~high school!~

57 1 0
                                    

-------high school life! :D

        First day, kinakabahan ako. Hindi ko pa kasi alam kung anong section ako. Tinanong ko mga kaibagan ko tapos sabi nila na belong ako sa FIRST SECTION! “weh! D nga? Ako ma bebelong sa first section? Imposible” sabi ko sa kanya. “OO nga eh! Tignan mo sa rum ng first section nandun name mo sa list.” Sagot niya sa akin. Tinignan ko naman para sure. Pagtingin ko, “WAAAAAAH! Im one of the students na nasa FIRST SECTION! Matalino pala ako?!” sabi ko sa sarili ko. Syempre, masayang-masaya ako at syempre, alam ko mgkaklase kami ni Jam ko kasi dalawa lang ata o isa ang mali niya sa entrance exam. Grabeh nga noh! Ang matalino talaga!

Pagpasok ko, BOOOOM! Ang dami kong kaibigan! Hahahah. Tawang-tawa kami kasi hindi kami makapaniwala na belong kami sa FIRST section. Hahahah. Syempre, nireserve ko ng seat si Jam ko. Hinihintay ko siya pero ang tagal niya. Nung dumating nah siya, abot tenga ang smile ko. Hahah. Super duper saya. Tingin-tinginan lang muna kasi nahihiya pa sa isa’t isa kahit mgkarelasyon nah. J pero nang magtagal nag-uusap nah kami. Transfer nah ng seats raw sabi ng teacher naming. Inarrange niya kami, tapos destiny talaga kami kasi katabi ko siya! :D nasa right ko siya. Nag-uusap na kami tapos ang sweet2 nah sa isa’t isa. Heheh.

August 16- yey! 1st anniversary nah namin! Boooom! Masayang-masaya ako. Gala-gala ulit. Hahaha. Mall na naman kasama ang mga kaibigan. Kain tapos nood ng sine tapos window shopping tapos uwian nah! Ang bilis nga ng oras! Kung pwede sana itigil ang osas. Hahay!

                                -------------------------------------THE END---------------------------------------

DESTINY?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon