WHAT WAS THAT???

101 2 0
                                    

Cherry's POV:

Ano??sino sa amin ang pinaka maga-- hindi ko na naituloy ang sasabihin ko dahil mau humila sa akin!!sino to.. Lumingon ako sa likod at humawak sa kung ano mang mahawakan ko. Ang lakas makahila eh. Kaso tanga lng!!guitara pala ang nakuha ko..T_T...HELP!!RAPE!!!RAPE"!!RAPE..sigaw ko sa isip ko..

A-aray!!!ayos ka rin huh!!!- sabi ko sa kung sino mang humila sa akin. Andito kami sa parang garden. Maganda naman. Kaso sino ba ituuu!!??hindi ko kasi sya tinitignan. At hndi ko rin sya makita dahil nakatalikod sya sa akin-parang pamilyar ang buhok niya!!

Anak ka ng nanay mo nga naman!!sin-c-clyde???- takang tanong ko nung nakita ko king sino ang humila sa akin. Wahhh. Nakatingin sya sa akin ng seryoso!!lord!!patawad!!pagkat akoy makasalana- jke.

Bakit ka ba nanhihila??hndi ko pa nga natatanung yung mga classm-- hndi ko na naituloy ang sasabihin ko nang bigla syang nagsalita. Ayy ganun??bastusan??

Classmate mong makatingin sayo na parang hinuhubaran ka na sa isip nila!!!hindi mo ba sila nakikita huh??- sabi niya ng seyosong nakatingin sa akin..wahh...katakot!!kuwai!!T_T.

E-eh??hndi ko naman napapansin yun eh! At tiyaka sumayaw lang naman kami!!- sabi ko sa kanya!!pinagsasabi nito wala namang kakaiba sa classmate ko kanina eh.

Busy ka kasi sa ginagawa mo kaya hindi mo nalalamang nabobosohan kana pala!!!kung sasayaw ka siguraduhin mong nakasuot ka nang maayos na damit hindi ganyan!!-.sigaw niya sa akin!!aba!!laki ng problem sa life!!teka ano ba suot ko??mini skirt, blouse, combat shoes, tapos messy hair(parang hinahasa) , shocksss ang ikli nga pala ng palda namin siguro nakita nila ung precious legs ko. Ok lang kela ub at ja kasi pangit legs nila!!askal.. Hahahah..jke lng..bad friend..tsk.tsk..tsk..

MAGIC WORLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon