"bakit late kayong tatlo?" galit na bungad ni maam sa talong lalaki na pumasok sa room..tss classmate ko nanaman si kuya hay...at waitt pati ba naman ung bakabangga ko hayyy lapitin ata ko ng gulo..
"wala kang pakealam" tipid na sabi nung lalaki na nakabangga ko at naglakad na papunta sa pwesto namin at umupo sa harap namin ni lie..
ganun din ang ginawa ni kuya at yung isa pa nilang kasamang lalaki..
"hindi porket ikaw ang anak ng may ari ng paaralang ito ay may karapatan ka nang bastosin ako" galit na galit na sabi nito..pero ung kausap niya ay nag lagay lang ng ear phone.walang modo..
"at kayong dalawa mag pakilala kayo wag kayong gumaya jan" nakita ko namang tumayo si kuya at pumunta sa harap."ranz lee" tipip na pakilala nito.aalis na sana siya ng mag tanong si maam.
"wait are you related to ms.rachel lee" taas kilay na tanong ni maam kaya napalibot ng tingin si kuya hanggang sa makita niya ako.
tinignan ko lang siya ng malamig at yumuko..
"no" tipid pa uling sabi nito..
dahh pano sila magiging related sa isat isa eh nerd yan
oo nga ang pogi pogi ni ranz tapos si rachel ang panget
oo nga hahahaha
kung alam niyo lang kung nag kaano ano kami..
"james dela cruz " napaangat ako ng mag pakilala ung james della cruz.para kasing familiar kasi ung boses niya.parang narinig ko na..
diko nalang pinansin at nag basa nalang napatingin naman ako kay lie ng bigla niya akong kalabitin..
"bakit?"
"ahmm bakit ganun makatingin sayo si ranz" takang tanong ni lie..
"di ko rin alam bakit"
"ahh ehh wala haha natanong ko lang btw free kaba tonight?"
"bakit?"
"ahmm invite sana kita kasi opening kasi ng coffe shop ko mamaya,at dahil ikaw ang una kong friend ay kailangan andun ka sa important day ko" napangiti ako sa sinabi niya.napaka bait niya talaga.
"sure pero wait 18 ka palang may coffee shop kana?"
"oo hehehe mahilig kasi sa coffee ung crush ko kaya" ahh kaya pala para sa crush niya pag ibig nga naman....
BINABASA MO ANG
NERD GIRL AND BAD BOY ~ON GOING~
Fanfictionevery nerd deserve a bad boy? nag bago ang buhay niya ng makilala niya ang bad boy na si GARETH SMITH..