Khai POV
Habang naglalaro kami biglang nagseryoso si Hirro...
"Can yun take of you costume to meet you and see you full image" seryosong banggit niya... Bigla akong kinabahan na hindi ko alam... Siguro natatakot akong kapag tinanggal ko itong costume ay bigla silang umiwas sa akin... Masisira ko lang ang birthday nila.. Sumenyas ako kay Khielle para back up pan ako... Lumapit naman agad..
"Jollibee will need some rest" sabi niya at inalayan ako papasok sa kotse... Tinanggal ko agad ang ulo nitong mascot..
"Bakit?" Tanong niya..
"Mag face reveal daw ako sabi ni Hirro" sabi ko
"Oh bat d ka nagface reveal?"
"Galit nga sa akin yun kahapon eh.. Natatakot na masira ko ang birthday nila..."
"Ano ng plano mo ngayon?" tanong niya..
"Proceed sa plan B ang clown" sabi ko..
"Seryoso ka magiging clown ka?? Eh ayaw mo ngang madumihan mukha mo maging clown pa kaya hahhahaha" tawa niya
"Gagawin ko lahat para sa mga anak ko... Iset up mo na yung mga kasama ko tutal may alam pa naman ako sa magic"
"Alam mo pa yan sa galing mong mangdaya impossibleng makakalimutan mo hahahaha" pang aasar niya...
"Dali na!"
"Eto na po" sabi niya at tinawagan yun makakasama ko...
Khazy POV
Hindi natuloy yung pagtatanggal nang mascot dahil dumating si Khiell at sinamahan niya paalis... Siguro siya ang nagtawag ng mascot...
Pabalik na ngayon si Khielle pero mag isa niya nalang... Siguro umuwi na yung Jollibee Mascot..
"Arrange our chairs and face to the stage because we're going to have an entertainment together with our threeeeeee clownnnnssss" announce ni Khielle... Napaayos at napaharap kami ni Azer sa stage...
"Pakana mo ba to Hira?" tanong ni Azy
"Hindi, pero baka si Khielle" sagot ko...
Nagpalakpakan ang lahat natawa naman sila Khiara, Kate at Kerhinne pati na rin si Khielle.. Hindi ko alam kung bakit.. Wala pa namang nakakatawa entrance palang eh....
"Gusto niyo ba makakita ng magic kahit matatanda na ang karamihan dito?" salita nung isang lalaki... Bigla akong nagduda sa boses na nagsalita parang si Khalil hahhahaha...
"Yes!" sagot ng mga kasama namin
Can yun take of you costume to meet you and see you full image"
"Si Khalil yang nagsalita halatado ah hahahha" sabi ni Azer... Kaya napalingon si Kerhinne...
"So tinatawag namin yung dalawang may birthday at may ibibigay lang kaming gift" sabing isa na parang si Kenn... G*go tong mga to masyado bang gipit at pinatulan ang pagiging clown hahahaha....
"Kerhinne at Khiara inubos niyo ba yung mga pera ng mga yan at naging clown na hahahaha" pang aasar ko.. Halatado bodes kahit kailan...
"Tanong mo kay Khielle kung anong ginawa bat napapayag maging clown mga yan hahahahha" sagot ni Kerhinne
"Kata pala tawang tawa kayo ha" sabi ni Azer...
"First time namin silang makita na ganyang itsura walang porma hahahah" -Khiara...
"Sabihin mo din at mag extra clown kapag birthday ko hahahahah" -Azy...
"Anong gusto mong gift?" tanong ni Kenn
YOU ARE READING
Heartless Meet Cold Gangster King (R+16)
RomanceMAFIA'S AND GANGSTER!! R+16🔥 ❗️ SPG Activated‼️🙈 TO ALL READERS Pahelp please pa long press yung sentence if may error kayong napansin ERRORS para mas madali kong maayos at makapagfocus na sa book 2 niya😕 Or pwede po kayong magcomment sa c...