Vượng Gia Tiểu Nông Nữ - Xuyên Không [tangthuvien.com]

20.9K 119 12
                                    

《 Vượng Gia Tiểu Nông Nữ 》 toàn tập

Tác giả: mười tám kinh

ˇ chương 1 ˇ mới nhất đổi mới:2012-08-2219:07:58

"Hữu Khánh tẩu tử, Vân nhi thế nào, có hay không nhiều?" Chương gia ly ba viện ngoại, một gã mặc màu lam vải thô quần áo phụ nhân đi tới, nhìn thấy Chu thị đang ở trong viện uy kê, vội cao giọng gọi lên.

Chu thị vẩy mấy nắm gạo khang trộn đồ ăn diệp kê thức ăn gia súc, thấy trong viện sáu bảy chỉ gà con cùng hai con gà mái đều vây đi lên mổ, có thế này đặt xuống trong tay phá thiếu thô đào bát, thủ ở tạp dề thượng lau mấy đem, cười nghênh đón, "Xuyên Tử nương đến , mau vào tọa, lao ngươi quan tâm, Vân nhi đã nhiều ngày tốt hơn nhiều."

Xuyên Tử nương đi vào ly ba viện, đem trong tay khoá miệt giỏ trúc tử đưa tới, cười nói: "Vậy là tốt rồi, trong nhà cũng không gì thứ tốt, cầm mấy con gà đản, còn có ta tự cái can một ít mặt, tẩu tử ngươi cái này cấp Vân nhi hạ bát trứng gà mặt ăn, này bị bệnh một hồi, hảo hảo bổ bổ mới thành."

"Xuyên Tử nương, ngươi động còn mang đồ tới, mấy ngày nay trong thôn tất cả đều bận rộn bài bắp, bài hoàn hảo loại lúa mạch, nhà các ngươi cũng vội xoay quanh, có thể chạy tới một chuyến đều là đối với chúng ta tốt lắm, động có thể lại thu ngươi này nọ, này đó ngươi tự cái cầm lại làm cấp Trụ Tử, Xuyên Tử ăn đi." Chu thị vội vàng chống đẩy đứng lên.

Xuyên Tử nương cũng là cái cấp tính , cũng không quản Chu thị thoái thác, chỉ đem rổ hướng trên đất nhất các, quay đầu bước đi, biên đi còn biên la hét: "Tẩu tử ngươi đừng thôi đến đẩy đi , ta lấy đến liền không chuẩn bị cầm lại, này hội trong nhà cũng quả thật vội, sẽ không nhiều đợi, ngươi nhường Vân nhi hảo hảo dưỡng, đừng nghĩ nhiều cái khác, chờ rỗi rảnh ta lại đến xem xét nàng." Nhân bước nhanh vòng qua ly ba viện hướng ra phía ngoài đi đến, thanh âm dần dần xa.

Chu thị chỉ có thể linh khởi các trên đất giỏ trúc tử, giơ lên yết hầu nhượng thanh: "Kia đa tạ đại muội tử ." Nghe đi đến Xuyên Tử nương mơ hồ ứng thanh, Chu thị mới dẫn theo giỏ trúc tử vào phòng bếp, xốc lên mặt trên cái bố, lấy ra hai cái trứng gà cùng một phen mì sợi, nhiên sau đem cái khác này nọ liên rổ bắt tại diêm hạ.

Xoay người ở táo cửa động lí bát vài cái, lấy chút cỏ tranh dùng đá lấy lửa châm, chờ táo thiêu cháy sau, Chu thị liền đánh trứng gà nổi lên trứng gà mặt đến.

Chờ trong nồi chín, Chu thị đem trứng gà mặt cất vào thô chén sứ lí, múc thủy xuyến nồi, liền bưng nóng hôi hổi mì sợi, đi vào phía tây phòng ở.

"Vân nhi, Xuyên Tử nương vừa tới qua, cầm chút trứng gà cùng mì sợi, nói cho ngươi thiêu trứng gà mặt bổ thân, mau ngồi dậy ăn chút đi." Chu thị đem bát các ở trên bàn, ngồi vào kháng biên nhẹ giọng gọi Chương Vân.

Chương Vân mơ mơ màng màng tỉnh lại, mở ra mắt trố mắt xem Chu thị, có trong nháy mắt mê võng, chậm rãi mới thanh tỉnh lại, hai tay chống ngồi dậy, khinh hoán thanh: "Nương."

Này một tiếng gọi thật sự khinh, mặc tới nơi này ba ngày , nàng còn có chút nho nhỏ không thích ứng, dù sao ba ngày trước Chương gia sở có người nàng đều chưa thấy qua, xa lạ được ngay.

Vượng Gia Tiểu Nông Nữ - Xuyên Không [tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ