chapter 1

15 3 0
                                    


CHARACTER IN THE STORY

MGA KUNTRABIDA
AKO NAMAN SI SCARLET BAYANGAN
MY KAIBIGAN AKO NA SILA  JANE NICOLE
AT NA INLOVE AKO KAY MAKOY AT HINDI KO TITIGILAN SI PRINCESS THEA IPAGLALABAN KO ANG PAGMAMAHAL KO KAY MAKOY.

AKO NAMAN SI JANE BLANDER
KAIBIGAN KO SI SCARLET

AKO NAMAN SI NICOLE DUCAO
KAIBIGAN NI SCARLET AND JANE.

AT NAKALIMUTAN KO PALA  PUMAPASOK PALA SI PRINCESS THEA SA SCHOOL NA TANS NATIONAL HIGH SCHOOL

《CHAPTER 1》

PINUKAW PALA AKO NI NANAY KASI MA LATE NA DAW AKO AT GUMISING NAMAN AKO AT NAG LIGO AT NAG BIHIS HINANDA KO NARIN ANG BAON KO AT NAG PAALAM NA KAY NANAY
ME:NAY PAALAM NA KASI MA LATE NAKO AT WAG KAYONG MAG ALALA SA BABAYARAN NIYO MAY TRABAHO NAMAN AKO SA GABI (ANG TRABAHO KO PALA AY WAITRESS SA RESTOURANT).
NAY:OKAY NAK PAALAM MAG INGAT KA NAK.

SABAY YAKAP KAY NANAY AT UMALIS NA NG AKO NAGLAKAD LANG AKO KASI HINDI NAMAN KALAYO AN ANG SCHOOL NA PINAPASUKAN KO MAG PAPA ENDROLL PALA AKO AT NANDITO NA NG AKO SA SCHOOL AT AGAD AKUNG PUMASOK SA GATE AT PUMUNTA NAKO SA PRINCIPAL OFFICE AT BINIGAY KUNA ANG FORM KO AT PAPUNTA NA NG AKO SA ROOM KO AT MY NAKA BANGA SAAKIN NA LALAKI.
ME:HOY BAKIT MO BA AKO BINANGGA ANG DAMI NAMAN DIYANG SPACE O AT MAG SORRY KA SAAKIN.
LALAKI:HOY HINDI MO BA AKO KILALA AT AYAW KU NG MAG SORRY SAYO AT BAGO KALANG BA DITO (GALIT).
ME:WALA AKONG PAKI SINO KA AT BAGO HAN NG AKO DITO IKAW PANGA ANG MY KASALANAN SAAKIN IKAW PA ANG GALIT.
LALAKI:ANG TAPANG MUNAMAN POOR GIRL.
ME:OO MATAPANG AKO KAHIT MAHIRAP LANG KAMI (AT NAG WOKE OUT).

AT UMALIS NA NG SI PRINCESS THEA

LALAKI:ANG TAPANG NG BABAE YON MGA TOL HA (AT CUTE PA SABI NIYA SA ISIP NIYA) MY GAGAWIN AKO SAKANYA MAMAYA PAG UWIAN NAKASI ANG TAPANG NIYA TIGNAN NALANG NATIN KUNG SAAN ANG KATAPANGAN NIYA MGA TOL.
LALAKI 2:OO NG ANG TAPANG NIYA TOL AT PERO ANG GANDA NIYA HA.
LALAKI 3:WALA LANG AKO.

(PRINCESS THEA POVS)

NANDITO NA NG AKO SA ROOM KO AT UMOPO NA NG AKO AT DUMATING NA NG ANG TEACHER NAMIN

TEACHER:GOOD MORNING ALL STUDENTS MY NAME IS MAAM MIA
OKAY GUYS PAKILALA NAKAYO ISA ISA PARA MAKILALA KO NAMAN KAYO.
CLASSMATES:SAME TOO YOU MAAM

AT NAGPAKILALA NA NG KAMI SHORTCUT KUNALANG GUYS AT AKO NA NG

ME:HI MY NAME IS PRINCESS THEA DELA CRUZ GALING AKO SA MAHIRAL NA PAMILYA AT ALAM KO NAGTATAKA KAYO BAKIT AKO  NAKAPASOK DITO AT SANA MAG KA SUNDO TAYO ALL.

AT NAG SIGAWAN ANG MGA BABAE AT PUMASOK ANG LALAKI.
GIRL 1:ANG GWAPO TALAGA NI MAKOY.

TITLE:♡A RICH BOY FALL INLOVE WITH A POOR GIRL♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon