Khai POV
Hindi ko alam na siya may ari nito. Wala man lang sinabi si Dad tungkol
dito...."Hello Dad bat hindi niyo po sinabi na si Khazy pala may ari ng company yun" pagrereklamo ko..
"Kailangan mo pa bang malaman? Akala ko ready ka kahit sinong business man/woman pa yan.."
"Oo Dad pero sa Ex ko hindi ko kaya"
"Ano tinanggap ba yang proposal mo na pinamamayabang mo sa akin?"
"Wala hindi pa nga niya alam kung ano yung proposal na yun kasi ang dami kong tanong kaya napalayas ako"
"Hahahaha masyado ka pang bata interms sa business.. Nakilala mo ba ang Khazy na kilala mo sa pananalita niya kanina?"
"Sige tawanan mo pa ako nalulugi na nga business natin eh"
"Kung gusto mo talagang makuha ulit si Miss A interms in business mag isip ka ng deal na nakakalamang siya.. Dahil kung ikaw ang nakalalamang or pantay siguradong hindi niya tatanggapin.. Hindi siya tumatanggap ng tie sa mga taong hinamumuhian niya.. Good luck Son! Tandaan mo kailangan mong bumawi sa Mommy mo"
"Yeahh I will Dad" malungkot kong sabi..
End call
Si Mommy ang dahilan bat ako nagpupursigi ngayon laki ng disappointment sa akin.. Puro nalang failures ang ginawa ko..
Pati mga kaibigan wala ng tiwala sa akin lalo na si Khielle hanggang ngayon galit parin dahil sa ginawa ko.. Ang alam ng lahat masama ako pero hindi nila alam ang dahilan bat ko ginagawa yun...
Lalo na ang pananakit kay Khazy.. May rason lahat pero hindi ko pwedeng sabihin dahil may mawawala kapag may makaalam... Hindi bale na ako nalang ang magtiis kaysa ang iba...
love calling...
"Where the hell are you?!"
"Nakimeeting sa business partner.. Bakit?"
"Umuwi kana ngayon hinahanap ka ng anak mo!"
"OMW" (On My Way)
Hang up....
Hindi ko pwedeng sabihin kay Cheska na si Khazy ang business partner na yun kundi iba na naman patutunguhan... Ang hirap ng sitwasyon ko hindi ko alam kung paano ko pa ito ihahandle.. I hate the word OBSESSION! Dahil diyan kawawa ako... F*ck!!!
Bago ako tuluyang umuwi dumaan muna ako sa Mall para bumili ng pasalubong kay Rence...
"Excuse me Mr. Can you give me that car?" tanong ng batang babae... Namumukhaan ko siya... Maganda din siya in person gaya ng ina.. Pero parang girl version ko..
"Hello??" pag aagaw ng bata sa atensiyon ko kaya bumalik ako sa ulirat... At inabot sa kanya ang box ng Ferrari Cars.. Mahilig siya sa cars?
"Hazey! Remember Oppa said don't talk to strangers! Your so careless!" biglang sulpot ng kakambal niyang lalaki galit na galit.. A brave and handsome boy... Hindi mo mahahalatang 4 years old palang dahil sa matured niyang pag iisip... Tinitigan ko ang mga hugis nito kumirot lalo ang puso ko...
YOU ARE READING
Heartless Meet Cold Gangster King (R+16)
RomanceMAFIA'S AND GANGSTER!! R+16🔥 ❗️ SPG Activated‼️🙈 TO ALL READERS Pahelp please pa long press yung sentence if may error kayong napansin ERRORS para mas madali kong maayos at makapagfocus na sa book 2 niya😕 Or pwede po kayong magcomment sa c...