"Còn có thể có ai việc hôn nhân, còn không chính là chúng ta Trình Tử cùng Vân nhi." Chu thị cười thân thủ đi qua, cho hắn phiến nổi lên phong, miệng nói.
Chương Hữu Khánh liền lại càng không giải , một phen giữ chặt Chu thị ghé vào lỗ tai hắn phiến phong thủ, nói: "Trình Tử cùng Vân nhi việc hôn nhân? Kia xứng là ai?"
Chu thị thấy hắn có chút sốt ruột, vội vỗ vỗ tay hắn, trấn an nói: "Ngươi đừng vội, nghe ta chậm rãi nói, vừa Phong Tử nương nói, muốn vì Phong Tử cầu chúng ta Vân nhi, sợ chúng ta ngại Phong Tử tuổi tác đại, liền nhấc lên câu, nói đưa bọn họ gia hoa nhi hứa cấp chúng ta Trình Tử, đến cái thân càng thêm thân."
"Này không là hoán thân sao? Chúng ta thế nào có thể nhường Vân nhi đi hoán thân, ngươi động như vậy hồ đồ." Chương Hữu Khánh vừa nghe, mày lập tức nhíu lại, trên mặt có chút không vui.
Chu thị hoàn toàn không nghĩ tới hoán thân sự việc này, vừa nghe Chương Hữu Khánh nói như vậy, cũng có chút nóng nảy, thanh âm một chút cất cao nói: "Hắn cha, ngươi động nói ta như vậy, ta này làm nương, kia khi kia khắc không đau khuê nữ , hoán thân đó là thật sự không có tiền cưới vợ nhân gia, mới sẽ làm như vậy , chúng ta cùng Phong Tử gia, chỗ nào cần hoán thân, ta không là nhìn hoa nhi linh hoạt có khả năng, Phong Tử nhân cũng thành thật cần cù và thật thà, lưỡng huynh muội đều rất không sai oa, bằng không ta động hội đáp ứng lo lắng."
Chu thị chỉ cảm thấy bị ủy khuất, bị nhân hiểu lầm, trong lòng thật là khó chịu, vừa thông suốt nhượng hoàn sau, vẫn là buồn khí, lưng vừa chuyển sẽ không để ý Chương Hữu Khánh , Chương Hữu Khánh gặp nàng dâu như vậy khí, ngẫm lại lời nói mới rồi quả thật có chút qua , đang chuẩn bị rất nói vài câu xin lỗi lời nói, phía sau còn có "Bang đương" một tiếng, này nọ suất toái thanh âm truyền tới.
Đôi nhất thời toàn quay đầu nhìn đi qua, chỉ thấy phòng bếp cạnh cửa, Chương Vân chính lăng lăng xem bọn họ, bên chân che kín chén sứ mảnh nhỏ.
"Vân nhi..." Chu thị một chút liền đứng lên, tưởng chạy tới xem nàng có hay không thương đến, Chương Vân trong mắt tránh qua hoảng loạn, không đợi Chu thị tới gần, liền bỏ lại một câu "Nương, ta đi tìm đại ca, đợi sẽ trở lại." Miệng nói xong, hai chân liền mại khai bộ tử, hướng sân ngoại chạy tới.
"Vân nhi... Vân nhi..." Chu thị vội theo đi qua, miệng hô vài tiếng, khả Chương Vân cũng không quay đầu lại đi nhanh chạy đi rồi, rất nhanh bóng lưng liền biến mất ở ám trầm màn đêm trung.
Chương Vân một đường dọc theo đường nhỏ bôn chạy, một hơi chạy tới thanh lĩnh bờ sông, lúc này, nàng không biết nên đi kia, chỉ cảm thấy trong đầu loạn thành một đoàn.
Hai chân bước trên thạch than, Chương Vân chậm rãi ngừng lại, miệng thở phì phò, một cước một cước đi về phía trước, lãng đãng, nhậm hà phong vù vù thổi lên gương mặt nàng, có một chút lãnh, cũng không lại thấu xương.
Chu thị vừa mới lời nói, luôn luôn tại trong đầu nàng quanh quẩn, nương muốn đem nàng gả cho Phong Tử, làm cho đại ca cưới Lí gia hoa nhi, nghe được xuất ra, nương đối hoa nhi thật vừa lòng, nàng trước kia cũng có nghe thấy, biết hoa nhi là cái không sai cô nương, gả đến Chương gia đến, sẽ là cái tốt lắm con dâu, nếu không liên lụy tới bản thân, nàng sẽ rất vui có như vậy đại tẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vượng Gia Tiểu Nông Nữ - Xuyên Không [tangthuvien.com]
RomanceChương Vân xuyên không đến dân phong thuần phác núi nhỏ thôn, Bắt đầu lên núi hạ đường nông thú cuộc sống, Cũng giúp đỡ nghèo khó nông gia nhân qua thượng giàu có ngày, Trở thành xứng đáng cái tên "Mang vượng nữ "