Same day!!
JESSY POV
Sigh*
Napa buntong hininga nalang ako dahil sa inasta niya bagu lumabas ng kotse!!
Mukhang ayaw niya talaga marinig ang sasabihin namin eh!!
Sa tingin ko kailangan nalang siguro na siya mismo ang maka alam ng katotohan!!
"Hindi ka bababa diyan?" Napa tigil ako sa pag mumuni-muni ko dahil sa epal na martha..di joke lang!!
"Anong ginagawa natin dito?" Tanung ko agad ng maka baba ako!! Lumang gusali?
"Well!! We need to.find out kong ano man ang gagawin niya!!" Bored na sagut ni martha!!
Na una siyang mag lakad kaya sumunod nalang ako sa kanya!!
Yung mga knigths daw ni shanna!!Ayun!! Hinahatak ang mga lalaking naka gapos!!
Kawawa naman!!
Hahahaha..pero joke lang!!
"Gisingin ang mga yan!!" Seryosong utos ni shanna sa lima!!
Mukhang na badtrip ata namin!! Nako!! Lagut tong mga lalaki pag nag kataon!!
Gininsing naman nila ang mga lalaking mahimbing ang tulog!!
Kaya pumwesto si shanna sa harapan ng mukhang leader sa kanila!!
"Isang tanung !isang sagut! Sinong nag padala.sa inyo?" Seryoso niyang tanung sa mga lalaki!!
Wala ni isa ang umimik!! Sa kanila!!
"Uulitin ko!! Sinong nag utos sa inyo na sugurin kami?" Matigas na tanung ni shanna!!
Pero yung mukhang leader ngumisi lang kay shanna!!
"Hahaha!! Wala kang mapapala samin!!'' Tumatawang sagut ng leader!
"Ganon!! Idi wala ding makikinabang sa inyo pag nag kaTaon!!'' Naka ngising sagut ni shanna sa kanya!!
Nakaka takot yung ngiti niya!!
"Kayo ng bahala dito nico!! Paaminin niyo sila!! Kahit isa sa kanila!! Kung kailangan niyong pahirapan ng todo!! Gawin niyo!! Umamin lang sila!!" Baling niya sa mga knigths!! Bakas sa mukha ng mga lalaki ang takot!!
"Masusunod young lady!!" Naka bow na sagut ni nico!!
''Balitaan niyo ako agad kung mag sasalita na sila!!" Sambit niya sabay baling sa mga lalaking naka tali
"Kung hindi mag salita!!!
Patayin niyo na para walang butas!!" Seryosong utos niya napa singhap nalang kami ni martha pati narin ang mga knigths niya sa kanyang sinabi!!
"Y-y-yEs young lady!!" Nauutal na sagut ng mga knigths!!
Nag walk out na siya kaya sumunod narin kami sa kanya!!
Mukhang badtrip nga talaga siya!!
"B-best!! Seryoso ka ba sa sinabi mo kanina!!" Nauutal na tanung ko sa kanya ng maka pasok kami sa kotse!!
"Ano sa tingin mo?" Balik niyang tanung sakin kaya natahimik nalang ako!!
"Pero best kremin yon!!'' Sambit ni martha sa kanya!!
"Akala ko ba bestfriend ko kayo!! Sa tingin niyo kaya kung gawin ang pumatay!!" Pasinghal niyang sabi samin ni martha kaya tumahimik kaming dalawa!!
BINABASA MO ANG
she's a secret agent (EXO fanfic)
Fanfictionisang babaeng naka asign na bantayan ang isang sikat na grupo dahil sa nangyari sa mga ito..pero dahil hindi siya pweding kumilos ng basta basta ay nag panggap ito na isang nerd..at iniba din ang kanyang information..at ang grupo na babantayan niya...