Chờ đến tam tiểu chỉ ở Tàng Thư Các chịu xong phạt sau, nghe học không mấy ngày liền phải kết thúc.
Cho rằng Nhiếp gia hai huynh đệ sẽ không lại đến, nào biết tới rồi khảo hạch trước một ngày buổi chiều, lại thấy Nhiếp minh quyết mang theo vẻ mặt không tình nguyện Nhiếp Hoài Tang xuất hiện ở trước mặt mọi người.
Vừa thấy đến Ngụy tiểu anh, Nhiếp Hoài Tang liền bắt đầu tố khổ: "Ngụy huynh! Làm sao bây giờ? Ta lần này khảo thí khẳng định sẽ không đạt tiêu chuẩn."
Nhiếp minh quyết biệt mi: "Không đạt tiêu chuẩn, sang năm tiếp tục."
Nhiếp Hoài Tang lắp bắp: "Kia...... Nếu sang năm...... Ta còn chưa kịp cách đâu?
Ngụy tiểu anh không chút nghĩ ngợi: "Năm sau lại đến."
Nhiếp Hoài Tang rơi lệ đầy mặt: "Ngụy huynh...... Ngươi liền như vậy tưởng ta ở vân thâm không biết chỗ bồi ngươi chơi a! Nghiêm túc ngẫm lại, cũng không phải không thể!"
Lam tiểu trạm: Lấy Nhiếp Hoài Tang đời trước lưu ban ký lục, sẽ đem Ngụy anh dây dưa đã nhiều năm! Hừ! Ngụy anh, ta.
Nhiếp minh quyết lạnh buốt nhìn chằm chằm Nhiếp Hoài Tang: Thực hảo, Nhiếp Hoài Tang ngươi đây là chuẩn bị lưu ban đến lão, chân không nghĩ muốn a!
Lam hi thần: Quên cơ giống như lại ở trong tối chọc chọc ăn...... Dấm.
Ngụy tiểu anh giữ chặt lam tiểu trạm tay, vẻ mặt tươi cười: "Nhiếp huynh, chỉ cần ngươi không sợ nhà ta Lam nhị ca ca lãnh dao nhỏ, vân thâm không biết chỗ tùy thời hoan nghênh ngươi."
Tầm mắt một di, ở chạm đến đầy mặt sương lạnh Lam Vong Cơ khi, Nhiếp Hoài Tang không tự chủ được rụt rụt bả vai, túng túng nói: "Vì ta mạng nhỏ suy nghĩ, lần này ta nhất định phải đạt tiêu chuẩn."
Nhiếp Hoài Tang duỗi tay, kéo lấy Nhiếp minh quyết ống tay áo: "Đại ca, ngươi hiện tại liền cho ta hoa trọng điểm, ta muốn lâm thời ôm chân Phật."
Nhiếp minh quyết: "......"
Cũng không biết là Nhiếp Hoài Tang nước tới trôn mới nhảy thái độ quá mức thành kính, vẫn là Nhiếp minh quyết có dự kiến trước áp đúng rồi đề, tóm lại, Nhiếp Hoài Tang thế nhưng phá lệ vừa qua khỏi đạt tiêu chuẩn tuyến.
Vì thế, Nhiếp Hoài Tang không sợ Lam Vong Cơ khí lạnh, dõng dạc mời Ngụy tiểu anh đi bọn họ thanh hà chơi.
Ngụy tiểu anh miệng đầy đáp ứng.
Lam tiểu trạm cũng không có dị nghị, bởi vì Ngụy tiểu anh đối với có thể đi bên ngoài chơi phi thường vui vẻ.
Lam Khải Nhân vốn dĩ không đồng ý, lại nghe thanh hành quân nói, bọn nhỏ cũng nên tới rồi ra cửa rèn luyện thời điểm, liền đem lam hi thần gọi vào bên người ngàn dặn dò vạn dặn dò, làm lam hi thần ở bên ngoài nhất định phải chiếu cố hảo hai cái đệ đệ, không thể làm cho bọn họ ăn đói mặc rách chịu người khi dễ.
Lam hi thần tỏ vẻ: Thúc phụ, vì sao ngươi thao toái trong lòng không có hi thần bóng dáng, hắn quả nhiên là nhặt được.
Cũng may, Lam Khải Nhân cuối cùng nói mấy câu, làm lam hi thần hơi hơi mất mát tâm nháy mắt bị chữa khỏi.
Hi thần, ngươi cũng muốn cố hảo tự mình, gặp chuyện không thể cậy mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Lam Tiểu Trạm, phu quân tới lâu
FanfictionTác giả: Đêm qua sao trời đúng như ngươi Nguồn: zuoyexingchenqiasini936.lofter.com Mở mắt ra, Di Lăng lão tổ ngửa mặt lên trời cười dài, hắn thế nhưng trở lại mẹ trong lòng ngực, từ từ, như thế nào một mở miệng chính là trừ túy a, không được, tuyệt...