『 Ngụy Vô Tiện rời đi về sau, Lam Hi Thần cùng Nhiếp Minh Quyết liếc nhau, đều tại trong mắt đối phương thấy được kinh nghi bất định.
Giang Vãn Ngâm đối với hai người chắp tay: "Ngụy Vô Tiện đả thương chư vị, vạn phần thật có lỗi, thuốc trị thương Vân Mộng Hội ra."
Kim Quang Thiện nhãn châu xoay động: "Này cũng vô sự, chỉ là, cái này Ngụy công tử thực lực mạnh như vậy, vạn nhất ngày nào chiếm Giang Tông chủ vị."
Giang Vãn Ngâm cười lạnh: "Kim Tông chủ, không cần châm ngòi ly gián, ngươi hẳn là may mắn, a tỷ hắn thích Kim Tử Hiên, không phải, ngươi Lan Lăng Kim thị sớm không biết chết ở đâu rồi."
Kim Quang Thiện ánh mắt lạnh lẽo: "Giang Tông chủ đây là ý gì? Là muốn cùng Lan Lăng vạch mặt sao?"
"Ngươi Lan Lăng đối ta Vân Mộng đủ kiểu khinh thường tính toán, bây giờ càng là kéo đến bên ngoài tới, Bổn tông chủ phải trả có thể chịu, kia tiên môn Bách gia liền người người đều có thể đối ta Vân Mộng Giang thị giẫm lên một cước."
Nói xong, Giang Vãn Ngâm ai mặt mũi cũng không cho, trực tiếp phất tay áo rời đi.
Nhiếp Minh Quyết cùng Lam Hi Thần liếc nhau, cùng nhau thở dài một hơi. 』
Ngụy Anh: "Giang Trừng, đẹp trai a! !"
Giang Phong Miên nhìn người đối diện, nói: "A Trừng A Tiện, các ngươi làm như thế, không có phiền phức sao?"
Nghe câu hỏi này, Giang Vãn Ngâm còn chưa mở miệng, liền bị Tiêu Chiến vượt lên trước: "Ngươi xem xuống đến liền biết."
Nghe vậy, mang theo lo lắng tâm tình, tiếp tục xem tiếp.
『 Giang Vãn Ngâm hướng Ngụy Vô Tiện đi đến, nói: "Vạch mặt, Xạ Nhật chi chinh còn không có kết quả, chúng ta ở giữa hồng, có phải hay không không tốt lắm." 』
Tiên môn Bách gia: "..." Diễn trò mời làm nguyên bộ, Giang Tông chủ / Giang thiếu công tử.
『 Ngụy Vô Tiện: "Không có gì không tốt, ta đi về trước."
"Ừm."
Giang Vãn Ngâm thở dài một hơi, hướng nhà mình trận doanh mà đi.
Ngụy Vô Tiện quát mạnh rượu, ánh mắt chậm rãi từ thanh minh biến mông lung, men say đột kích, Ngụy Vô Tiện lung la lung lay hướng gian phòng của mình đi.
Lam Vong Cơ lạnh lùng mím môi, đuổi theo, Ngụy Vô Tiện bước chân bất ổn, mắt thấy là phải ngã sấp xuống, Lam Vong Cơ tiến lên mấy bước, vịn hắn: "Ngụy Anh —— "
Ngụy Vô Tiện thấy rõ hắn là ai, hất tay của hắn ra, tiếp tục đi, Lam Vong Cơ bước lên phía trước: "Ngụy Anh —— "
Ngụy Vô Tiện lắc đầu, không có hất ra, đầu có chút thấy đau: "Lam Vong Cơ, buông tay."
"Ngươi say." Lam Vong Cơ gắt gao cầm tay của hắn, quật cường không chịu buông ra.
Ngụy Vô Tiện cổ tay một cái dùng sức, cầm ngược ở hắn mảnh khảnh cổ tay, mở miệng: "Lam Trạm, ngươi đến cùng muốn làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Vong] Xem ảnh
FanfictionThiếu niên Tiện cùng lão tổ Tiện song phương tiên môn Bách gia / Tiêu Bác quan sát Trần Tình Lệnh Tương lai thời gian tuyến là Ngụy Vô Tiện sau khi chết năm thứ nhất Quá khứ thời gian tuyến là Cô Tô nghe học Ngụy Anh đánh Kim Tử Hiên lúc Lấy tự làm...