Chương 10

552 40 1
                                    

Ôn Nhược Hàn chấn kinh: "Ta cứ như vậy bị giết? ? ?"

Tiên môn Bách gia khóe miệng giật một cái, giọng điệu này muốn làm gì? Phản ứng này lại muốn làm sao? Nhìn thấy mình bị giết không nên nổi giận sao? ? ?

Tiết Dương sờ lên cằm, lời bình: "Cái này kiểu chết không tệ, trở về ta cũng nghiên cứu một chút."

Tiên môn Bách gia: "! ! ! !" Một cái đều lên thiên hòa mặt trời vai sóng vai! ! Lại đến một cái, bọn hắn còn có sống hay không! ! ! Không được! ! Kiên quyết không được! ! !

『 oán khí tiêu tán, khôi phục quang minh.

Lam Hoán có chút ngây người, thật lâu, môi khơi gợi lên một cái đường cong: "Mặt trời này, cuối cùng là triệt để rơi xuống."

Toàn trường đem ánh mắt thả trên người Ngụy Vô Tiện, mặc dù đều mang hoảng sợ sợ hãi, nhưng càng nhiều hơn là tham lam.

Ngụy Vô Tiện nhìn qua bọn hắn, tay chuyển một chút cây sáo, thầm nghĩ, đây chính là lòng người a. 』

Ngụy Vô Tiện tiếng lòng vô hạn phóng đại, tại cái này yên tĩnh không gian một lần lại một lần tiếng vọng.

Tiên môn Bách gia yên tĩnh im ắng, trong lòng bọn họ âm u ý nghĩ còn có tham lam, đều bị người ở chỗ này thấy được.

Ngụy Vô Tiện lắc đầu cười một tiếng, may không dùng âm Hổ Phù, không phải, bọn hắn coi như không phải chỉ nhìn bên trên Trần Tình.

『 Ngụy Vô Tiện chuyển cây sáo, đi xuống Bất Dạ Thiên, rõ ràng là một người, nhưng tiên môn Bách gia lại cảm giác bọn hắn giống như thấy được thiên quân vạn mã.

Tất cả mọi người đang có ý đồ với Trần Tình, Kim Quang Thiện càng là kém chút không có phóng tới bên ngoài tới.

Trực tiếp cái thứ nhất nhảy ra mở miệng: "Ngụy Vô Tiện, ngươi vì cái gì có thể khống chế khôi lỗi? ?"

Ngụy Vô Tiện xem thường hắn một chút, lạnh lùng mở miệng: "Nếu như ta không thể khống chế khôi lỗi, tiên môn Bách gia Xạ Nhật chi chinh chính là một trận trò đùa nói."

"Ngụy Vô Tiện, ngươi có ý tứ gì? !"

"Chính là Ngụy Vô Tiện, thân là con em thế gia, khống chế khôi lỗi vốn cũng không hẳn là! !"

"Các ngươi cảm thấy, các ngươi có tư cách ở chỗ này cùng ta kêu to sao? Nếu như ta không động thủ, hôm nay chết chính là các ngươi." Ngụy Vô Tiện cười khẽ: "Ta đã có thể đưa ngươi nhóm trong tay Ôn Nhược Hàn cứu được, vậy dĩ nhiên cũng có thể đem các ngươi toàn giết."

"Mạng của các ngươi, là ta cứu, ta muốn thu hồi, ai dám nói cái gì? Ai lại dám nói cái gì?"

"Ngụy Vô Tiện, ngươi thân là danh môn thế gia, cứu chúng ta vốn là ngươi phải làm."

"Không sai! !"

Ngụy Vô Tiện đều muốn khí cười, tay chuyển một chút cây sáo, lý đều không ngờ lý đám người kia một chút, đứng ở Giang Vãn Ngâm bên người, lạnh lùng như băng.

[Tiện Vong] Xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ