as if naman maniniwala kami sayu...gusto niyo lang makikain eh" rinig kong sabi ni kai..kaya nag sitawanan ang ibang exo.
"Yung totoo hindi kayu naka almusal no?" Tanung ni maknae sa kanila..ngiti lang ang kanilang sinukli..
"Panu mo nalaman?" Balik na tanung ni woohyun..
"Eh halos ubusin niyo na almusal namin eh..inubos niyo pa pati ang kay noona" iritang sabi ni maknae..asus inaalala ako ni bunso...ay wait lang kung nandito ang lima..malamang kasama nila si myungsoo.
"Kayung lima lang,? Asan si sungyeol at myungsoo?" Pag tatanung ko sa kanila..
"Auh, yun ba..wala sila eh..may date?" Aw, akala ko pa naman nandito rin siya..
"Searching for me diana!" Agad naman ako napa lingun ng may nag salita sa likod ko...
"L!!' Naka ngiti kong sabi sa kanya..ngumiti rin siya sakin..
"Hala, mag ngitian kayu diyan ,,parang mag kakilala kayu uh..oi..i feel something fishy" pang aasar ni chen..
"Mag kakilala naman talaga kami uh..since pinakilala siya bilang new trainee,.we use to be friends, rigth diana" naka ngiting sabi ni L..haha galing mag pa lusot uh..
"Yeah, hali kana upo kana dito mag breakfast kana, habang hindi pa nila inuubos" yaya ko sa kanya sabay turo sa ibang member ng infinite na halos mabilaukan na sa pag subo....
.
.SUHO POV.
Pinag mamasdan kulang ang dalawang mag kapatid habang nag uusap..ang close nga nilang dalawa..mag ka mukha pa..hayyy sana naman matapos na anf problemang to ng di na mahirapan si shan-shan
BINABASA MO ANG
she's a secret agent (EXO fanfic)
Fanfictionisang babaeng naka asign na bantayan ang isang sikat na grupo dahil sa nangyari sa mga ito..pero dahil hindi siya pweding kumilos ng basta basta ay nag panggap ito na isang nerd..at iniba din ang kanyang information..at ang grupo na babantayan niya...