━ O33

190 14 8
                                    

if we fall
- chapter thirty three

-

Bang Chan
• Active Now

Chan
nasa condo mo na ikaw?

Macey
yup, why po?

Macey
magkasama pa rin ba kayo?

Chan
hindi na

Chan
buksan mo yung pinto, nandito ako sa labas

Macey
ha? anong ginagawa mo diyan? umuwi ka na nga

Chan
oo uuwi na ako, buksan mo muna yung pinto

Macey
hays, teka

Chan
:)

___

- MACEY'S

bumangon ako mula sa kama tiyaka lumabas ng kwarto para mag tungo sa labas.

hindi ko alam pero, hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko ngayon habang naglalakad patungo sa pinto.

kaba? takot? hindi ko alam.

pagkahawak ko ng doorknob at ipinikit ko ang aking mga mata tiyaka huminga ng malalim bago buksan ang pintuan.

saktong pagdilat ko ay nag tama ang mga mata namin, kasabay non ay ang pag ngiti namin sa isa't isa.

" Chan.. " tawag ko sa pangalan niya, hindi siya gumalaw. nanatili lang siya sa kaniyang pwesto habang nakatingin sa mga mata ko.

habang nakatingin sa mga mata niya, masasabi mo na sobrang saya ng nararamdaman niya ngayon.

" umuwi ka n- " hindi ko naituloy ang aking sinasabi, bigla niya akong niyakap na ikinabilis ng tibok ng puso ko.

pero agad din na tumigil 'yon nang marinig ko ang mga salitang nanggagaling sa kaniyang bibig.

" kami na ulit na Stacey " sabi niya, bakas ang saya niya sa pananalita niya.

niyakap ko siya nang mahigpit, kasabay non ang pagbuhos ng luha ko mula sa aking mga mata, na matagal ko nang itinatago.

-

🖇 tots nga 🤭

If We Fall [ bang chan ] √Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon