002

5.9K 41 9
                                    

"Vừa vặn ta cũng có chút đói bụng, kia chúng ta đi ăn một chút gì đi." Bên cạnh Thường Quyên nghe được huynh muội lưỡng tiếng nói chuyện, liền cười nhượng lên, còn lại nhân cũng dạo mệt mỏi, Thường Quyên như vậy nhắc tới, liền đều gật đầu ứng , đoàn người hướng ăn vặt quán tụ tập địa phương đi đến.

Tuy rằng này ngày gia gia đều ăn nguyên tiêu, Thường gia này vài cái, còn có Chương Vân bọn họ, tất cả đều đã ăn qua nguyên tiêu, khả nhất lưu xem xuống dưới, mọi người vẫn là quyết định ứng ứng chương, lại ăn nguyên tiêu, thật sự là chợ đèn hoa thượng bán nguyên tiêu sạp phần đông, ăn người cũng nhiều, xem ở trong mắt, thật là có chút chịu không nổi dụ hoặc.

Đại gia quyết định xuống sau, ngay tại phần đông nguyên tiêu sạp lí, tìm một chỗ đủ tọa bọn họ như vậy nhất bang nhân sạp, ngồi xuống sau mỗi người đều điểm bát nguyên tiêu, này ngày trên người bọn họ đến là đều có tiền mang theo, Chương Trình trong lòng cũng sủy một ít đồng tiền, là vừa vặn bị Thường Quyên lôi đi khi, Chu thị đưa cho hắn , chính là cố ý cho bọn hắn mua cái ăn dùng .

Những người khác đều điểm nguyên tiêu, Chương Vân nghĩ rằng giữa trưa đã ăn qua, còn không bằng thường điểm chưa thử qua cái ăn, liền hỏi hỏi chủ quán, khả có khác cái ăn, viên mặt nhìn đỉnh hàm hậu chủ quán cười nói: "Cô nương, trừ bỏ nguyên tiêu, còn có rượu nhưỡng viên, ngươi muốn hay không đến một chén."

"Vậy đến rượu nhưỡng viên đi." Chương Vân lúc này sẽ một chén, này mặc dù không tính gì tươi mới vật, bất quá nàng thấy được nhiều, thật đúng chưa ăn qua, không nghĩ tới lại chạy đến cổ đại đến thường hồi 1, ngẫm lại đến cảm thấy đỉnh kỳ diệu.

"Ai, ta này có hoa quế rượu nhưỡng viên, cẩu khởi rượu nhưỡng viên, đản hoa tửu nhưỡng viên, cô nương ngươi muốn đến kia loại?" Chủ quán lại cao thanh hỏi.

"Hoa quế rượu nhưỡng viên muốn một chén." Chương Vân lại ứng thanh, chủ quán vội hỏi: "Ai, khách quan nhóm chậm tọa, cái này hảo." Lúc này liền quay đầu kêu: "Lão bà tử, mau cấp này vài vị khách quan bưng lên nguyên tiêu đi."

Chủ quán động tác thật đúng rất nhanh, nguyên tiêu một chén bát bưng lên, có mè vừng hạm, đậu đỏ hạm, mứt táo hạm, hoa quế hạm, đậu phộng hạm, Nhu mễ tuyết trắng nhuyễn hoạt, nguyên tiêu da bạc hạm vang, ngửi còn có cổ nhàn nhạt rượu mùi nhi, đại gia hỏa nhìn liền càng thêm đói bụng, không đợi tất cả mọi người đoan tề , liền bắt đầu ăn lên.

Chỉ chốc lát, mọi người trước mặt đều thả nóng hầm hập, thơm ngào ngạt nguyên tiêu, chỉ có Chương Vân rượu nhưỡng viên không có tới, vì vậy hiện làm, không giống nguyên tiêu, có khẩu bát tô giá , bên trong cút rất nhiều nguyên tiêu, chỉ cần khách nhân vừa ngồi xuống đến, có thể múc trang bát bưng lên, này sẽ tới hảo, tối đói ngược lại không ăn, Chương Vân chỉ có thể trơ mắt nhìn bọn họ ăn, bụng cô lỗ cô lỗ kêu càng hoan.

"Vân nhi, ta này bát trước cho ngươi ăn." Chương Trình thấy nàng còn chưa có đến, liền đem tự cái trước mặt bát đẩy đi qua, Chương Vân nghĩ, tự cái nếu đói, đại ca tự nhiên cũng là giống nhau đói, tiện tay duỗi ra, lại đẩy trở về, vội hỏi: "Đại ca, ta muốn muốn ăn nguyên tiêu lời nói, sẽ không chút rượu nhưỡng viên , ngươi này bát vẫn là lưu trữ tự cái ăn đi."

Vượng Gia Tiểu Nông Nữ - Xuyên Không [tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ