Lorenzo Point Of View
Inis kong binato ang alarm ko na kanina pa tunog ng tunog.
Alam kong para magising ako ang silbi nun pero, ayoko pang magising dahil puyat pa ako dahil sa kagabi.
Inalala ko lahat ng bawat pangyayari sa amin ni Dahlia MY ONE AND ONLY SEXIEST GIRLFRIEND EVER.
And yes, may nangyari sa amin kagabi hindi ko lubos maisip na ibibigay niya sa akin ang buong katawan niya.
Which is sounds great!
Napabalikwas ako ng upo ng may marinig akong message tone sa aking phone.
Sana si Dahlia
Pero nakakapanghinyang na si Anndy Morrison ang nagmessage sa akin. A.K.A Morisson-eyo dahil sa hindi mahaba ang nguso niya pero ang napakadaldal niya. My Lol Friend psh.
Text Message From : Anndy
Hey Zo, wake up! stop daydreaming. Hindi na magiging kayo ni Dahlia, you broke up with her remember?Napaismid naman ako ng wala sa oras. Yeah i forgot! na nananaginip nga lang pala ako dahil hiwalay na kami ni Dahlia, at nangyari lang naman yun kagabi Psh.
Pero the question is paano niya yun nalaman?
Napalingon muli ako sa aking phone ng may magmessage muli rito.
Text Message from : Anndy
Kahit hindi ka magtanong ay kilala na kita, you miss her you still love her.Inis kong binagsak ang phone ko sa bed ko. I hate when he's talking about my past and my EX GIRL tss.
Honestly, i still love Dahlia very much to the point na ayokong malayo sa kanya pero dahil sa FGR ay napahiwalay ako sa kanya. I know it's look selfish pero important for us ang game na yun. Hindi lang siya basta dahil sa gusto lang namin yun. But damn i hate it! at inaamin ko yun.
Kung sana lang ay mababago ko pa yun ehh tss.
Walang gana akong tumayo, at tinahak ang ref ko. Kinuha ko ang Pitcher and a glass also alangan namang inumin ko yung water sa pitcher. That'll look stupid.
Napalingon ako sa phone ko ng muling nagmessage tone ito. I don't need to expect someone i don't want to expect someone if I'll just mistaken it in the end.
Text Message From : Anndy
Bakit ba hindi mo na lang aminin na gusto mo pa rin siya? besides that's just for the game, maibabalik pa ang meron kayo just wait 5 months and everything will be back and ok.Nakahinga ako ng maluwag sa sinabi niya and i know na ang tinutukoy niya ay yung game, yung game na siyang dahilan kung bakit kami naghiwalay ni Dahlia ng ganun ganun na lang.
Bakit ba kasi.....
FLASHBACK
Best night ever na ata para sa akin ito, ang sagutin ako ni Dahlia at hindi na waste ang lahat ng efforts na ibinigay ko para sa kanya. Parang lahat ay panaginip na hindi ko inexpect na magkakatotoo.
Everyone has a dream or maybe a wish that still hoping to happen.
"Stop, smiling like that! You're look like a drug addict." napalingon ako kay Anndy ng sabihin niya yun.
"Adik agad? Hindi ba pwedeng happy lang?" nakangiting sabi ko
"Yes, your happy but still you look..."
"Am i look what?" atat na tanong ko.
"Smiling dog." napalingon naman ako sa ibang nagsalita non. Si Kennett Lennon Johnson, my biggest enemy/a friend Tss. The Serious.
BINABASA MO ANG
Your Stare
RomanceAkala ko ay kaya kong mag-isa pero nagkakamali pala ako dahil hindi pala, nakakainis na hindi ko pala ka'ya hindi ko kayang wala ka. Cringe lines I have again, and again just so you know how I loved you even in your lowest I'll be here. I'll choose...