chapter 31

988 44 0
                                    

CHEN POV

One week narin ang naka lipas sence maka labas si sehun ng hospital!!

Hindi mona namin siya pinag papraktis!!baka mabinat yung sugat niya!!

Isang linggo din pinag pestahan ng media ang nangyari nung birthday niya at pag kansela ng world tour sa america!

Hindi muna kami pinapalabas ng bahay hanggat wala kaming schedule!!

Meron ding mga nag babantay samin sa labas na tauhan ni mr.kim!! 

Pakiramdam ko tuloy parang bumalik kami nong hindi kami naka labas ng ilang araw noon nong nakidnap kami!!

Hindi ko alam kung bakit sa amin nagyayari to!! 
Nakaka tawa mang isipin pero parang hinahanting kami ni kamatayan dahil sa mga nangyayari samin

At ngayon pati si diana nadadamay na rin!!

"Hayyy!! Balik na naman tayu sa dati!!"   Naka buntong hininga na sabi ni chanyeol!!

"Sorry mga hyung ha!! Nang dahil sa nangyari sakin pati kayu nadamay!!"  Hinging paumanhin ni sehun samin!!

Ilang araw na rin siya sorry ng sorry samin!!  Hindi na siya nag sasawa!! Ilang beses narin namin sinabi na wala siyang kasalanan

"Heto na naman tayu sehun!!  Ilang beses naba namin sinabi sayo na wala kang kasalanan!!  Wala kang ginawang masama!! Wala ni isa satin ang may kasalanan sa nangyayari!! Naiintindihan mo!!"  Pag sermon ni luhan sa kanya!! 

Hayyy!! Buhay!!

"His rigth sehun!! Sabi ni noona wag daw natin sisihin ang mga sarili natin sa nangyayari satin dahil wala tayung ginagawa na masama!!"  Sabat ni kai!!

Hayyy!! Mabuti nalang nandyan palagi si diana para gabayan kami!!

"Teka nga pala!! Kris asan girlfriend mo?''  Biglang tanung ni chanyeol kay kris

"May pinuntahan sila ng mga kaibigan niya!!"  Diretsa niyang tanung!!

Mabuti pa siya nakaka labas-labas!!

Eh kami!!  For ever kulong na yata bagsak namin dito!! Hayyy buhay!!

" mag laro nalang kaya tayu!!"  Singit ko sa usapan nila!! Kaya napa tingin sila sakin!!

"Ano naman klaseng laro yan!!"  Bored na sagut ni baekhyun!!

"Pick up line battle!!"  Naka ngiti kong sagut sa kanya!!! Wahaha  maganda tong naisip ko!!

"Cool!!"  Sabay na sagut ni luhan at chanyeol!!

"Okay!! Game!! Sino mauuna?"  Tanung ko sa kanilang dalawa!!  Nag hands up naman si chanyeol!!

"Ahm!! Baekhyun oxygen ka ba?"  Malanding tanung niya kay baekhyun!!

"Bakit?"  Boses babae niyang sagut!!  Hahaha..sabi na masaya to eh!

"Kasi!!  I can't live without you!!" pa Cool niyang sagut kaya nag si tilian ang ibang member!!  Baekyeol alert!!

"Alam mo chanyeol para kang tubig at ako naman halaman!!"  Naka smile na sabi ni baekhyun kay yeolie

"Ha? Bakit?" Lutang na tanung ni yeolie

"Kasi!! Hindi ako mabubuhay kong wala ka!!"  Wahaha astig banat ni baekhyun ah!!

"Ako naman!! "  singit ni luhan!!

"Ahm! Sehun samahan moko sa sementeryo!!"  Salita ni luhan!!  Akala ko ba babanat siya!!

she's a secret agent (EXO fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon