Chapter 11

106 9 12
                                    

"I'm Nathalie Lirzey Rocklle."

Saad nung babae na pumasok sa library.Narinig ko naman na nag salita.

"Fu*k what are you doing here ate?!"iritadong sabi ni Sean.Ate? May ate siya?Velasco si Sean at Rocklle naman yung tinawag niya na ate.

"Nothing.I just want to see the only girl in your class,i heard to the monitor of the other sections that girl is really pretty so i went here to help you plan to your wedding"naka ngiti na saad niya.Napa nganga naman ako,ano daw?kasal?kami?!!

"Ate I'm not going to marry this girl"turo sakin ni Sean kaya tumingin sa akin yung ate niya.

"Ihhhhhh"napa tili naman ito ng todo."She really is pretty!!"sabi niya at lumapit sa akin."Hi there,future wife of my brother"sabi nung ate ni Sean at yumakap pa sakin ng pag kahigpit-higpit pero natinag ito ng hilahin siya palayo sakin ni Sean.

"Back of ate.Hindi maka hinga si Ayen.Bat' ka nga pala napadpad dito?i thought next month pa uwi mo?"sabi ni Sean habang hawak hawak pa din ang ate neto 'ng pilit kumakawala.

"Let me go,Sean.Your so baliw"sabi neto habang pilit pading kumakawala,kalaunan ay binitawan na siya ni Sean kaya lumapit uli ito saakin."You know what?Sean always say he won't be in love in any girls here in Academy but when you came you made him wrong,i think my little brother will going to be baliw-baliw like a man who is very in loved!!"sabi nito habang naka lambitin ang mga kamay nito sa balikat ko.

Hinila siya uli ni Sean palapit sa kanya."Ate i told you i won't fall in love in any girls here in Academy special to Ayen.I'm not like you that have a awful tase to a person"Masungit na sabi nito habang hawak padin ang ate.

Pilit muling kumakawala ang ate niya na halatang  iritado na"You're so rude to me"sabi nito at nag pout na.

Unang tingin mo palang sa mag kapatid masasabi mo ng super duper close sila.

"Well i am born to be rude,ancient girl"nang aasar na sabi nito sa ate niya,nagtawanan naman yung ibang lalaki.

Naningkit ang mata ni Ms.Nathalie at halos mag dikit na ang kilay dahil sa inis."You idiotic bastard man!!"sabi nito at buong lakas na tinulak ang kapatid papunta sa DIREKSIYON KO!!!

Natumba kami ni Sean at kamalas-malasan nga naman ay hindi naging maganda ang posisyon namin!

His lips accidentally kiss my own lips,hindi ko alam kung ano'ng gagawin ko na me-mental block ako.

A second of time that Sean and i was accidentally kiss each other lips.ACCIDENTALLY

That fuckin' ACCIDENT,a fuckin' MAN,STOLE MY FIRST KISS.

Hindi ko alam kung ano'ng gagawin ko,my hands didn't do any moves.

1
2
3
4
5
Buong lakas ko siya'ng tinulak at gamit ang mga kamay ko ay naka tikim siya ng isang malakas na suntok.
1
2
3
4
5
"OUCHH!!!"sagaw ko ng maramdaman ko ang sakit sa mga kamao ko."Bat ang tigas ng muka mo?!may bakal ba yang bungo mo!!"bulyaw ko.

"Fuck it Ayen!Bakit mo 'ko sinuntok?!"Sabi ni Sean na naka hawak sa ilong na dumuduga
'buti nga'

"At may gana ka 'pa talaga tanongin Saakin yan!You just damn kiss me,Sean.You stole my first kiss,my first kiss that suppose to be for my future husband,you bastard sleeping baby.Come here I'll kill you!!"sabi ko at dali daling sinugod siya para suntukin sa mukha at sa pagkakataong ito mas malakas na.

Napa higa si Sean at nawalan ng malay."Hhahahahaha"rinig ko na tawa nung ate niya."My God brother!Ayen made you sleep hahhaha"sabi nito at sinuri kung tulog talaga ang kapatid."Get him section B.Go to the clinic at sabihin niyo sinuntok ng asawa niya.hhahaha"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 13, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Only Girl In Section BWhere stories live. Discover now