Chapter 2

273 22 33
                                    

Naiirita akong napaungol sa liwanag na sumisilaw sa mata ko. Ibinaling ko ang ulo sa kaliwa at isiniksik ko ang katawan sa unan na hawak ko ngunit hindi ako naging komportable sa naging posisyon ko.

Nagmulat nalang ako ng mga mata. Tinitigan ko ang katawan ko at para akong hotdog na ibinaon sa comforter. Ngumiwi ako ng maalala ang nangyari kagabi. Walang paawat! Pero ginusto ko rin naman ang lahat ng 'yon!

Inabot ko ang phone ko at pinagmasdan ang oras. Ibinagsak ko ito ulit bago isa-isang dinampot ang suot ko. Nasa kalagitnaan ako ng pagsusuot ng dress ko ng may lumabas sa shower room. Umirap ako sa topless nitong katawan at bumaling sa vanity mirror.

"How was your sleep?" tanong niya sa malalim at buong boses.

Saglit ko siyang tinapunan ng tingin bago ko abutin ang zipper ng dress ko. Lumapit siya sa akin at hinayaan ko siyang isara ito. Mabilis kong pinasadahan ng tingin ang kanyang katawan mula sa vanity mirror at nag iinit agad ang pisngi ko dahil sa ginawa namin kagabi! Tinikom ko ang bibig at nag iwas ng tingin.

Kahit gaano pa siya kasarap, hindi ko talaga inungol ang pangalan niya! Kaya hindi na ako magtataka kung bakit ramdam ko ang pananakit ng mga buto ko ngayon. Ngunit hindi na ito katulad ng dati na akala mo ay binalibag ako ng isang black belter. Atleast. . . worth the pain naman kasi. . . masarap!

"Wanna hit breakfast?" tanong niya.

"No thanks." masungit kong turan at nagtungo sa table kung nasaan ang bag ko.

"Okay." he nonchalantly said.

"Ayaw na ulit kitang makita." walang pag a-alinlangan kong sinabi sa kanya. At last two days ko na 'to rito dahil balak kong pumunta sa Siquijor.

"Savy, you're making it sound like I'd die if I didn't see your face." mapang akit niyang sinabi o baka ganun lang talaga ang boses niya!

Nagtungo ito sa harap ng closet. At bigla niyang tinanggal ang nakayakap na tuwalya sa bewang niya! Shit! Potangina!

Humalukipkip ako at itinuon ang mga mata sa labas ng sliding door. Ang yabang! Porket maganda ang katawan! Porket pinagpala sa talong! Porket nasarapan ako sa kanya kagabi!

"Anyway, tungkol sa performance mo," lumunok ako at kinagat ang labi. "Masarap, pero sakto lang."

"Really? Kaya ba sa bawat galaw ko ay malakas ang ungol mo kagabi?" mayabang nitong sinabi.

Nag init ang pisngi ko. Mabuti nalang talaga at nakatalikod ako sa kanya! "Malamang, masarap nga 'di ba? Pero may mas malakas pa dun. Kumbaga practice lang 'yong mga lumabas sa bibig ko kagabi."

"Sure. Would you like me to walk you back to your suite?" bored niyang tanong.

Nilingon ko siya at may suot na itong blue boardshorts. Nakasandal siya sa closet at pinagmamasdan ang kabuoan ko. Tinakpan ko ang leeg kong nilagyan niya ng hickey nang doon tumigil ang mga mata niya. Tumaas ang sulok ng kanyang labi.

"Hindi 'no." mabilis kong sagot. Kasi as far as I know, nag fuck lang kami.

"Good because I don't have any plans to do so," he said, cocking his head toward the door. Mukhang pinapaalis na ako!

Aba'y gago 'to! Namumula ako sa inis at padabog na lumabas ng kwarto niya! Parang iniisip niya na gusto ko talagang manatili sa suite niya! Isang mayabang na titi ang hinayaan kong magwasak sa kiffy ko! Pinalipad ko pa ang middle finger ko sa labas ng pintuan niya bago nagmartsa papunta sa suite ko.

Last na talaga 'yon! Hinamon niya lang ako kagabi at dahil bida-bida ako ay nagpahamon din ako!

Itinulog ko nalang ang breakfast ko ng dalawang oras. Pagkatapos ay nag edit ako ng mga clips na ipopost ko sa youtube at tiktok account ko. Kapag nakapunta na ako ng Siquijor ay saka na ako mag popost para naman may balita at masabi sa akin ang mga bashers ko.

The Unexpected Feelings: Scandalous Series 4 [ONGOING]Where stories live. Discover now