mahihina

98 1 0
                                    

Jaezell's POV:

Andito kami sa tapat ng creepy na room!!:3 nakakatakot!!wahhhhh!!T_T.

Eto ba yung room namin???- tanon ko sa kanila..jebal!!!!

Oo! Eto nga!- sabay-sabay nilang sabi sa amin ni ja!!hinihintay pa kasi namin si ub eh! Tagal naman.

ANDWAEEEEEEEEEE!!!!!- Sigaw ko , kahit si ja nanlulumo na! Naglulumpasay na sya sa sahig!

Ang sakit sa tenga jaezell!!wag kang sumigaw! Wag kayong mag-alala dahil safe kayo jan mas mapapahamak kayo kung sa ibang section kaya napadpad!- sabi ni michael.

J-ann nalang!!ok, sabi niyo eh! Oh andito na pala si ub!- sabi ko at napatingin kami sa kanila ni clyde na naglalakad papalapit sa amin. Hmmnn.. Bagay pala tong dalawang to..^_^...

Ub! Bakit kayo nakatayo dito??ang creepy naman!- sabi ni chem!! Sabi sa inyo eh creepy!!!kung kaganina sumigaw ako ewan ko lng sa kanya!!-_-.

Eto ung room natin ub!!T_T- Mangiyak-ngiyak kong sabi sa kanya si ja ayun tahimik lng siguro may iniisip na naman to!!tsk, tsk, tsk.

WHAT THE???BWO??WAE??NANDE??BAKIT??LANGYA!!!ANAK KA NANG TIPAKLONG NA NABUNTIS NG KABAYONG MAY BANGS!!!HINDI NGA???JINJA??HONTO???SERIOUSLY??WAHHHHH!!!OETOKE????T_T- Mangiyak-ngiyak na sigaw ni ub! Ako nakatayo lang si ja ewan sila nakatakip sa tenga sa sobrang lakas ng sigaw ni ub!!

Hayaan mo na ub! Safe naman daw diyan eh!- sabi ko sabay tapik sa balikat niya.

MAGIC WORLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon