........

81 2 0
                                    

Jaezell's POV:

SINO SILA??- sabay sabay naming tanong ni ub at ja nung nakalapit na ung apat na guy sa pwesto namin!! Nakakunot parin ung nuo namin!!

Si jea ayun naka pokerface parin..

Wow!!!ngumingiti na si miss cold princess!!!(clap!clap!clap!)- sabi nung guy na kulay orange ang buhok at yellow ang kulay ng mata, naka uniform tapos pumapalakpak pa.

Pinagmasdan ko silang lahat ng mabuti kasi hndi pa nagloloading ang utak ko eh...

1%...

2%..

3%..

15%...

45%...

67%....

81%...

90%..

91%.

92%.

93%.

94%.

95%.

97%..

99%..

99.1%

.99.5%

.

100%...
LOADING COMPLETE!!……

SH*T!!!! Ngayon ko lang napansin ang ga-gwapo pala nitong mga to... Hot bhe!!!pinagpapawisan tuloy ako.. Ung kaninang nagsalita pansin ko sya ang pinaka madal-dal sa kanila at makulit, ung isa cold kung makatingin katakot kulay red ang buhok niya at red na orange ang mata niya, katakot pero sobrang pogi!!siya siguro ung maapeal sa kanilang lahat! Tapos ung kulay green ang buhok tapos ang puti sya pinakamaputi sa kanila..(crush ko na siya) ang lakas ng dating niya sa akin eh. Tapos ung last naman light blue ang kulay ng buhok at mata(kamuka niya si kuroko ba yun?? Isa sa kinaaadikan ni chem na anime) ang cute niya.. Basta lahat sila pogi...

Shemmsss..heaven..

End of pov..

Jeanette's POV:

Haysss!! Anong masamang hangin ang nagdala sa kanila dito???

Nakakainis nakita ko na naman ang pagmumuka ni michael.(siya yung tumawag sakin ng miss cold princess)

Naiirita talaga ako sa kanya..aishhh..nakakainis!!bwisit!!!

Anong kailangan niyo??- pokerface na tanong ko.

Aba himala sumama si clyde at si kyle ngayon huh!!!

Nangangamusta lang naman kami hah!masama ba?? At tiyaka may bago ka palang kaibigan?? Pakilala mo naman kami..- sabi ni michael, sus landi lng yan..

Siya si cherry mae plazer(turo ko kay chem), siya si jaezell ann fremier(turo ko kay j-ann)at siya si janice kate fuerte(turo ko naman kay ja).-pag papakilala ko sa mga kaibigan ko.

MAGIC WORLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon