điều buồn cười nhất diễn ra ở trường cấp ba của yunho, không phải là khi yeosang trở thành hội trưởng hội học sinh với cái lời hứa sàn nhà kim cương và vòi nước coca của cậu ta, cũng không phải là khi cái đôi woosan bước vào lớp của anh seonghwa khoá trên và mắng anh ta babo trước mặt giáo viên và toàn thể học sinh, mà là, khi song mingi tán đổ jung yunho.
muốn nghe điều buồn cười hơn nữa không? chính là tới giờ mà họ chưa chia tay đó.
lúc đó mọi người bảo nếu mingi thật sự cưa được yunho thì chắc bọn họ ăn mì bằng mũi. nhưng hai người đó thành đôi rồi vẫn chưa thấy ai đăng video ăn mì lên diễn đàn trường. tiếp theo, mọi người bảo nếu hai người mà yêu nhau quá ba tháng thì bọn họ sẽ ngủ ngoài đường. nhưng hai năm rồi vẫn chưa thấy ai mang đồ ra ngoài ngủ.
thật ra nói đi cũng phải nói lại, đến cả mingi cũng không tin bản thân mình cưa đổ được cái tên chẳng màng gì ngoài học hành đó cả.
là người có trong tay tất cả, cũng không phải tất cả nhưng mà đa số là muốn gì được nấy, mingi đã tỏ tình với yunho trước toàn trường. lần đó cậu thất bại, không cần nói nhiều vì ai cũng biết.
ai cũng biết rõ mingi là kiểu người yunho không ưa nhất. chỉnh là cái kiểu người chỉ thích đánh nhau, toàn đi chơi với đám bạn không ra gì, học hành thì không bao giờ trên được trung bình. điều khiến yunho ghét nhất lại là cái dáng vẻ quần áo xộc xệch chẳng đâu vào đâu. cứ mỗi lần nhìn trúng thì đau mắt phải khiếp.
ấy vậy mà song mingi là người có chí tiến thủ nha. thất bại là mẹ thành công.
lần đó, mingi đã đập mạnh tay xuống bàn một cái, "cậu chờ đó."
xong sáng hôm sau tắm rửa sạch sẽ, vuốt tóc để lộ trán cao ráo điển trai, mặc quần áo đóng thùng đàng hoàng, bước vào lớp với ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người cùng ánh mắt kì thị của yunho.
"thấy sao? đẹp trai không?" mingi xuất hiện trước bàn của yunho rồi nhếch mày.
yunho thật sự câm nín, ngoài việc nhíu mày nhìn chàng trai trước mắt thì không biết làm gì cả.
"sao không nói gì? không đúng gu cậu hả?"
mặc cho mingi đứng trước mặt yunho và làm vài dáng mà cậu ta cho là gợi cảm, chàng trai nọ chỉ nhìn có một cái thôi rồi lại quay xuống đọc sách tiếp.
thật bại lần một thì sẽ có thất bại lần hai. sau lần hai thì sẽ dẫn đến lần ba. căn bản là mingi đã định bỏ cuộc luôn cho rồi. chèn ơi, nếu không phải là do đoạn cá cược giữa mingi với wooyoung, và chiếc skin liên minh huyền thoại yêu thích của cậu, thì có lẽ cậu thật sự sẽ buông bỏ.
nhưng bởi vì tình yêu chân thành với một nhân vật 2d và ước mơ cho em nó một bộ trang phục mới tuyệt đẹp, mingi đã không bỏ cuộc.
à, ừ, đấy là mingi nghĩ thế thôi chứ thêm hai, ba lần bị từ chối, cậu cũng định bỏ cuộc.
"không làm nữa." mingi đã tuyên bố thế đấy, "bộ trang phục có mấy nghìn won, sau này nó cũng giảm giá thôi."
yeosang gật gù, "cũng đúng. nhưng hình như bộ trang phục đấy là trang phục giới hạn. sau này không bán hay giảm giá trong shop đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
yungi ☂︎ 7 năm, 2 chàng, 1 tình yêu
Fanfictionchỉ là bảy chương truyện với bảy năm hành trình cùng nhau khôn lớn của yungi. có chút mệt nhọc cực khổ, nhưng do là có đối phương, cho nên mọi gian khó đều không thành vấn đề, và mọi sự nỗ lực đều được bù đắp.