CHAPTER 4

3 1 0
                                    


《CHAPTER 4》

《FAST FORWARD》

-SILANG TATLO PERO ANG ISA AY NAKA MASK LANG TAMA NG ILANG DALAWA NAKA MASK LANG SIYA PERO PINAGTATAKA KO ANO KAYA ANG GAGAWIN NILA SAAKIN.
MAKOY:HOY POOR GIRL NAKALIMOTAN MO BA ANG SINABI KO SAYO KANINA (TUMATAWA)
ME:HINDI KO NAKALIMOTAN NO (MAANGAS NA SALITA PERO NATATAKOT NA)
MAKOY:OKAY MGA BRO KUNINYO NA ANG BAG NIYA AT KUNINYO ANG GAMIT NIYA AT ITAPON SA LUPA.

KINOHA NG NI HANS ANG BAG NI THEA AT KINOHA ANG GAMIT NIYA AT ITINAPON SI  DIEGO NAMAN AY HINDI SUMALI SA KANILA SIBA ANG BAIT NIYA AG TINOLUNGAN PA NIYA SI THEA.
DIEGO:MAKOY TAMA NA ANG BAIT NIYA TAPOS GINAGANITO NIYO ANO BA ANG GINAWA NIYA SAYO HA (GALIT).
MAKOY:DAHIL NA BANGGA NIYA AKO.
DIEGO:GANYAN LANG BA ANG DAHILAN MO MAKOY.

AT HINDI NAGSALITA SI MAKOY

AT BINIGAY NI HANS ANG BAG KO AT PINOLOT KO ANG MGA GAMIT KO SA BABA AT TINULONGAN NAMAN AKO NI DIEGO.
ME:SALAMAT HA SA PAGTULONG SAAKIN AKO NG PALA SI PRINCESS THEA SHORT NALANG THEA AT IKAW ANO PANGAN MO AT INABOT KO ANG KAMAY KO SA KANYA PARA MAG SHEKE HAND.
DIEGO:YOUR WELCOME AKO NG PALA SI DIEGO (AT INABOT ANG KAMAY NI DIEGO KAY THEA AT NAG SHEKE HAND NANG SILA)NICE TOO MATE YOU THEA.
ME:NICE TOO MATE YOU DIEGO.
MAKOY:ANG DADRAMA NAMAN NINYONG DALAWA.
DIEGO:PLEASE SHOT UP MAKOY.
ME:OO NG ANG SAMA MO TALAGA MAKOY AT MUKHANG UNGGOY PA ANG MUKHA.

AT NAG TAWANAN ANG DALAWA SA SINABI NI THEA KAY MAKOY.
HANS:MUKHANG UNGGOY DAW HAHAHAHA (TUMATAWA).
DIEGO:OO NG NAKAKATAWA.
MAKOY:PLEASE SHOT UP GUYS IKAW POOR GIRL KA MAY ARAW KARIN SAAKIN MAG HANDA KALANG.
ME:PALAGI NAMAN AKONG HANDA SA GINAGAWA MO UNGGOY BYE DIEGO AT UNGGOY BUKAS ULIT.

AT UMALIS NA NG SI THEA PERO NAG LALAKAD LANG SIYA ILANG MINUTO NASA BAHAY NA NG SI THEA AT NAKITA NIYA ANG MAMA NIYA NA NAG LILINIS.
ME:HI PO NAY MANO PO NAY.
NANAY:KAAWAAN KA NG DIYOS NAK KUMOZTA ANG SCHOOL MO MY TRABAHO KA PA NGAYON NAK.
ME:OKAY LANG PO NAY OO NG PALA MAY TRABAHO PAPALA AKO.

TITLE:♡A RICH BOY FALL INLOVE WITH A POOR GIRL♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon