Trên thế gian luôn tồn tại một thứ gọi là "cầu mà không được."
Trầm Nguyệt yêu thầm nhị sư huynh Hàn Hành nhiều năm, sớm tối cùng luận đạo cùng học kiếm, cứ tưởng không gì tách rời nổi bọn họ. Nào ngờ có một ngày, Hàn Hành bày tỏ yêu thích ngũ sư muội, rồi kết duyên cùng nàng, hoàn toàn không hay biết gì cho tình cảm của Trầm Nguyệt. Trầm Nguyệt thân là tiên chủ của Linh Tiên Môn, đứng trên vạn người, lại không có nổi trái tim của một người, chẳng khác nào trò cười.
Trên thế gian cũng tồn tại một thứ gọi là "sai lầm khó sửa."
Trầm Nguyệt đến đỉnh Thi Phong để giết Tu Di, lại hoang đường bị y nhìn thấu tâm can và nảy sinh quan hệ xác thịt với y. Hắn không giết được Tu Di đã đành, còn khiến bản thân sa đọa, không dám ngẩng mặt nhìn ai.
Và...trên thế gian càng tồn tại một thứ gọi là "cám dỗ khó cưỡng lại."
Tu Di thả Trầm Nguyệt đi, nhưng tâm của hắn bị ma xui quỷ khiến vẫn còn lưu lại đỉnh Thi Phong. Hắn về Linh Tiên Môn mà đêm đêm vẫn nhớ lại từng lời nói, từng cái va chạm của Tu Di. Hắn không muốn, cũng không nguyện ý, nhưng cơ thể rạo rực như có lửa đốt, đều kết thúc bằng việc tự mình giải tỏa, mà vẫn không sao thỏa mãn nổi.
Vào một ngày, Trầm Nguyệt nghe được tin ngũ sư muội có hỉ sự, Hàn Hành vui mừng đến nỗi chạy khắp nơi trong Linh Tiên Môn thông báo với mọi người y gặp. Nội tâm hắn đau đớn cùng cực, thèm khát được xoa dịu dù chỉ là nhất thời. Vậy nên, hắn âm thầm tìm đến đỉnh Thi Phong trong sự hoang mang, xen lẫn với dằn vặt, lo âu, hổ thẹn, thậm chí cả ham muốn. Hắn vào lại hang động xưa, nơi có trận pháp của Tu Di, bất ngờ thấy Tu Di ngồi xếp bằng trên tảng đá, chống một tay quan sát hắn thật cẩn thận. Vẻ mặt y rất an nhiên, giống như biết trước thế nào thì hắn cũng phải tới.
"Lại đây!" Tu Di khẽ gọi.
Trầm Nguyệt phân vân, định bước bỗng rụt chân lại.
Tu Di cười: "Cơ thể ngươi ta đều đã chạm qua, còn cố gắng giữ cái tiết liệt đó làm gì? Phía dưới có chịu nổi không? Phải chăng đang rất cần được nam nhân khuấy đảo lên?"
Trầm Nguyệt run run, yết hầu co giật. Ánh mắt Tu Di quét lên người hắn mang theo ma lực rất mạnh, khiến hắn nhắm chặt mắt, cắn chặt răng mà bước tới.
Tu Di cởi dây thắt lưng của hắn. Hắn không phản ứng gì. Tu Di được thể đem toàn bộ y phục hắn trút xuống. Một cơ thể lõa lồ e thẹn bị tầm mắt y gắt gao dán chặt.
Trầm Nguyệt tự ôm một tay, hai chân có chiều hướng khép chặt lại. Tu Di không nương tình luồn tay vào giữa tách rộng ra, thẳng thừng đem ngón tay đi vào: "Không cần phải xấu hổ. Dục vọng là thứ mà ai ai cũng có."
Tu Di nắm tay hắn kéo sát hơn, vừa móc mạnh bên dưới vừa ngửi hương thơm từ trên da thịt hắn toát ra.
"Tại sao phải đi ngược lại với dục vọng? Ngươi có quyền tận hưởng nó kia mà. Ta sẽ khiến ngươi triệt để thỏa mãn, chỉ hận không thể biết tới thứ lạc thú này sớm hơn."
Trầm Nguyệt bị giọng nói của y làm cho mê muội, chấp nhận buông xuôi chính mình, chỉ mong có thể vơi bớt phần nào đau khổ và sự trống vắng mà Hàn Hành để lại cho hắn. Tu Di là kẻ giả dối, hay là tên sở khanh thích chơi đùa rồi bỏ cũng không sao. Hắn chỉ cần khoảnh khắc này, không cầu mong tha thiết gì đến tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Tôn Tái Sinh
General FictionTác Giả: Vô Diện Nhân Thể Loại: đam mỹ, nhất thụ nhất công, huyền huyễn, ngược luyến, vô sỉ vô tâm công x cầu ái cầu dục thụ Số Chương: 13 + 1 Phiên Ngoại Trầm Nguyệt thân là tiên chủ của Linh Tiên Môn, đơn phương yêu thầm nhị sư huynh của hắn không...