Chapter 6 (Rated SPG)

5 1 0
                                    

          Naalimpungatan si Arianne dahil sa mga katok. Hindi niya namalayan na pasado alas sais na pala ng hapon. Agad siyang bumangon at nagtungo sa pinto para pagbuksan ang kumakatok.

"Hello Ma'am!" Ani ng isang staff sa kanya.

"Hello".

"Ma'am pinapabigay po ito ni Mr. Madrigal!" Sabay abot dito ngisang plastic. Nang tingnan niya ito ay gamot pala iyon.

"Tsaka po Ma'am sabi po ng kasama niyo dito sa kwarto wag niyo nalang daw po siya antayin na makabalik kasi doon nalang daw po siya matutulog muna sa mga kaibigan niyo. Baka po kasi mapuyat daw po kayo sa pag aantay.

"Salamat!" yun lang at agad na angpaalam ang staff sa kanya. Siya naman ay sinarado ulit pintuan.

Hanggang ngayo ay hindi parin dumarating sila Anne, Olive at John. Siguro mga lasing na ang mga iyon. Sa isip isip ng dalaga.  Agad siyang nag ayos ng sarili para mapuntahan ang mga kaibigan doon.

Nasa halllway na siya naglalakad ng makita niya ang binata sa malapit sa Reception. May kausap ito sa telepono. Aalis na sana siya ng mapadako ang tingin nito sa kanya. Nagtama ang kanilang mga mata. Iwasan man niya ito ay mabilis na nakalapit na sa kanya.

"Why are you here? Aren"t you supposed to stay at your room?" Tanong nito sa kanya ng makalapit.

"Ahmm.kelangan ko lang puntahan sila Anne doon sa party Sirr?" Magalang parin  na turan niya dito.

"No, you cannot go there now, they're all drunk already. Better you go back to your room!" matigas parin na utos nito.

"Eh ..k.a.s.i......!"

"What?!" putol nito sa sasabihin pa sana niya.

Walang nagawa si Arianne kundi sumunod sa amo. Nag umpisa na naman kasi tumalim ang mga mata nito. Naiinis man pero kailangan niyang sumunod dito dahil baka masisanti pa siya kapag nagpumilit siya. Alalahaniniya,,,amo ito.

"Sige babalik na po ako doon!" napipilitang turan niya sa binata.

Nagngingitngit parin sa inis si Arianne ng makabalik sa kanyang kwarto. Wala na nga siyang kasama ngayon sa kwarto hindi pa siya pinayagan na maglakad lakad man lang. Nang mapatingin siya sa orasang nakasabit sa taas ng headboard ng kama ay alas dyes na pala ng gabi. Medyo nakaramdam na siya ng gutom, pero ayaw naman niyang lumabas baka makasalubong na naman niya ang supladong amo. 

"Haayyy!" itutulog ko nalang ito. Bulong ni Arianne sa sarili.

Maghahalf bath nalang siya para bumalik nalang ulit sa pagtulog. Dapat pala sana hindi nalang talaga siya sumama sa mga ito. Hindi rin naman pala siya masyadong nag enjoy. Dagdag pa ang among sobrang sungit, animo magmemenopause na. Nagtagal siya ng dalawampung minuto sa loob ng banya bago ipinasyang lumabas niya. Kukuha na sana siya ng damit ng wala pala siyang dala knina.

At dahil siya lang naman ang tao doon ay lalabas nalang siya ng banyo ng nakatapis lang. 

"AAAYYY!" Gulat niyang sigaw ng makita niya ang binata sa pintuan ng banyo. At bago pa man siya makahuma ay natnggal ang pagkakabuhol niya sa tuwalya. Kaya malayang nakikita ng binata ang kanyang kahubdan.

Namalayan nalang niyang sakop na ng binata ang kanyang mga labi at ginalugad ito.  Hindi niya maintindihan ang mga sumunod na nangyari. Dahil sa halik nito nakakaliyo ay usang tumugon ang kanyang mga labi. Naramdaman niyang nagsimulang maglakbay ang mga kamay ng binata sa kanyang kahubdan. Napapaliyad siya sa sensasyong dulot nito.

Para siyang sinisilihan sa init at sarap na nararamdaman. Maya maya pa ay binuhat siya nito papunta sa kama. Ramdam niya ang kanyang likod na tumapat sa kama. Hindi parin tinantanan ng binata ang paghalik sa kanyang mga labi. Nawawalan na siya sa sariling katinuan dulot nito.

"U..hh..mmmmm! S..i..i..rrrrr!" Tanging usal niya sa sarap na nararamdaman.

"Hmmm..." 

" Baka may makakita sa atin!" Sabi pa niya sa binata.

"No one is going to come here sweetheart!" Yun lang ang tanging nasambit ng lalaki at nagsimula na namang ginalugad ang kanyang mga labi. 

Maya maya pa ay nagsimulang bumaba ang halik nit papunta sa leeg. Dumako sa kanyang tiyan at sinispsip ang kanyang puson habang ang kanang kamay nito ay dumako naman pababa at hinanap ang talagang pakay. Ang kaliwang kamay naman nito ay sarap na sarap sa pagmamasahe sa kanyang kaliwang dibdib. 

"U..HHMMMM! S..iii..rr.......R..Ee.e..x..xxx!! usal ni Arianne. Hindi niya alam kung saan ibabaling ang kanyang mukha sa sarap na dulot ng ginagawa ng binata sa kanya,

"Yes, sweetheart?"

"Parang lalabasan ako..uhhmmm!" yun ang lumabas sa bibig niya.

"Just let it out baby!" Si Rex na bala parin sa paghihimas himas sa kanyang cl*t. Kapagkuwan ay ipinasok nito ang isang daliri sa dalaga. Bumilis ng bumilis ang paglabas masok nito sa hiyas ng dalaga.

"Ohh Rex I'm cumming!!!...A.ahhhh!!!" Nanginginid pa si Arianne pagkatapos.

Maya maya ay tumayo si Rex. Nagsimula narin itong magtanggal ng kanyang suot. Wala siyang tinira na saplot sa katawan. Biglang napalunok si Arianne ng makita ang kahubdan ng binata. Ang anim na pandesalnito na masayang ngumingiti sa kanya. Nang mapadako ang tingin ni Arianne sa baba nito ay napalunok siya at pilit na iiwas ang tinging nakadako sa sandata nitong parang may buhay na kumakawag kawag pa.

"Magkasya kaya yan sa..k.k.i.inn?"Tanong nito kapagkuwan.

"It will fit sweetheart!" Sabi ni Rex at bumalik ulit sa kama. Kinubabawan na siya at nagsimula ulit halikan ang dalaga. 

"Rex...Uhhhmmmm...ang tigas na niya. Tumutusok sa puson ko!" Sambit ng dalaga sa binata.

"Yes! At gusto na makapasok sa kanyang hawla sweetheart!" Si Rex ulit.

Ilang sandali lang ay ipinusisyon na nito ang kanyang sarili sa hiyas ng dalaga. Nilaro laro muna nito ang kanyang sandata ay itinutok sa hiyas nito.

"Are you read?" Tanong sa kanya ng binata.

"Hmmm!!! O.ooo!" Alanganing sagot ng dalaga.

Maya maya ay ipinasok na ng binata ang sandata nito sa hiyas ni Arianne. Hindi pa nangangalahati ay nakaramdam na ng sakit ang dalaga.

"D you want me to stop?" Nagdadalawang isip na sabi ng binata.

"No! Go on!". 

Yun lang at mabilis na isinagad ng binata ang sandata nito sa kanya. Napaigik si Arianne ng nakasagad na ito ng tuluyan sa kanya. Hindi niya mapigilan ang mapahikbi. Kusang tumulo ang kanyang mga luha sa sakit na nararamdaman.

"Shhhhh! It will disappear soon sweetheart!." Pagpapakalma ng binat asa dalaga at hinahalik halikan siya. Matagal na nasa ganong posisyon muna ang binata at hinayaan na makapag adjust ang dalaga sa sandata nito. Nang maramdaman na nakapag adjust na ito ay nagsimula ng maglabas masok ito sa kanya. Sa umpisa ay mabagal ngunit kalaunan ay bumilis ng bumilis ang mga ulos nito.

" F.a.sterrr, please!" Pakiusap ng dalaga sa bawat pag ulos ng binata.

"Yes sweetheart!". Sinunod ng binata ang sinabi ng dalaga.

"Rexxx...I'm cumming again!!" 

"Cum for me sweetheart!" 

"Ahhhhhh!!!! ahhhhh!!!!" 

Yun lang at sabay na nilabasan ang dalawa. Kapwa nila habol ang hininga ng marating ang rurok nito. Pagod na bumagsak si Rex sa tabi ng dalaga. Pagkatapos ay mabilis na kinintalan niya ito ng halik sa labi. Maya maya pa ay tuluyan ng nakatulog ang dalaga.

____________________________________

I hate to admit but "I love you"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon