4

414 11 8
                                    

Tha phương mới tại trên ban công nhìn ra rõ ràng, Ngu Đàm Thu bộ dáng thay đổi, trở nên không giống cái kia sứ người giống như tiểu thiếu niên, sứ người vỏ ngoài mơ hồ tản ra phong mang, thu liễm mà càng làm cho người đứng xem sợ sệt, cùng nàng bản thân nhìn thấy những nam nhân kia so với, trên người là tương tự khí tức, gọi Trương Mạn Thục rất thất vọng.

Nàng cũng không phải là vẫn thích Ngu Đàm Thu.

Đó bất quá là thanh xuân thời điểm hồ đồ rung động.

Nàng chỉ là rất nhớ nhung quá khứ.

Bất quá rất tốt chính là, Ngu Đàm Thu bên người Lâm Kỳ không có đổi, năm tháng tại trên người hắn ngắn ngủi ngừng lại, kéo dài không suy.

"Lâm sư phó, ngươi cũng chuyển đến nơi này." Trương Mạn Thục thu hồi đa sầu đa cảm tâm tư, tự nhiên hào phóng mà nở nụ cười.

Lâm Kỳ đầu tiên là gật đầu, sau đó nói: "Làm sao ngươi biết ta là Lâm sư phó?"

Trương Mạn Thục nghe hắn nói chuyện ngữ khí khó giải thích được mà có cỗ non nớt, ngữ khí cũng nhu hòa, "Ta... Ta nghe ta Nhị ca nói."

"Há, Trương nhị công tử, " Lâm Kỳ nhìn phía cách vách nhà này nhà kiểu tây nhỏ, cao hứng nói, "Nhị công tử có khỏe không?"

Trương Mạn Thục ôm vai tay ma sa mình một chút, như là đối với mình một cái an ủi ôm ấp, miệng nàng môi giật giật, nhẹ giọng nói: "Được... Cũng không tiện."

"Đây là ý gì?" Lâm Kỳ nghi ngờ nói.

"Thôi..." Trương Mạn Thục muốn nói lại thôi sau, quay người tiến nhập chính mình kia tòa nhà kiểu tây nhỏ trong vườn hoa, đối Lâm Kỳ phất phất tay, "Tái kiến."

Lâm Kỳ cũng phất phất tay, chỉ là Trương Mạn Thục đã quyết tuyệt đi vào, không có thấy.

Lâm Kỳ đột nhiên cảm giác thấy Trương Mạn Thục thần sắc giọng điệu rất quen thuộc, không phải một năm trước loại kia quen biết, mà là một loại khác giống như đã từng tương tự.

Chờ đến tối Ngu Đàm Thu trở về, Lâm Kỳ rất vui mừng đối Ngu Đàm Thu nói cách vách hàng xóm là Trương Mạn Thục, Ngu Đàm Thu đầy mặt lạnh lùng, không làm đáp lại, thoát áo khoác áo khoác treo móc hảo.

"Thật sự là cái đại cô nương, cùng một năm trước quả thực như hai người khác nhau." Lâm Kỳ cảm khái nói.

Ngu Đàm Thu một bên mở ra ống tay áo khẩu nút buộc một bên trầm mặt nói: "Ngươi thiếu phản ứng nàng."

Lâm Kỳ co quắp nở nụ cười, "Làm sao, xấu hổ?"

Ngu Đàm Thu liếc hắn liếc mắt một cái, kia trương cùng Ngu Bá Câu tương tự mặt chỉ có một đôi mắt đặc biệt bất đồng, kỳ thực cũng giống vậy, đại mà hắc, bất quá Ngu Bá Câu cặp kia bốc lên chính khí đôi mắt khảm nạm tại Ngu Đàm Thu bộ thân thể này thượng, không biết làm sao liền hiện ra đặc biệt âm trầm.

"Ta thẹn thùng cái gì?" Ngu Đàm Thu bỗng thân thủ lôi Lâm Kỳ tay đặt ở lòng bàn tay xoa nắn, đem Lâm Kỳ mềm mại tay xoa thành hoa ngọc lan bao giống nhau nắm chặt hình dáng, "Ngươi mới là không cần động này đó ý đồ xấu."

Bản Thân Tu Dưỡng Của Công Cụ Người - Đống Cảm Siêu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ