Chương 19

281 23 0
                                    

Đem chọn hảo thứ thịt cá phóng tới Ngụy tiểu anh trước mặt, hàng mi dài không dễ phát hiện run rẩy, lam tiểu trạm xốc môi, lại chưa phát một ngữ.

Ngụy tiểu anh mỉm cười: "Lam tiểu trạm, nói một câu a!"

Lam tiểu trạm phảng phất giống như không nghe thấy.

Hai ngón tay kẹp lấy lam tiểu trạm tuyết sắc tay áo rộng nhẹ nhàng kéo kéo, Ngụy tiểu anh méo miệng: "Hừ, lại không chịu đáp ta."

Lam hi thần lấy lại tinh thần, hơi hơi mỉm cười, nói: "Vô tiện, quên cơ không có không đáp ngươi, hắn đang ở cùng gia quy phân cao thấp đâu."

Nghe vậy, Ngụy tiểu anh tiến đến lam tiểu trạm đáy mắt, cười hì hì nói: "Lam nhị ca ca."

Nhạt nhẽo nếu lưu li ánh mắt ngưng dừng ở Ngụy tiểu anh trên mặt, lam tiểu trạm cánh môi hơi hơi mấp máy.

"Ta biết đến." Ngụy tiểu anh phồng má tử: "Thực không nói."

Lam tiểu trạm gật đầu.

"Ha ha." Ngụy tiểu anh cười nói: "Nhưng gia quy không có ta hương a!"

Nhàn nhạt liếc liếc mắt một cái tươi cười thân thiết Ngụy tiểu anh, lam tiểu trạm rốt cuộc hu tôn hàng quý đã mở miệng: "Ngụy anh, ăn cá."

Ngụy anh cười đến mi mắt cong cong: "Lúc này mới đối sao, lam trạm, muốn ta làm cái gì, ngươi nói ra, ta mới biết được a."

Lam tiểu trạm: "......"

"Hơn nữa." Ngụy tiểu anh lại nói: "Ngươi cũng có thể thử xem, xem ta có cái gì sẽ cự tuyệt ngươi."

Lam tiểu trạm ngẩn ngơ, Ngụy anh lấy trộm hắn lời kịch, bất quá, Ngụy anh vốn chính là hắn, nghĩ muốn cái gì đều có thể, chỉ cần hắn có, cho dù không có, hắn cũng sẽ đi sáng tạo.

Yên lặng gắp một khối cá, lam hi thần chỉ có thể tự lực cánh sinh, người cô đơn hắn nhưng không trông cậy vào quên cơ hội lương tâm phát hiện cho hắn cái này huynh trưởng cũng chọn một chọn xương cá.

Bất quá, ở quên cơ trong mắt, gia quy xác thật không có vô tiện hương, bởi vì hắn đệ đệ trong mắt tràn đầy đều là đối Ngụy tiểu anh sủng nịch.

Ăn cơm xong, Ngụy tiểu anh vỗ cái bụng: "Hảo no."

Lam tiểu trạm nhắc nhở: "Cơm không thể quá tam."

Ngụy tiểu anh: "......"

Lam hi thần cười khẽ: "Quên cơ, chúng ta ở bên ngoài đâu."

Lam tiểu trạm gật gật đầu, tuy nói như thế, nhưng Ngụy anh cũng không cần một đốn ăn sáu chén, còn hảo hắn ra cửa mang theo trợ tiêu hóa dạ dày dược.

Ngụy tiểu anh đô miệng: "Lam trạm, ta tốt xấu ở trường thân thể nha, không ăn nhiều điểm, có thể nào trường cao cao."

Lam tiểu trạm nghiêm túc nói: "Tốt quá hoá lốp."

Ngụy tiểu anh: Còn có thể hay không hảo hảo câu thông, tiểu cũ kỹ hiện tại thật là càng ngày càng cũ kỹ.

"Cấp." Lam tiểu trạm lấy ra một cái thuốc viên: "Không khổ."

Ngụy tiểu anh buồn cười: "Ta hảo hảo uống thuốc làm cái gì?"

Lam tiểu trạm liễm mi: "Ngươi nói, sẽ không cự tuyệt ta."

Ngụy tiểu anh nghẹn nghẹn, nhất thời nghẹn lời, hắn này xem như vác đá nện vào chân mình sao.

Lam hi thần mở miệng giải thích: "Vô tiện, đó là tiêu thực hoàn."

"Huynh trưởng." Lam tiểu trạm liếc mắt nói nhiều lam hi thần.

Tiếp nhận thuốc viên ném vào trong miệng, nhai toái nuốt đi xuống, Ngụy anh vẻ mặt cười hì hì nói: "Lam trạm, ta ăn a, ngươi vui vẻ không."

Nhìn chằm chằm mũi chân, lam tiểu trạm thấp không thể nghe thấy ừ một tiếng.

Mượt mà khuôn mặt nhỏ thượng ý cười càng sâu, dắt lam tiểu trạm tay, Ngụy tiểu anh liếc hướng đứng ở bên cạnh nhìn bọn họ chỉ cười không nói lam hi thần mở miệng nói: "Huynh trưởng, chúng ta đi xem ta cha mẹ."

"Hảo." Lam hi thần vui vẻ đồng ý.

Vì thế, ba người ngự kiếm đi Di Lăng.

Nhìn đến nhà mình thiếu chủ mang theo tiểu phu quân Lam Vong Cơ cùng hắn huynh trưởng lam hi thần từ trên trời giáng xuống, Di Lăng Ngụy thị môn nhân mỗi người cao hứng phấn chấn: "Hoan nghênh thiếu chủ cùng Hàm Quang Quân cùng với trạch vu quân về nhà."

Ngụy tiểu anh rất là vừa lòng: "Biểu hiện không tồi, đêm nay làm cha ta cho các ngươi thêm hai cái đùi gà."

"Cảm ơn thiếu chủ." Chúng môn sinh chắp tay.

Nhưng mà, tiếp theo nháy mắt, một vị môn sinh muộn thanh nói: "Thiếu chủ, cái kia không biết xấu hổ giang tông chủ lại tới nữa."

"Là nha." Một vị khác môn sinh đầy mặt chán ghét: "Lần này hắn tới còn mang theo nữ nhi giang ghét ly."

Chợt nghe được giang ghét ly tên, lam tiểu trạm chạy nhanh đi xem Ngụy tiểu anh, lại phát hiện nhà hắn tiểu đạo lữ trên mặt không có một tia biểu tình, cùng hắn lẫn nhau giao nắm tay cũng trở nên vô cùng lạnh lẽo.

"Ngụy anh." Lam tiểu trạm mục mang lo lắng.

Ngụy tiểu anh lắc đầu: "Lam trạm, ta không có việc gì."

Lam hi thần cũng phát hiện Ngụy tiểu anh khác thường, trong lòng kỳ quái, lại cũng không hỏi, ngược lại càng thêm phản cảm giang phong miên, rõ ràng Di Lăng Ngụy thị cùng Vân Mộng Giang thị không hề can hệ, vì sao cái này giang tông chủ luôn là lâu lâu chạy tới Di Lăng, theo hắn biết, Tàng Sắc Tán Nhân hiện tại vừa thấy đến giang phong miên liền muốn dùng cái chổi đem này đuổi đi.

Tàng Sắc Tán Nhân ra tới, liền nhìn đến quên tiện hai chỉ tiểu đoàn tử ở lẫn nhau đối diện, mà lam hi thần vẻ mặt như suy tư gì.

Hơi hơi mỉm cười, Tàng Sắc Tán Nhân mở miệng: "A Anh, quên cơ, hi thần, chạy nhanh tiến vào."

Nhào vào Tàng Sắc Tán Nhân trong lòng ngực, Ngụy tiểu anh ngẩng khuôn mặt nhỏ, bán manh chớp chớp mắt, lấy lòng nói: "Mẹ, A Anh rất nhớ ngươi."

Lam tiểu trạm hành lễ: "Nhạc mẫu."

Lam hi thần cũng lễ: "Ngụy phu nhân."

Tàng Sắc Tán Nhân vuốt nhi tử phát huyền hướng tiểu Lam thị song bích gật đầu.

"Mẹ." Ngụy tiểu anh do dự một cái chớp mắt: "Ta nghe nói, giang tông chủ mang theo Giang cô nương tới nhà chúng ta làm khách."

Tàng Sắc Tán Nhân nhàn nhạt nói: "Hắn không phải nhà ta khách nhân."

Ngụy tiểu anh ngẩn ngơ: "A!"

Tác giả có chuyện nói:

[MĐTS] Lam Tiểu Trạm, phu quân tới lâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ