Chapter 3

14 1 0
                                    


Sophie POV

Lagot talaga un sa akin. Hindi lang namn ngreply. nakakainis humanda talga un sa akin ngaun.
sinusubkan ko siyang tawagan pero cannot be reach ahhh . inuubos nya talga pacensya ko. kaya no choice mgtataxi nalng ako.

Habang nglalakad ako palabas ng airport tinawagan ko na din ung bestfriend ko para ipag-alam nkarating na ako.

Mabuti nalng talaga at nkuha ko na ung address nya. Belive din ako don sa nkuha kong detective sobrang bilis nya gumawa ng trabaho. At dahil sa sobrang bilis nya binigyan ko sya ng malaking tip.

Mahigit isang oras din ung inaabot sa pgbyahe dahil sa sobrang traffic.
Sobrang lakas ng tibok ng puso ko. Nandito na ako sa harap ng pinto nya.

inhale exhale breathing exercsie muna ako bago mg doorbell.

Medjo sumasakit na din ung daliri ko. pero hindi pa din nya bibuksan ung pinto. Kaya no choice knatok ko ng sobrang lakas ung pinto nya.

ilang segundo lang bumukas na din ung pinto pero ung mukha nya sobrang galit.

"Ano ba sisirain mo ba yang pinto ko! My doorbell naman ahh. "

hindi ko na cya pintapos mgsalita basta yinakap ko nalng cya sobrang miss ko na talga sya.

"wait nga miss kilala ba kita?"
sabay tanggal nya ng kamay ko sa bewang nya.

naiiyak na talga ako hindi nya ako naalala. di ko magawang salobongin ung tingin nya.

" miss oi, wag ka namn umiyak wala na akong candy dito oi"
sinusubukan nya iangat ung chin ko. pgkakita nya sa mukha.

"Sophie!!!?"

"Hoy, tukmol di ako umiyak!, hindi mo lang ba ako papasukin?"

"tsk,pasok po mahal na reyna,pano mo nalaman address ko? tiz kailan ka pa nka uwi?"

"sino kasama mo dito?"hindi ko sinagot ung tanong nya bahala siya jan.

"ako lang naktira dito, pero my araw din kasma ko ung mga business partner ko.

Pagtingin ko sa sofa. nka open ung laptop nya kaya naman pla hindi ako marinig. Hindi pa din talaga .

"hmm. ok lang ba if dito na muna ako"

"ok no problem. malaki nman ung bed so kasya naman yta tayo. oip Sophie wla ka bang pasalubong para sa akin?"

"meron"

"seryoso meron!! bilis akin na"

ung mata nya sobrang saya. hahaha excited na tuloy ako anong magiging reaction nya.

Hinalikan ko sya agad, biglang lumaki ung mata nya.  akala ko itutulak nya ako pero tinugon nya ung halik ko. napangiti nalng ako. ang galing nyang humalik tiz ung kamay nya ang likot.Bago pa uminit ng husto lumayo na ako sa kanya. 

Secret Lover Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon