Chương 27

252 17 0
                                    

Lam tiểu trạm ngước mắt, cùng Ngụy tiểu anh cùng nhau ngửa đầu nhìn trời.

"Ta tuy không rõ ràng lắm ôn nếu hàn cụ thể khi nào đối lão Nhiếp tông chủ bội đao cảm thấy hứng thú, nhưng đại để chính là......"

Ngụy tiểu anh không có nói tiếp, hắn biết lam tiểu trạm minh bạch.

Lam tiểu trạm gật đầu: "Xích Phong tôn so huynh trưởng lớn hơn hai tuổi."

Ngụy tiểu anh nghiêng đầu: "Lam trạm, ta muốn đi thanh hà."

Lặng im một lát, lam tiểu trạm gật đầu: "Hảo."

Hơi hơi mỉm cười, Ngụy tiểu anh nắm lấy lam tiểu trạm tay: "Chúng ta đây liền từ lão Nhiếp tông chủ bắt đầu."

Lam tiểu trạm lại nói: "Ngụy anh, đã thay đổi rất nhiều."

Ngụy tiểu anh nghi hoặc: "Ân?"

Lam tiểu trạm xốc môi: "Nhạc phụ, nhạc mẫu, phụ thân, mẫu thân."

Ngụy tiểu anh hiểu rõ cười: "Đúng vậy."

Đương Nhiếp Hoài Tang về đến nhà ngày thứ ba, liền nghe môn sinh nói lam hi thần mang theo tiểu quên tiện tới chơi.

"Ngụy huynh." Nhiếp Hoài Tang hồng con mắt, thút tha thút thít nức nở: "Ngươi là tới an ủi ta sao?"

Ngụy tiểu anh: "......"

Lam tiểu trạm: "......"

"Nhiếp Hoài Tang!" Nhiếp minh quyết hắc mặt, quát: "Ngươi cút cho ta về phòng đi!"

"Ta không." Nhiếp Hoài Tang đánh bạo, nhỏ giọng nói: "Hi thần ca ca tới xem ngươi, Ngụy huynh cùng lam nhị công tử khẳng định là tới xem ta."

Ngụy tiểu anh: Nhiếp Hoài Tang, ngươi có phải hay không suy nghĩ nhiều.

Lam tiểu trạm: Nhiếp Hoài Tang quả nhiên thiếu tấu.

Lam hi thần chắp tay: "Hi thần mang theo hai vị đệ đệ mạo muội tiến đến, còn thỉnh minh quyết huynh không cần chú ý."

Nhiếp minh quyết cũng lễ: "Hi thần nói nơi nào lời nói, các ngươi có thể tới, ta cùng hoài tang đều thật cao hứng, chỉ là, gia phụ hiện tại......"

Dừng một chút, Nhiếp minh quyết ngôn nói: "Nếu là chúng ta chiêu đãi không chu toàn, cũng thỉnh ba vị nhiều hơn thông cảm."

Đãi Nhiếp thị môn sinh phóng hảo trà bánh rời đi, Ngụy tiểu anh giơ tay: "Xích Phong...... A không phải......"

Ngụy tiểu anh mắc kẹt một chút: "Ta cùng huynh trưởng còn có lam trạm nghe nói Nhiếp tông chủ ốm đau ở sụp, truy này nguyên do, là bởi vì Nhiếp tông chủ bội đao ở đêm săn khi đột nhiên cắt thành số tiệt."

Lam hi thần tiếp lời: "Mà hết thảy này rất có thể cùng ôn nếu hàn có quan hệ."

Nhiếp minh quyết trầm khuôn mặt: "Không phải ôn nếu hàn, còn có ai?"

Nhiếp Hoài Tang điểm điểm cằm: "Hắn đem ta phụ thân kêu đi Kỳ Sơn, sau khi trở về, ta phụ thân liền ở đêm săn khi ra ngoài ý muốn."

"Minh quyết huynh, ta đệ đệ Ngụy anh ở đao linh thượng rất có nghiên cứu." Lam hi thần chậm rãi nói.

Nhiếp Hoài Tang hiểu rõ: "Ngụy huynh a! Ngươi có phải hay không muốn nhìn ta phụ thân bội đao."

Trở lại vân thâm không biết chỗ.

Ba người lại bị Lam Khải Nhân giao trách nhiệm đi Tàng Thư Các chép gia quy.

Chắp tay sau lưng, Lam Khải Nhân lạnh lùng nói: "Các ngươi thật đúng là nghé con mới sinh không sợ cọp a?!"

Ngụy tiểu anh cắn cán bút: "Thúc phụ, chúng ta là người."

Lam Khải Nhân lại nói: "Gia quy lại thêm mười biến."

Ngụy tiểu anh mặt một vác: "A!"

Lam Khải Nhân lại nói: "Quên cơ, nhiều hơn 30 biến."

Ngụy tiểu anh đầu hàng: "Thúc phụ, ta sai rồi!!!"

"Hi thần, nhiều hơn 50 biến!" Lam Khải Nhân tiếp tục nói.

Ngụy tiểu anh: "......"

Lam tiểu trạm: May mắn, lần này mang theo huynh trưởng cùng đi.

Lam hi thần: Ta hảo khó.

Từ Tàng Thư Các ra tới sau, Lam Khải Nhân đi tìm hắn huynh trưởng tố khổ, lại không biết Ngụy tiểu anh nhảy nhảy nhảy chạy đến lam tiểu trạm trước bàn, vẻ mặt vui rạo rực nói: "Lam nhị ca ca, tuy rằng bị thúc phụ phạt, nhưng lão Nhiếp tông chủ chuyển nguy thành an, lại quá không lâu tất nhiên có thể khỏi hẳn."

Lam tiểu trạm đầu cũng chưa nâng: "Ân."

Lam hi thần nghi hoặc: "Lão Nhiếp tông chủ?"

Ngụy tiểu anh cười gượng: "Nói sai a ha ha......"

Lam hi thần mỉm cười: "Vô tiện rất lợi hại."

Ngụy tiểu anh nhướng mày: "Lợi hại nhất chính là lam trạm."

Lam tiểu trạm liếc liếc mắt một cái ý cười doanh doanh Ngụy tiểu anh: "Ngụy anh, gia quy ngươi còn có 110 biến."

Ngụy tiểu anh xua tay: "Không sợ."

Nói, Ngụy tiểu anh biến ra rất nhiều bút lông, lại dùng linh lực đem giấy Tuyên Thành phủ kín đầy đất, đắc ý dào dạt: "Nhị ca ca, ngươi nhìn hảo."

Tiểu Lam thị song bích trừng lớn hai tròng mắt, nhìn này thần kỳ một màn, hắn tức phụ 【 em dâu 】 cũng quá ngưu bức, loại này chiêu số đều có thể nghĩ ra được.

"Lam nhị ca ca, huynh trưởng, đây là ta phát minh đại sao thần bút, chỉ cần viết một lần, mặt khác bút cũng đi theo viết một lần, ha ha...... Hiện tại đừng nói một trăm lần, chính là một ngàn biến, cũng không làm khó được ta."

Nghiêng đầu, xem xét mắt trên mặt gợn sóng bất kinh lam tiểu trạm, Ngụy tiểu anh vẻ mặt cầu khen ngợi.

Lam tiểu trạm thần sắc nhàn nhạt: "Ngụy anh, gian lận, không tốt."

Mắt trợn trắng, Ngụy tiểu anh hận sắt không thành thép: "Ngươi không nói, ta không nói, huynh trưởng không nói, ai sẽ biết."

Lại nói Lam Khải Nhân đi vào thanh hành quân chỗ ở, xụ mặt, nghiêm nghị mở miệng nói: "Huynh trưởng, chúng ta muốn hay không đem hộ sơn đại trận lại tăng mạnh tăng mạnh."

Thanh hành quân mỉm cười: "Khải nhân chính là sợ ôn nếu hàn đem nhà ta tam tiểu chỉ cấp ngậm đi."

Lam Khải Nhân thề thốt phủ nhận: "Ta là tưởng cấm túc bọn họ tam."

Thanh hành quân đổ một ly trà xanh: "Tới, nếm thử, ngươi tẩu tử gần nhất tân học."

Lam Khải Nhân tiếp nhận chén trà, trong lòng phỉ bụng: Huynh trưởng, ngươi như thế nào còn có thể tại nơi này bất động thanh sắc uống trà, ôn nếu hàn nếu là phát hiện A Trạm cùng A Anh năng lực, tất nhiên sẽ có điều động tác.

[MĐTS] Lam Tiểu Trạm, phu quân tới lâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ