Ngụy Vô Tiện nhớ rõ, hắn rõ ràng chết ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực, như thế nào lại sống lại đây, chẳng lẽ hắn lại bị cái gì đáng thương người cấp mạnh mẽ hiến xá rồi, chỉ là, lần này vì sao là cái tiểu thí hài.
"Trường trạch ca ca, ta luyến tiếc A Anh, hắn quá nhỏ." Một đạo ôn nhu giọng nữ ở Ngụy Vô Tiện đỉnh đầu vang lên.
"Đừng lo lắng, chúng ta giải quyết kia yêu thú liền trở về." Nam nhân thanh âm tuy rằng thực lãnh, lại phi thường có từ tính.
Nhưng mà, hai người đối thoại với Ngụy Vô Tiện mà nói, lại là long trời lở đất lệ nóng doanh tròng.
Ngẩng đầu, Ngụy Vô Tiện nỗ lực nhìn hắn trong trí nhớ dung mạo đã mơ hồ không rõ nữ tử, cứng họng nói: "Mẹ, ngươi đừng ném xuống A Anh một người được không?"
"A Anh, ngươi tỉnh!" Xoa xoa tiểu hài nhi đầu, Tàng Sắc Tán Nhân nhìn về phía Ngụy trường trạch.
"Nghe lời." Ngụy trường trạch đem tiểu hài nhi ôm vào trong ngực: "A cha cùng ngươi mẹ muốn đi làm một kiện rất quan trọng sự, ngươi liền lưu lại nơi này, chúng ta thực mau liền sẽ trở về."
"Đúng vậy." Tàng Sắc Tán Nhân cũng gia nhập lý do thoái thác: "A Anh muốn ngoan, mẹ cùng a cha thực mau trở về tới xem ngươi, còn sẽ cho ngươi mang ăn ngon."
Ngụy Vô Tiện ở trong lòng liều mạng lắc đầu, không, các ngươi đây là đi cấp yêu thú tặng người đầu, hắn tuyệt đối không cho phép, dù sao hắn là tiểu hài tử, liền tính la lối khóc lóc chơi xấu càn quấy cũng không quá.
Vì thế, Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân trợn mắt há hốc mồm nhìn hắn luôn luôn nghe lời nhi tử trên mặt đất lăn lộn, còn khóc ruột gan đứt từng khúc, rất giống bọn họ hai người này vừa đi chính là chịu chết.
Hai người khuyên can mãi mới làm nhi tử an tĩnh xuống dưới, nào biết, nhi tử lại nói: "Các ngươi thật sự muốn đi, vậy mang theo ta cùng nhau."
Tuy rằng 4 tuổi hắn không có gì linh lực, nhưng quỷ nói ở thời khắc mấu chốt hẳn là có thể cứu cha mẹ tánh mạng.
"Hồ nháo." Ngụy trường trạch nhíu mày.
Ngụy Vô Tiện không phục: "Ta không có, ta thực nghiêm túc."
Xì, Tàng Sắc Tán Nhân che miệng, nhẹ nhàng cười nói: "Hảo, trường trạch ca ca, chúng ta liền mang A Anh cùng đi."
"Chính là......" Ngụy trường trạch trong lòng có chút buông lỏng, chỉ là, trừ túy thật sự quá nguy hiểm.
"A cha, ngươi yên tâm, ta thực sẽ leo cây." Ngụy Vô Tiện cong cong đẹp mặt mày.
Ở tiểu hài nhi trên trán hôn một cái, Tàng Sắc Tán Nhân liền thấy nàng nhi tử che lại trán, lên án nói: "Mẹ, nam nữ thụ thụ bất thân, nơi này chỉ có nhà ta đạo lữ có thể thân."
Tàng Sắc Tán Nhân buồn cười hỏi: "Kia A Anh về sau muốn tìm cái dạng gì người làm đạo lữ?"
Ngụy Vô Tiện bật thốt lên: "Lớn lên hảo, tu vi cao, sẽ nấu cơm."
Tàng Sắc Tán Nhân: "......"
Ngụy trường trạch: "......"
Cứ như vậy, ở Ngụy Vô Tiện mềm phao ngạnh ma hạ, hắn rốt cuộc vui mừng đi theo cha mẹ cùng đi trừ túy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Lam Tiểu Trạm, phu quân tới lâu
FanfictionTác giả: Đêm qua sao trời đúng như ngươi Nguồn: zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Mở mắt ra, Di Lăng lão tổ ngửa mặt lên trời cười dài, hắn thế nhưng trở lại mẹ trong lòng ngực, từ từ, như thế nào một mở miệng chính là trừ túy a, không được, tuyệt...