『 Ngụy Vô Tiện kéo một chút Giang Vãn Ngâm: "Ai u ngươi đừng nóng giận, ta cũng không phải cố ý cùng hắn đánh nhau."
Giang Vãn Ngâm xem thường hắn một chút: "Cút."
Ngụy Vô Tiện bĩu môi, nhìn xem hắn rời đi, sắc mặt lập tức lạnh xuống đến, đóng cửa lại, bày ra trận pháp, đến trên giường điều tức.
Sắc mặt chậm rãi trắng bệch, thẳng đến như mây bạch, khóe miệng xuất hiện vết máu, nửa ngày, Ngụy Vô Tiện không nhịn được phun ra một ngụm máu đen.
Lau đi bên môi vết máu, khí tức yếu ớt: "Lúc trước mổ đan tổn thương còn chưa tốt, lại bị ném bãi tha ma, hôm nay cùng Lam Trạm đánh nhau lại mạnh mẽ vận dụng linh lực, thương thế kia, sợ là không có dễ dàng như vậy tốt." 』
Lam Vong Cơ đôi mắt hơi mở lớn, trong mắt có chút tự trách, nguyên lai lúc trước đánh kia một trận, đối với hắn tổn thương như thế đại à.
Giang Vãn Ngâm sắc mặt hắc trầm, trừng mắt một bên chuyển cây sáo người nào đó, song trừng cơ hồ phun lửa, việc này hắn liền không có nói hắn! ! !
Giang Trừng: "Ngụy Vô Tiện, về sau có chuyện gì nhất định phải nói cho ta! !"
Ngụy Anh sờ mũi một cái, nhu thuận gật đầu: "Được."
Lam Trạm cũng nhìn về phía hắn, Ngụy Anh gượng cười: "Lam Trạm yên tâm, ta tuyệt đối sẽ không cùng cái kia ta cũng như thế! !"
Giang Vãn Ngâm gặp đây, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép trừng mắt người nào đó, ánh mắt bên trong sáng loáng "Ngươi xem một chút người ta, nhìn nhìn lại ngươi" ! ! !
Ngụy Vô Tiện: "..." Cái này không đều là ta nha.
『 Ngụy Vô Tiện ngồi xuống, tiếp tục điều tức, sắc mặt hòa hoãn một chút về sau, vừa đổi quần áo tắm rửa, Giang Vãn Ngâm liền một cước giữ cửa cho đạp.
Ngụy Vô Tiện: "..." Của ta cái thân đệ a, điểm nhẹ được không, đây không phải tại nhà mình a.
"Ngụy Vô Tiện, không phải nói với ngươi, Xích Phong tôn cho ngươi xếp đặt yến sao? Làm sao còn đến trễ? ?"
"Ta điều tức đâu."
Giang Vãn Ngâm: "Cùng Lam Vong Cơ đánh nhau thương tổn tới?"
"Ừm, không phải rất nghiêm trọng." Đều đã tốt.
Giang Vãn Ngâm: "Vậy là tốt rồi, đi thôi, đi yến hội."
Ngụy Vô Tiện còn sống không thể luyến: "Không đi được hay không a."
"Không được! !"
Cứ như vậy, Ngụy Vô Tiện bị Giang Vãn Ngâm chết dắt lấy đi yến hội sảnh, Ngụy Vô Tiện tại vào cửa trước đó vẫn là còn sống không thể luyến bộ dáng, sau khi vào cửa, liền biến lạnh lùng như băng.
Giang Vãn Ngâm: "..."
Hờ hững hướng các vị ủi một chút tay, liền nhập ngồi, yến hội rất nhanh liền bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Vong] Xem ảnh
FanfictionThiếu niên Tiện cùng lão tổ Tiện song phương tiên môn Bách gia / Tiêu Bác quan sát Trần Tình Lệnh Tương lai thời gian tuyến là Ngụy Vô Tiện sau khi chết năm thứ nhất Quá khứ thời gian tuyến là Cô Tô nghe học Ngụy Anh đánh Kim Tử Hiên lúc Lấy tự làm...